Cách dễ nhất để Tối ưu hóa Một Trang cho Nhiều Từ khoá

Cách dễ nhất để Tối ưu hóa Một Trang cho Nhiều Từ khoá

Khi nói đến SEO, bạn muốn xếp hạng cho càng nhiều từ khóa liên quan đến doanh nghiệp của bạn càng tốt. Chọn các từ khoá mong muốn và tạo trang được tối ưu hóa cho những từ khóa này là điều bạn nên nhớ đầu tiên khi bạn có một công việc để xếp hạng cho một từ khoá.

Bài đăng này được tài trợ bởi thiết kế web chuẩn seo .Serpstat tạo ra một công cụ mà sẽ thay đổi quá trình này cho tốt. Một công cụ được thiết kế để trả lời các câu hỏi sau:

 

img-serpstat-web-chuan-seo

Làm thế nào nhiều từ khóa có thể xếp hạng một trang cho?
Từ khóa nào có ý định tương tự?
Từ khóa nào có liên quan đủ để tạo cụm mà bạn có thể nhắm mục tiêu bằng một trang?
Những từ nào được sử dụng trên trang của tôi để xếp hạng cho toàn bộ nhóm từ khoá?
Tôi phải tạo bao nhiêu trang để xếp hạng cho 10, 100 hoặc thậm chí 10.000 từ khoá?
Nhận danh sách từ khóa bạn muốn xếp hạng

Gõ từ khóa chính của bạn vào thanh tìm kiếm của Serpstat và mở rộng nó bằng các công cụ sau:

Lựa chọn từ khóa - cung cấp một danh sách các cụm từ phù hợp với một từ khoá bạn đã nhập.
Cluster Research - cung cấp một danh sách các cụm từ liên quan đến ngữ nghĩa dựa trên những từ khóa mà các trang trên cùng cũng xếp hạng.
Đề xuất Tìm kiếm - cung cấp một danh sách các đề xuất tự động hoàn chỉnh đối với mỗi biến thể của từ khoá bạn đã nhập.
Bạn cũng có thể nhận được các từ khóa mà bạn (hoặc đối thủ cạnh tranh của bạn) đã xếp hạng bằng cách chạy một tên miền thông qua Serpstat. Hoặc bạn có thể chỉ nhận được các từ khoá mà một phần nhất định của trang web của đối thủ cạnh tranh bằng cách sử dụng các bộ lọc và phân tách các URL riêng biệt.

Kết hợp các từ khóa bạn tìm thấy vào một danh sách lên đến 10.000 từ khoá, và Serpstat sẽ chỉ cho bạn phải làm gì tiếp theo. Truy cập Serpstat và nhận danh sách từ khóa của bạn.

phân nhóm từ khóa

Phân nhóm từ khóa

Nhóm từ khoá của bạn thành các cụm

Quá trình này hoàn toàn tự động và yêu cầu ít hành động vào cuối của bạn.

Tạo một dự án mới.
Tải lên hoặc dán từ khoá của bạn vào công cụ cụm từ khoá Serpstat.
Chọn công cụ tìm kiếm và vùng mà bạn muốn nhắm mục tiêu. Giống như bạn làm với theo dõi xếp hạng.
Chọn loại phân cụm và cường độ kết nối *.
Đợi trong khi Serpstat kiểm tra và so sánh nội dung của các trang trên cùng cho mỗi từ khóa trong danh sách của bạn để tìm các mẫu và xác định từ khóa nào và mức độ thường xuyên được sử dụng kết hợp.
Kiểu cứng * tạo các cụm mà tất cả các từ khóa phải được kết nối với nhau với một số URL nhất định. Ví dụ: các từ khóa như điện thoại Samsung, Samsung Galaxy và Samsung S8. Loại cụm này là tuyệt vời để làm việc trên danh sách từ khóa liên quan đến một chủ đề.
Loại mềm không bị hạn chế và tạo ra các nhóm mà một từ khóa có thể có một số lượng kết nối cần thiết cho một từ khóa duy nhất từ ​​một cụm, mà không cần kết nối với các từ khoá khác.
Sức mạnh kết nối xác định số lượng tối thiểu các kết nối giữa các từ khoá trong một nhóm để nó hợp lệ. Yếu nghĩa có nghĩa là phải có ít nhất ba trang xếp hạng cho một từ khóa từ một cụm, nghĩa là chắc chắn phải có ít nhất bảy trang.
Bạn có thể chỉnh sửa các cụm của bạn trong giao diện của Serpstat bằng cách xóa các từ khóa hoặc di chuyển chúng đến một cụm khác. Serpstat cũng cho thấy mỗi từ khoá có liên quan có liên quan đến một cụm trong đó, hãy quan sát con số này khi bạn di chuyển các từ khoá từ cụm này đến một cụm từ khác.

Khi quá trình phân cụm hoàn tất, bạn sẽ được cung cấp cấu trúc trang web đã sẵn sàng sử dụng, với số trang tối ưu cần để xếp hạng cho tất cả các từ khoá trong danh sách của bạn.

 

Sử dụng Analytics Văn bản để Nhận đề xuất Tối ưu hóa

 

Công cụ phân tích văn bản kiểm tra các văn bản trên mỗi trang từ metatop cụm và dựa trên các kết quả cho bạn thấy những từ nào được sử dụng trong tiêu đề, tiêu đề và nội dung nếu bạn muốn tối ưu hóa trang cho một cụm.

Serpstat-web-chuan-seo

Khối đầu tiên hiển thị thông tin về các từ khoá từ một cụm.

Mức độ gần cho biết mức độ tương tự của mỗi SERP từ khoá đối với kết hợp SERP (metatop) của tất cả từ khoá.
Mức độ liên quan cho thấy các từ khoá có liên quan đến trang mà bạn muốn tối ưu hóa như thế nào.
Các ngăn Tiêu Đề, H1 và Cơ thể hiển thị những từ nào sẽ sử dụng trên trang của bạn để xếp hạng cho cụm và nơi để sử dụng chúng.

 

Nó cũng cung cấp thêm thông tin về mỗi từ trong danh sách.

 

Xếp hạng LSI cho thấy mức độ quan trọng của việc sử dụng từ trong phần tương ứng của trang mục tiêu.
Chance cho thấy khả năng đối thủ cạnh tranh của bạn sử dụng từ này trong phần tương ứng của trang.
Trạng thái hiển thị cho dù từ đó có trên trang mục tiêu và tần suất sử dụng từ so với các trang trên cùng.
Đối sánh chính xác hiển thị phần trăm trang từ metatop nơi từ được sử dụng trong phần tương ứng của trang.
Khối văn bản văn bản hiển thị văn bản được sử dụng trên trang mục tiêu của bạn.

 

Nó cũng so sánh số lượng văn bản trên các trang trên cùng với trang của bạn và cho thấy vị trí trang của bạn rơi xuống theo quy mô văn bản tối thiểu.

 

Các công cụ phân cụm từ khoá và văn bản được thiết kế để cung cấp cho nghiên cứu từ khoá của bạn một kết luận hợp lý. Bạn không còn phải đoán xem nó có hiệu quả và điều đó sẽ không, bạn có thể xem những gì đã làm việc và sau đó tinh chỉnh để làm cho trang web của bạn có liên quan.

Nếu bạn muốn tối ưu hóa các quy trình SEO của bạn và xem các công cụ mới đang hoạt động, hãy đăng ký một bản demo trực tuyến. Chúng tôi sẽ chỉ cho bạn cách mọi thứ hoạt động dựa trên các dự án và nhiệm vụ của bạn.