Điều gì khiến google xếp hạng trang web của tôi

Điều gì khiến google xếp hạng trang web của tôi

Bao giờ tự hỏi làm thế nào doanh nghiệp nhận được vào đầu kết quả tìm kiếm? Họ hiển thị Google chính xác những gì nó đang tìm kiếm! Bạn cũng có thể có thứ hạng trên cùng của Google, bạn chỉ cần cung cấp cho công cụ tìm kiếm những gì nó muốn.

Google sử dụng một số yếu tố xếp hạng để đưa trang web tới trang kết quả đầu tiên. Tiếp tục đọc để tìm hiểu điều gì quyết định xếp hạng của Google!

google-xep-hang

6 Yếu tố Ảnh hưởng đến Xếp hạng của Google:

1) Nội dung: Nội dung là chìa khóa cho bảng xếp hạng hàng đầu. Nhưng không chỉ là bất kỳ nội dung nào. Nội dung phải hữu ích và cung cấp cho người đọc thông tin được trình bày rõ ràng và dễ hiểu. Đảm bảo rằng bạn không có nội dung trùng lặp trên các trang web khác nhau. Khi trang web được thu thập dữ liệu và lập chỉ mục, các công cụ tìm kiếm sẽ chỉ giữ một trong các trang web làm kết quả tìm kiếm. Vì vậy, đăng thường xuyên và trong một không gian, theo cách đó tất cả các kết quả tìm kiếm dẫn trở lại trang web của bạn.

2) Thiết kế trang web: Cách mà khách hàng duyệt qua trang web của bạn đóng một vai trò lớn trong bảng xếp hạng của Google. Người dùng cần phải có khả năng điều hướng trang web của bạn một cách dễ dàng, giống như các công cụ tìm kiếm cần để có thể "thu thập dữ liệu" trang web của bạn. Đảm bảo rằng trang web của bạn đáp ứng trên điện thoại thông minh, máy tính bảng và máy tính xách tay sẽ giúp bạn xếp hạng cao hơn trên kết quả tìm kiếm. Tốc độ là một yếu tố quyết định thứ hạng. Đảm bảo rằng trang web của bạn tải với tốc độ kịp thời để giữ người dùng trên trang của bạn. Các trang web mất quá nhiều thời gian sẽ hướng khách hàng của bạn đến các trang khác sẽ tải nhanh hơn.

3) Từ khoá: Biết được loại từ khoá người dùng đang tìm kiếm là một phần thiết yếu của việc cố gắng cải thiện thứ hạng của bạn. Đặt các từ khóa trong tiêu đề trang, các thẻ mô tả, tiêu đề và tiêu đề phụ. Điều này sẽ giúp cả Google và khách hàng trong tương lai tìm thấy trang web của bạn. Chỉ cần nhớ không để đi overboard. Overstuffing một từ khóa sẽ được tắt như là thư rác và hạ thấp thứ hạng của bạn trực tuyến là tốt. Sử dụng từ khóa có hiệu quả, không quá mức, để có kết quả tốt nhất.

4) Sự tin cậy: Đảm bảo rằng trang web của bạn cung cấp thông tin chính xác và đáng tin cậy giữ thứ hạng của bạn. Liên kết, cổ phần của bạn và các thông tin khác nên đến từ các nguồn đáng tin cậy. Bạn muốn đảm bảo rằng bài viết và nội dung liên quan của bạn là chính xác cho người khác và độ tin cậy của trang web của bạn.

5) Đối tượng mục tiêu: Việc biết đối tượng mục tiêu của bạn có thể ảnh hưởng lớn đến bảng xếp hạng Google của bạn. Nhận biết vị trí của khách hàng và cố gắng hướng thông tin của bạn theo nhu cầu của họ. Xếp hạng của Google lấy các yếu tố địa phương để mang lại cho người dùng nội dung và dịch vụ có thể được đặt trong khu vực của họ.

6) Hiện diện của Truyền thông xã hội: Điều quan trọng là doanh nghiệp của bạn có các trang trên Facebook, Instagram, Twitter, LinkedIn, Google+ và Pinterest. Việc có thể quản lý và duy trì sự hiện diện trực tuyến trên phương tiện truyền thông xã hội có thể giúp Google biên soạn thông tin về doanh nghiệp của bạn và tăng xếp hạng của bạn. Đảm bảo rằng công ty của bạn có đại diện tốt trên tất cả các nền tảng để giúp bạn xếp hạng!

google-xep-hang

Đừng để công ty của bạn bỏ lỡ cơ hội để kết nối với khách hàng tương lai! Biết được điều gì quyết định thứ hạng của Google, và làm nó, có thể giúp tăng khả năng hiển thị của bạn và tăng thứ hạng trực tuyến của bạn. Nhóm chuyên gia tiếp thị internet của chúng tôi ở West Palm Beach có thể giúp bạn bắt đầu. Nhận phân tích MIỄN PHÍ MIỄN PHÍ hoặc gọi cho chúng tôi theo số 0984533910 ngay hôm nay!

website xếp hạng google