Mẫu thiết kế website tập thể hình đẹp nhất năm 2017

Mẫu thiết kế website tập thể hình đẹp nhất năm 2017

20+ Chủ đề chuẩn seo dành cho cho Phòng tập thể hình, Trung tâm Thể hình. Danh sách các chủ đề web chuẩn seo được đáp ứng tốt nhất được thiết kế và phát triển đặc biệt cho các trang web của phòng tập thể dục và phòng tập thể dục

Web chuẩn seo là hệ thống quản lý nội dung phổ biến nhất được sử dụng bởi 200 triệu hoặc 27% của toàn bộ trang web. Nó đơn giản, dễ sử dụng và thiết lập và nó được sử dụng miễn phí cho mục đích thương mại hoặc bất kỳ mục đích nào khác. Nhờ có cộng đồng đáng kinh ngạc xung quanh nó, bạn có thể làm bất cứ điều gì với nó mà không cần viết mã của riêng bạn. Các chủ đề thể dục này là ví dụ tuyệt vời về cách bạn có thể tích hợp việc quản lý lịch biểu, chương trình đào tạo, mẫu liên hệ, trang đào tạo và hệ thống thanh toán và tùy chỉnh chúng thông qua giao diện web đơn giản.

> Top 10 web tin tức đẹp nhất 2017
> Top 20 website spa đẹp nhất năm 2017
> Top 20 giao diện website thời trang đẹp nhất thế giới 2017
> Top 20 website du lịch chuẩn html 5 đẹp nhất 2017
> Top 30 web nhà hàng, khách sạn, du lịch hot nhất 2017
> Top 15 website về thực phẩm thân thiện với môi trường năm 2017

Có thể có hàng trăm hoặc ít nhất hàng chục phòng tập thể dục, trung tâm thể hình và nhóm nhảy gần vị trí của bạn, vì vậy bạn cần nổi bật. Tạo một trang web độc đáo và chuyên nghiệp có thể đóng một vai trò quan trọng trong sự thành công kinh doanh của bạn. Làm cho trang web của bạn thân thiện với SEO và Google sẽ làm phần còn lại để đưa doanh nghiệp của bạn đến trước những người phù hợp.

giaodien

Link: https://colorlib.com/wp/best-wordpress-fitness-themes/

Massive Dynamic

Massive Dynamic là một trình tạo trang web đa năng sáng tạo của web chuẩn seo, với tính năng seo hiệu quả, thiết kế khóe léo. Massive Dynamic là một giải pháp rất hiện đại và quản trị web dễ quản trị, với chức năng sâu và các tính năng mới mà không phải viết một Dòng mã. Triết lý thiết kế trực quan của Massive Dynamic, khả năng danh mục đầu tư mạnh mẽ, các tùy chọn và tính năng của nó, các trang web mẫu tuyệt vời và trực quan cho một số thị trường chính quan trọng và plugin bổ sung dành riêng của nó, chẳng hạn như chương trình hoạch định giá và thiết bị định giá Go Pricing, làm cho Massive Dynamic trở thành duy nhất Rất phù hợp để quản lý tất cả các loại trang web về sức khoẻ và thể dục thể thao.

Từ các phòng tập thể dục đến các chuyên gia tư vấn sức khoẻ, từ các trang web chải chuốt đến các tạp chí thể dục, sự tự do thiết kế tuyệt vời của Massive Dynamic, xử lý khéo léo nội dung thị giác và các tính năng danh mục đầu tư tuyệt đẹp, như phong cách mạng lưới mành lưới của Portfolio Live LiveReadrange, Bắt đầu khái niệm tự hỏi tất cả trong một. Với bản tin đăng ký MailChimp, người dùng của bạn sẽ dễ dàng theo kịp các sự kiện thể hình, tin tức và hoạt động và plugin Thêm vào Bất kỳ plugin xã hội nào đảm bảo rằng phạm vi tiếp cận của bạn rộng hơn mức bạn cho là có thể.

Jevelin

jeveling

Demo giao diện: http://preview.themeforest.net/item/jevelin-multipurpose-premium-responsive-wordpress-theme/full_screen_preview/14728833?ref=cirvitis

Jevelin là một tính năng phong phú và thân thiện với người dùng, trực quan và dễ dàng điều hướng, hấp dẫn và năng động, phản ứng nhanh chóng WordPress đa dụng chủ đề trang web đa năng. Jevelin là một môi trường mở và sáng tạo cho các quản trị web từ tất cả các lĩnh vực của cuộc sống để dễ dàng chế tác các trang web riêng của họ trong hoàn toàn bất kỳ thị trường ngách hoặc mà không cần viết một dòng mã. Các trang web giới thiệu nhiều mẫu và mẫu trang của Jevelin trao quyền cho quản trị web để tạo các trang web tháo vát trên hàng tấn archetypes và các ứng dụng.

Các trang web Thể hình tìm thấy trong Jevelin một đồng minh đáng tin cậy cho một thiết lập nhấp chuột đơn giản nhanh chóng và một quá trình tùy chỉnh hoàn toàn trực quan liên quan đến trình tạo trang kéo và thả và một bộ cài đặt quản trị viên mạnh mẽ chỉ trong vài lần nhấp chuột, mọi người có khả năng hoàn toàn thay đổi Giao diện của trang web của bạn trong ra ngoài. Các shortcodes hữu ích và các tính năng tuyệt vời của Google Maps cho phép các quản trị viên web thể dục thiết lập các tuyến đường của riêng họ và chia sẻ chúng với khán giả một cách đơn giản trong khi nhiều thiết lập bố cục danh mục hấp dẫn cho phép bạn thể hiện những bức ảnh đẹp nhất về workouts hoặc các thói quen của bạn trong ánh sáng thuận lợi nhất. Với tính năng chia sẻ phương tiện truyền thông xã hội mạnh mẽ, Jevelin hoàn hảo để nâng cao nhận thức và truyền bá tiếng nói về những nỗ lực tập thể dục của bạn. Kiểm tra Jevelin ngày hôm nay!

Infinite

web đấm bốc

 

Demo: http://demo.goodlayers.com/infinite/homepages/fitness

Infinite là một chủ đề trang web đa năng của WordPress đa dạng và sáng tạo, vô cùng dễ dãi, am hiểu về công nghệ và rất đẹp mắt. Vô hạn đã được tạo ra cho những người có hoặc không có kinh nghiệm xây dựng trang web trước đó, những người cần một giải pháp nhanh gọn, tinh gọn để thiết lập trang chủ cá nhân hoặc chuyên nghiệp đẹp trai, hữu ích và toàn bộ trang web cho nhiều mục đích sử dụng. Infinite đã được đóng gói cùng với một bộ các công cụ tùy chỉnh, plugin và widget được thiết kế để hỗ trợ bạn trong việc tạo ra các trang web đẹp với các tính năng tương tác, chuyển đổi hoạt hình và bố cục hấp dẫn mà không cần phải viết một dòng mã.

Vô hạn được xây dựng xung quanh trình tạo trang kéo và thả GoodLayers độc đáo, cũng bao gồm các plugin bổ sung trình cắm thêm của Revolution, Master và LayerSlider và rất nhiều trang web mẫu demo tuyệt vời và các trang mẫu để bạn có được mọi thứ bắt đầu ở đúng chân, Thích hợp của bạn. Trang web giới thiệu về thể dục của Infinite hướng đến các trung tâm thể dục, tạp chí thể dục và blog, phòng tập thể dục và các nỗ lực và doanh nghiệp tương tự, là một giải pháp tuyệt vời cho quản trị web có ý thức về sức khoẻ muốn hiển thị nội dung thị giác tuyệt đẹp của các tiện ích, các thói quen và dịch vụ cho Trong khi có hiệu quả tiếp thị gói thành viên, các sản phẩm liên quan đến thể dục và đồ dùng và nhiều hơn nữa. Hãy thử Infinite ngay bây giờ!

TheGem

Demo 1: http://codex-themes.com/thegem/starting_page/themes.php?page=fitness

Demo 2: http://codex-themes.com/thegem/starting_page/themes.php?page=fitness-2

Demo 3: http://codex-themes.com/thegem/starting_page/themes.php?page=shop-03

TheGem là một mạnh mẽ và ấn tượng, đáng tin cậy và mạnh mẽ, thân thiện với người sử dụng và rất hấp dẫn, dễ dàng đáp ứng web chuẩn seo sáng tạo chủ đề trang web đa năng. TheGem là một giải pháp đầy đủ cho các quản trị web và các nhà phát triển trong một ngành công nghiệp và các lĩnh vực quan tâm muốn một sự trợ giúp chuyên dụng để tạo ra các trang web chức năng, hiện đại một cách nhanh chóng và với một kết thúc đánh bóng. TheGem kết hợp với Visual Composer, một trình tạo trang kéo và thả cao mang lại cho bạn một công việc ngắn gọn về hầu hết các công việc tùy chỉnh trực quan và bố cục mà không cần phải viết một dòng mã, cung cấp cho bạn hơn 60 yếu tố chức năng với hơn 250 cài đặt tùy chỉnh, Luôn kiểm soát trang web của bạn.

Hơn thế nữa, các mẫu trang web mẫu demo 40+ được thiết kế cẩn thận của TheGem bao gồm một số trung tâm thể dục thể hình và phòng tập thể dục hiệu suất cao nhất và hoàn thiện nhất trên thị trường hiện nay. Tất cả mọi thứ từ Giảng viên và Lớp học trong các vật dụng tiện ích cho hàng ngàn Biểu tượng Phông tuyệt vời để bạn luôn tìm ra cách trình bày chính xác mình đã được chọn để đáp ứng nhu cầu của các trang web về thể dục liên quan đến thể dục, thậm chí là cả một cửa hàng trực tuyến các sản phẩm. Hãy thử TheGem ngày hôm nay, và mở khóa tiềm năng của bạn!

Kalium

kalium

Demo: http://preview.themeforest.net/item/kalium-creative-theme-for-professionals/full_screen_preview/10860525?ref=cirvitis

Kalium là một trang web sáng tạo trẻ trung và thanh nhã, đầy màu sắc và nhẹ nhàng, linh hoạt, trực quan và dễ sử dụng dành cho các chuyên gia WordPress. Kalium đã được tạo ra để phục vụ một loạt các archetypes và ứng dụng đa dạng của trang web với tốc độ và sự dễ dàng liên tục do công nghệ phát triển web năng động và hiện đại của nó kết hợp HTML5 thông minh, trình diễn CSS3 hoạt hình thông suốt, Parallax và phần mềm AJAX thông minh Khả năng phân loại chất lỏng và nhiều hơn nữa. Tương thích với thiết bị di động và tương thích chéo với lõi, thiết kế mô đun của Kalium Bootstrap làm cho nó trở nên nhẹ, hiệu suất cao nhất trên bảng.

Kalium là một yêu thích của những người đam mê thể dục, vận động viên và tất cả những người tương tự với các sở thích liên quan đến thể dục thẩm mỹ tìm kiếm nhà trực tuyến cho các bài tập thể dục, các mẹo và thủ thuật về thể dục thể thao , Phòng tập thể dục và trung tâm thể dục hoặc các tuyến đường đi bộ ưa thích, với sự thoải mái hoàn toàn. Tính năng phong phú, Kalium cho phép người dùng của bạn thậm chí mua sắm các sản phẩm liên quan đến thể dục được cung cấp bởi chính bạn hoặc các đơn vị trực thuộc của bạn ngay trên trang web của bạn, với nhiều bố cục cửa hàng và các tùy chọn danh sách, kiểu danh mục năng động và các mẫu trang theo dõi đơn đặt hàng đầy đủ trong một cú nhấp chuột . Hãy thử Kalium ngày hôm nay, và cảm thấy sự khác biệt!

GymEdge

gymedge

Tổng hợp mẫu: http://preview.themeforest.net/item/gymedge-gym-fitness-wordpress-theme/full_screen_preview/19339465?ref=cirvitis

Demo 1: https://radiustheme.com/demo/wordpress/gymedge/

Demo 2: https://radiustheme.com/demo/wordpress/gymedge/home-3

Demo 3: https://radiustheme.com/demo/wordpress/gymedge/home-4-onepage

GymEdge là một phòng tập thể dục WordPress tươi và đáp ứng và chủ đề trang web thể dục đa dụng. GymEdge là một khuôn khổ có khả năng để tạo ra các trang web hiện đại ấn tượng. Với GymEdge bạn có thể xây dựng trang web trung tâm thể dục tuyệt vời chỉ trong vài phút. Chức năng Incredibly đang chờ đợi trong GymEdge. Nhiều mẫu và trang web giới thiệu cho phép bạn chạy trên mặt đất. Visual Composer và Redux Framework làm cho việc tùy chỉnh trở nên dễ dàng. Thương hiệu và kiểu dáng chưa bao giờ được dễ dàng và trực quan. GymEdge giúp việc thiết lập cửa hàng trực tuyến đơn giản bất kể trình độ kỹ năng của bạn.

Tài liệu toàn diện cho phép bạn tận dụng tối đa các plugin cao cấp. Layer Slider 6 cho phép bạn giới thiệu nội dung của bạn trong các màn hình độc đáo, sáng tạo. Thu hút khán giả một cách đáng nhớ và trưng bày các dịch vụ của bạn. Thể hiện các tiện ích và gói hàng của bạn và giới thiệu nhân viên của bạn theo phong cách. GymEdge là hợp đồng thực, hoàn chỉnh với khả năng thương mại. Tiếp thị thành viên của bạn đến khách truy cập ngay trên trang web của bạn. GymEdge được cung cấp bởi WooCommerce và làm cho các cổng thanh toán và kiểm tra đơn giản. Bạn có thể thực hiện bán hàng trong vài giờ đầu tiên thiết lập với GymEdge. Lập lịch trình thuận tiện và các tiện ích lớp học làm cho việc tạo ra các phòng tập thể dục thông minh và các trang web yoga dễ dàng. Làm ngột ngáy và gây ấn tượng với khán giả bằng các tính năng chuyên sâu về công nghệ. Kiểm tra GymEdge hôm nay!

JustFit

justfit

Demo 1: https://demo.mythemeshop.com/s/?theme=JustFit

Demo 2: https://demo.mythemeshop.com/s/?theme=JustFit

JustFit là một chủ đề trang web cung cấp tính linh hoạt tuyệt vời và thiết kế chất lượng. Nó được tối ưu hóa cho các công cụ tìm kiếm, tăng cơ hội nhận được đặc trưng trên trang đầu tiên của kết quả công cụ tìm kiếm. Đó là lý tưởng cho những người dùng muốn nâng cao cuộc sống lành mạnh và một lối sống năng động.

Các trang của bạn có thể được hiển thị trên màn hình của các thiết bị di động với độ chính xác rõ ràng. Điều này là do thực tế là JustFit đáp ứng đầy đủ và thích nghi. Trang web của bạn sẽ có thể dịch được, với chủ đề này có hỗ trợ đa ngôn ngữ. Nó có thể được sử dụng trên nhiều trang web, khi bạn mở rộng kinh doanh và cơ sở khách hàng của bạn. Nguồn thông tin và hỗ trợ chính của bạn sẽ là Diễn đàn Hỗ trợ. Nếu bạn gặp bất kỳ vấn đề nào, hãy chắc chắn gửi email cho nhóm phát triển.

Hoàn toàn tùy chỉnh, chủ đề này phục vụ cho người sáng tạo. Bảng điều khiển tùy chọn rất trực quan, tạo điều kiện cho quá trình cá nhân hóa. Ngoài ra, bạn có thể thay đổi mã hoặc thiết kế bằng cách tận dụng các tệp Photoshop PSD. Mặc dù hệ thống hỗ trợ không bao gồm các plugin của bên thứ ba, bạn có thể kết hợp hầu hết trong số đó vào trang web của bạn.

KALLYAS

fitness

Demo: https://demo.kallyas.net/vertigo-fitness-gym/

KALLYAS là một trang web đa dụng WordPress đa năng và đầy màu sắc và sáng tạo, dễ sử dụng và trực quan, dễ sử dụng. KALLYAS là một công cụ xây dựng trang web khổng lồ, đầy tham vọng và rộng lớn, một nền tảng để trao quyền cho các quản trị web từ mọi góc độ và trình độ kỹ năng để xây dựng các trang web riêng của họ một cách dễ dàng và hiệu quả chỉ trong vài phút, mà không cần phải viết một dòng mã riêng. KALLYAS đã được chuẩn bị với một bộ sưu tập các trang mẫu và trang mẫu được thiết kế chuyên nghiệp và mạnh mẽ phù hợp với vô số mục đích khác nhau.

KALLYAS là sự lựa chọn hoàn hảo cho các quản trị web đang tìm kiếm nhà trực tuyến cho một trung tâm thể dục, phòng tập thể dục, spa sức khoẻ hoặc bất kỳ nỗ lực kinh doanh tương tự nào liên quan. Với KALLYAS, thiết lập ban đầu là không phức tạp và không phức tạp, liên quan đến việc nhập một cú nhấp chuột, trong khi các tuỳ chọn tùy chỉnh được đa dạng và hợp lý thông qua Visual Builder tích hợp, không có plugin, một trình chỉnh sửa trang kéo và thả cho phép bạn kiểm soát toàn bộ trang web của bạn xem và cảm nhận. Hơn 100 yếu tố và vật dụng sẵn có trong đó, bao gồm các tính năng hữu ích như Bảng giá, Nhân viên mờ, Tiện ích dịch vụ và nhiều hơn nữa để có được những từ về trung tâm thể dục của bạn ra khỏi đó với thế giới nói chung. Mở rộng mã hóa SEO làm cho trang web KALLYAS của bạn bật lên trên tất cả các tìm kiếm có liên quan qua đêm. Hãy thử KALLYAS ngay hôm nay!

thiết kế web thể thao, thiết kế web thể hình