Tiếp thị nội dung là gì?

Tiếp thị nội dung là gì?

Nếu bạn thấy rằng Google AdWords vẫn còn trong ngân sách tiếp thị của bạn, bạn có thể xem các nền tảng khác như Bing và Facebook. Những nguồn này có xu hướng tạo ra lưu lượng truy cập thấp hơn, nhưng chất lượng vẫn còn cao và do ít nhà quảng cáo đang sử dụng chúng nên giá cho từ khóa của bạn thường thấp hơn.

Câu trả lời ngắn là CÓ, mọi người thực sự nhấp vào quảng cáo internet. Tuy nhiên, số liệu thống kê về những quảng cáo mà họ nhấp vào rất khác nhau. Không ngạc nhiên gì, vì Google là công cụ tìm kiếm được sử dụng rộng rãi nhất mà Google AdWords nhận được nhiều nhấp chuột nhất.

Thực tế, khi nói đến Google, các danh sách tìm kiếm có trả tiền đánh bại các danh sách tìm kiếm không phải trả tiền trong các nhấp chuột bằng 2-1 khi người dùng muốn mua một mặt hàng trực tuyến. (Mặc dù tìm kiếm không phải trả tiền vẫn đánh bại các tìm kiếm có trả tiền khi người dùng không muốn mua.)

Bây giờ bạn có thể đặt câu hỏi, "nếu người dùng đã mua, thì tôi thực sự cần phải giành chiến thắng một quảng cáo không?" Nếu bạn đã ở một vị trí tốt, thông qua chiến lược SEO của bạn thì có lẽ bạn không . Nhưng vì hầu hết người dùng không bao giờ đạt được nhiều hơn so với danh sách thứ tư hoặc thứ năm thì việc sử dụng quảng cáo PPC sẽ rất quan trọng đối với hầu hết các doanh nghiệp.

Rõ ràng là nền tảng này càng phổ biến thì bạn sẽ bị tính phí cho mỗi nhấp chuột nhiều hơn. Google AdWords, do đó thường là đắt nhất trong khi Bing và Facebook có xu hướng rẻ hơn.

Thật dễ dàng để xem làm thế nào một chủ doanh nghiệp có thể nhận được nản lòng với chi phí quảng cáo PPC. Rốt cuộc, có thể các từ khoá mà họ thực sự muốn cho chiến dịch của họ sẽ có giá từ 2 đến 5 đô la cho mỗi nhấp chuột - một mức giá mà chỉ đơn giản là vượt quá phạm vi cho nhiều doanh nghiệp.

Một cách để đối phó với vấn đề này là đặt giá thầu cho các từ khóa được tìm kiếm ít hơn mà thường có thể được mua cho đồng xu. Bạn có thể nhận được ít nhấp chuột cho mỗi từ, nhưng nếu bạn giành được một trăm từ đó, chiến dịch PPC của bạn vẫn có thể dẫn đến lưu lượng truy cập đáng kể cho trang web kinh doanh của bạn.

Nếu bạn thấy rằng Google AdWords vẫn còn trong ngân sách tiếp thị của bạn, bạn có thể xem các nền tảng khác như Bing và Facebook. Những nguồn này có xu hướng tạo ra lưu lượng truy cập thấp hơn, nhưng chất lượng vẫn còn cao và do ít nhà quảng cáo đang sử dụng chúng nên giá cho từ khóa của bạn thường thấp hơn.

Một điều hay về quảng cáo PPC là bạn có khả năng (và điều này áp dụng cho hầu hết các nền tảng) để đặt ngân sách hàng ngày. Ngân sách tiếp thị trong quảng cáo PPC có thể thấp tới 50 đô la một tháng và có thể mở rộng ra hàng triệu cho các công ty lớn hơn. Bằng cách đặt các giới hạn hàng ngày, bạn có thể chắc chắn rằng bạn sẽ không vượt qua giới hạn hàng ngày của mình bất kể bạn đang sử dụng nền tảng và từ khoá nào.

Ngoài ra, nếu bạn thấy rằng bạn đang nhận được lợi tức lớn từ khoản đầu tư của mình, không có lý do gì để hạn chế - bạn luôn có thể tăng ngân sách nếu chuyển đổi của bạn lớn hơn mong đợi. Khả năng mở rộng của AdWords và các công cụ PPC khác là một trong những lý do chính mà một số doanh nghiệp chi hàng triệu đô la cho PPC mỗi năm.

Một lưu ý thận trọng tuy nhiên, là trong những năm gần đây đã có sự gia tăng số nhấp chuột không hợp lệ. Điều quan trọng là do đó bạn theo dõi chiến dịch PPC của bạn và thực hiện điều chỉnh khi cần thiết.
 

Nếu bạn thấy rằng Google AdWords vẫn còn trong ngân sách tiếp thị của bạn, bạn có thể xem các nền tảng khác như Bing và Facebook. Những nguồn này có xu hướng tạo ra lưu lượng truy cập thấp hơn

Tiếp thị nội dung