8 quy tắc quan trọng để thống trị kết quả tìm kiếm của Google

8 quy tắc quan trọng để thống trị kết quả tìm kiếm của Google

SEO 2017: 8 quy tắc quan trọng để thống trị kết quả tìm kiếm của Google. Google đã liệt kê và phân loại các trang một cách khéo léo bằng cách sử dụng công thức PageRank

Từ những ngày đầu tiên, thuật toán tìm kiếm chủ yếu của Google cung cấp kết quả tìm kiếm hữu cơ phù hợp nhất và nhanh nhất một cách nhanh chóng và chính xác trên một trang web đơn giản có biểu trưng biểu tượng đã trở thành đồng nghĩa với việc kinh doanh của người khổng lồ tìm kiếm. Tìm kiếm giữa dữ liệu rộng lớn của thế giới, Google đã liệt kê và phân loại các trang một cách khéo léo bằng cách sử dụng công thức PageRank, đánh giá số lượng và sức mạnh của liên kết đến bất kỳ trang web nào.

200 yếu tố quan trọng về từ khóa website xếp hạng chuẩn seo

Trong vài năm, tìm kiếm của Google đã làm việc liên tục, nhiều lần dự đoán các kết quả tìm kiếm có liên quan nhất mỗi lần, và một lần nữa. Trên thực tế, nó đã được tốt như vậy mà nó đã gửi shockwaves qua internet, kỹ thuật số obliterating đối thủ theo thời gian. Tuy nhiên, vì công cụ tìm kiếm thông minh của Google đã trở thành một tập đoàn khổng lồ, và cả cá nhân và doanh nghiệp nhận ra sức mạnh vốn có của việc xuất hiện hữu cơ ở đầu tìm kiếm bất kỳ, mọi thứ bắt đầu thay đổi.

Những thay đổi xảy ra theo yêu cầu của một số nhân vật vô đạo đức người đã được địa ngục-cong trên hệ thống chơi game. Với rất nhiều tiền bị đe dọa, bạn có thực sự đổ lỗi cho họ? Một khi họ đã học được phần lớn các quy tắc, họ đã bắt đầu lôi kéo và thúc đẩy nội tạng của Google bằng cách xây dựng trang trại liên kết và trang nội dung lớn, quay các bài báo có chất lượng thấp và các liên kết tự tạo ra nhằm vượt qua các danh sách khác và bảo đảm các vị trí hàng đầu trên Google Trang kết quả tìm kiếm sinh lợi (SERPs).

Kết quả là, Google đã giới thiệu một vài điều chỉnh nổi tiếng hiện nay với thuật toán của nó mà đã đi theo tên của Panda, Penguin và Hummingbird, chỉ cần để tên một vài. Khi các nhân vật ít ỏi trở nên chiếm ưu thế trong tìm kiếm của Google bằng cách giả vờ chơi game trên hệ thống, Google đã phải hành động hoặc có nguy cơ làm mất đi tính thích hợp của nó. Những điều chỉnh thuật toán này nhằm mục đích xóa bỏ các spoof và scammers, đồng thời tinh chỉnh tìm kiếm ngữ nghĩa của nó.

Các thành phần cơ bản của Tìm kiếm

Trước khi đi sâu vào một số quy tắc quan trọng để thành công trong SEO, chúng ta cần phải xem xét kỹ hơn các nguyên tắc cơ bản của công cụ tìm kiếm của Google. Trong cuốn sách gần đây của tôi được gọi là SEO 2017: Công cụ Tìm kiếm Tối ưu hóa Công cụ tìm kiếm, tôi không chỉ đưa ra một cái nhìn khái quát về cách hoạt động tìm kiếm nhưng tôi cũng xem xét các chiến lược có thể được thực hiện để chiếm lĩnh một cách có ý nghĩa.

Sự thật? Hầu hết mọi người nhìn vào SEO một cách sai lầm. Họ nhìn vào cách để làm ít nhất số lượng công việc cho sự trở lại ban đầu lớn nhất, khi trên thực tế, nó hoàn toàn ngược lại. Rõ ràng SEO là một trong những kỹ năng tốt nhất mà bạn có thể học được, nhưng để thành công với nó, bạn cần phải làm được nhiều việc nhất cho sự trở lại ban đầu ít nhất. Đó là một quá trình chậm, ổn định và đau đớn, nhưng đó cũng là bản chất của con thú.

Nói một cách đơn giản, ban đầu, Google không tin tưởng bạn. Nếu Google không tin tưởng bạn, bạn sẽ không xếp hạng trên những SERPs trang đầu tiên sinh lợi. Bạn sẽ bị mất trong cuộc phiêu lưu giữa hàng triệu người khác đang cố gắng vuốt theo cách của họ lên đỉnh. Vì vậy, nguyên tắc hướng dẫn thực sự đầu tiên của SEO là sự tin tưởng. Khi bạn có sự tin tưởng của Google, bạn sẽ liên tục xếp hạng cao. Khi bạn thiếu niềm tin của nó, bạn sẽ bị lạc trong biển khàn khàn các trang web có thứ hạng thấp. Và không ai muốn điều đó.

Trong cuốn sách SEO của tôi, tôi đã giới thiệu ba thành phần bao gồm sự tin cậy của Google. Mỗi thành phần có nhiều yếu tố ảnh hưởng đến nó, nhưng đây là những khối xây dựng cơ bản cụ thể về cách mà niềm tin của Google hoạt động. Và, xem xét rằng sự tin tưởng là một phần vốn có của phương trình liên quan của Google, mọi thứ bạn làm cần xoay quanh việc xây dựng lòng tin của Google chứ không phải mất nó và mất nó.

 

Thành phần tin cậy số 1: Tuổi được lập chỉ mục

 

Google quan tâm sâu sắc về độ tuổi được lập chỉ mục của cả trang web và nội dung của trang web. Một trang web mới hoàn toàn mới của Google sẽ có một bảng xếp hạng về thời gian khó khăn hơn trên SERPs so với một trang web đã lập chỉ mục tuổi tác. Độ tuổi được lập chỉ mục đề cập đến ngày Google phát hiện ra miền hoặc trang web đang được đề cập đến, chứ không phải thời điểm ban đầu được đăng ký hoặc phát hành.

 

Thành phần tin cậy số 2: Tiểu sử về quyền hạn

 

Google muốn xem một hồ sơ liên kết lành mạnh biểu thị thẩm quyền. Điều này có nghĩa là liên kết chất lượng đến từ nội dung chất lượng trên web với sự đa dạng lành mạnh. Nó quan tâm đến tầm quan trọng của các trang web liên kết đến tên miền của bạn, mà còn chất lượng nội dung mà các liên kết này đến từ. Hơn nữa, nó đang tìm kiếm các liên kết IP đa dạng, có nghĩa là họ không phải tất cả đều đến từ cùng một nguồn. Và nó đang tìm kiếm một vận tốc liên kết lành mạnh, nơi các liên kết chất lượng cao đang được tạo ra với tần suất gia tăng theo thời gian.

 

Thành phần tin cậy số 3: Nội dung chủ đạo

 

Nội dung cơ bản là cực kỳ quan trọng. Quá nhiều người vội vã về nội dung, nhưng đó là một trong những neo chính giúp bạn liên kết với các thuật toán liên quan của Google. Nội dung mỏng có lỗi, hoặc nội dung trùng lặp và nội dung spun thực sự có thể làm bạn đau. Thay vào đó, nội dung không chỉ kéo dài, mà còn phải được viết ra, từ khóa tập trung và hấp dẫn, nơi người đọc dành nhiều thời gian để tiêu hóa và tiêu thụ nội dung đó.

 

Làm thế nào để thống trị SEO vào năm 2017

 

Giống như mọi người khác, bạn có thể tự hỏi làm thế nào bạn có thể xuất hiện có liên quan và hữu cơ trên SERPs của Google. Vâng, cho dù bạn đang thực hiện SEO vào năm 2017 hay bất kỳ năm nào khác, điều quan trọng là hãy tôn kính các thành phần tin cậy. Tuy nhiên, thực tế có trên 200 yếu tố gắn với thứ hạng của bạn trong thuật toán hiện tại của Google. Bạn có thể khám phá ra rằng những yếu tố thuật toán 200 + trong bất kỳ cuốn sách SEO của tôi. Tuy nhiên, trên một lưu ý chung hơn, có một số quy tắc mà bạn nên theo dõi.

Các quy tắc sau sẽ giúp bạn thống trị SEO vào năm 2017. Dù cho những thay đổi của Google tiếp tục tiến lên phía trước, những quy tắc này vẫn cung cấp nền tảng mà bạn cần quản lý các hoạt động trực tuyến của mình xung quanh để đạt được những tiến bộ lớn nhất trên những SERP quan trọng này. Thực hiện theo các quy tắc này và bạn sẽ thấy mình gần hơn và gần gũi hơn với SEO thống trị trên Google. Chỉ cần nhớ rằng nó sẽ không xảy ra qua đêm. Sẽ mất thời gian.

8 quy tắc quan trọng để thống trị kết quả tìm kiếm của Google 2017