Chiến lược tiếp thị nội dung phù hợp tốt bằng vàng

Chiến lược tiếp thị nội dung phù hợp tốt bằng vàng

Giống như bạn bè của chúng tôi tại Viện Tiếp thị Nội dung cho biết, nội dung tốt cần phải là ba điều: nội dung của bạn nên là thứ mà đối tượng được nhắm mục tiêu của bạn muốn đọc, cho dù đó là giải pháp cho vấn đề, thông tin họ đang tìm kiếm hoặc câu trả lời cho câu hỏi mà họ đã tìm kiếm trên Google.

Giống như bạn bè của chúng tôi tại Viện Tiếp thị Nội dung cho biết, nội dung tốt cần phải là ba điều:

Có giá trị: nội dung của bạn nên là thứ mà đối tượng được nhắm mục tiêu của bạn muốn đọc, cho dù đó là giải pháp cho vấn đề, thông tin họ đang tìm kiếm hoặc câu trả lời cho câu hỏi mà họ đã tìm kiếm trên Google.
Có liên quan: Nguyên tắc cơ bản của tiếp thị trong nước là đưa khách hàng đến với bạn. Đổi lại, bạn cần phải cung cấp cho họ những nội dung khôn ngoan, thông minh kết nối cả hai bạn.
Nhất quán: Nội dung có thể là vua nhưng tính nhất quán giữ lâu đài chạy. Cho dù bạn quyết định công ty của bạn nên đăng hàng tuần, hàng tuần hoặc thường xuyên hơn, điều quan trọng là phải giữ nó.
Về cơ bản, nội dung phải trả lời câu hỏi trước khi khách hàng biết rằng họ cần phải hỏi.

Nội dung
Thực tế, có hàng chục và hàng chục loại nội dung có thể được sử dụng để hỗ trợ chiến lược tiếp thị nội dung của bạn.

Trong một nghiên cứu gần đây, một nhóm nghiên cứu nhận thấy rằng 61 phần trăm khách hàng đã quyết định mua nội dung tùy chỉnh - nội dung được tạo ra đặc biệt để thu hút, quan tâm và làm hài lòng khách hàng mục tiêu.

Nghiên cứu tương tự cho thấy rằng nội dung thú vị là một trong ba lý do hàng đầu mà khách hàng sẽ theo đuổi hoạt động kinh doanh trên phương tiện truyền thông xã hội.

Bây giờ, không thực tế khi tin rằng tất cả sự chú ý này đến từ những người kiểm tra blog của công ty. Mặc dù blog của bạn rất quan trọng nhưng nhiều loại nội dung và nguồn sẽ thu hút nhiều sự chú ý hơn là liên tục đăng liên kết bit.ly tới bài viết blog gần đây nhất của bạn.

Nội dung không chỉ là các bài đăng trên blog dài, và chắc chắn nó không cần phải là những phần chính thức, thông tin.

Để biết thêm thông tin về việc tìm kiếm tiếng nói thích hợp cho thương hiệu của bạn, hãy nhấp vào đây.

Các loại nội dung khác để thử bao gồm:

Email: Email không nên nhàm chán. Dừng nghĩ rằng mọi email spam đều là quảng cáo bán hàng, thay vào đó, hãy thử viết email thực sự làm tăng giá trị cho cuộc sống của khách hàng.
Infographics: Ai không thích một hình ảnh đồ họa tốt? Họ rất vui khi đọc và vui vẻ khi xem. Tốt nhất của tất cả? Họ rất có khả năng chia sẻ.
Sách điện tử: Khai thác tối đa kiến ​​thức chuyên môn của nhân viên bằng cách tạo ra một cuốn sách điện tử cung cấp thông tin cho những người dẫn đầu của bạn để tải về. Sách điện tử là một cách hay để tăng danh sách email của bạn và cho phép bạn liên hệ trực tiếp với những người tham gia vào nội dung của bạn.
Trang Trang web: Nếu bạn có khách hàng đến trang web của mình, tại sao bạn không muốn gây ấn tượng với họ? Bằng cách thêm các trang như "Giới thiệu", "Gặp gỡ Nhóm", "Hãy kết nối", bạn có thể tạo thành nền tảng của một kết nối cá nhân mà không có thời gian mặt.
Giá trị của Tiếp thị Nội dung
Khi bạn cam kết chiến lược tiếp thị nội dung rắn, lợi ích của nó là cả về lâu dài và rất nhiều.

Khi tạo chiến lược của bạn, nhớ ba điều sau:

Giữ cho nội dung của bạn có giá trị, liên quan và nhất quán. Đặt mình vào đôi giày của khách hàng thường xuyên.
Thay đổi nội dung của bạn. Tạo các loại nội dung khác nhau sẽ tiếp cận được nhiều người thông qua nhiều nền tảng hơn.
Hãy thú vị. Có giá trị như sổ tay điện thoại di động có thể là thông tin khôn ngoan, không ai thích đọc nó.

nội dung của bạn nên là thứ mà đối tượng được nhắm mục tiêu của bạn muốn đọc, cho dù đó là giải pháp cho vấn đề, thông tin họ đang tìm kiếm hoặc câu trả lời cho câu hỏi mà họ đã tìm kiếm trên Google.

cách làm nội dung website, làm nội dung website nâng cao thứ hạng của google