Top 20 giao diện website thời trang đẹp nhất thế giới 2017

Top 20 giao diện website thời trang đẹp nhất thế giới 2017

Top 20 trang web về thời trang người hâm mộ thực sự biết rằng thời trang không chỉ là sự hấp dẫn trực quan mà cả chức năng nữa. Các chủ đề thiết kế web chuẩn seo cao cấp này đáp ứng đầy đủ và được xây dựng với SEO. Đây là một bộ sưu tập tuyệt vời của các nhà sản xuất thiết kế web thời trang hàng đầu cho năm 2017:

Nhiều blog thời trang nhằm mục đích nổi bật với đám đông bằng cách tạo ra một phong cách thị giác vô hình mà đặc trưng cho thương hiệu của họ. Sử dụng các chủ đề WordPress được thiết kế đặc biệt cho blog thời trang có thể giúp họ tạo ra một blog và trang web độc đáo và hiệu quả. Các chủ đề này thường cung cấp các tính năng tuyệt vời mà chủ sở hữu blog có thể kết hợp và kết hợp để tạo ra một thiết kế blog nổi bật. Hơn nữa, người hâm mộ thời trang thực sự biết rằng thời trang không chỉ là sự hấp dẫn trực quan mà cả chức năng nữa. Các chủ đề WordPress cao cấp này đáp ứng đầy đủ và được xây dựng với SEO. Đây là một bộ sưu tập tuyệt vời của các chủ đề blog WordPress thời trang hàng đầu cho năm 2017:

Divi

Xem demo: http://www.elegantthemes.com/demo/?theme=Divi

Thời trang là về hình thức pha trộn với chức năng. Khi sự cân bằng đó cuối cùng đã xảy ra, nghệ thuật nổi lên. Divi là một chủ đề WordPress hiểu được nhu cầu của người tiêu dùng và cho phép mọi người thiết kế một trang web hiệu quả và chuyên nghiệp. Thiết kế của nó là hiện đại và hấp dẫn, có khả năng thu hút những người chia sẻ niềm đam mê của bạn về thời trang. Xét rằng thời trang không biết ranh giới, trang web của bạn phải phản ánh xu hướng đó. Divi hiện được dịch sang 32 ngôn ngữ, và nhiều hơn nữa có thể được thêm vào danh sách đó. Ngoài ra, viết bằng tay phải (RTL) cũng được hỗ trợ, cho các ngôn ngữ như tiếng Nhật hoặc tiếng Do Thái. Độc giả nước ngoài của bạn chắc chắn sẽ đánh giá cao tính năng này.

Về mặt tùy chỉnh hình ảnh, Divi có 20 bố trí được thiết kế trước. Bạn có thể cài đặt chúng trong một khoảng thời gian, và chúng cho phép bạn bắt đầu làm việc ngay lập tức. Tuy nhiên, có thể thay đổi bất kỳ cài đặt nào để cá nhân hóa các thiết kế tiêu chuẩn này. Mọi thay đổi và cấu hình có thể được lưu lại và sử dụng sau. Khả năng là không giới hạn với chủ đề này. Tất cả các yếu tố trang web được tổ chức thành các mô-đun, làm cho nó dễ dàng hơn để thay đổi vị trí của họ hoặc tinh chỉnh các thiết lập của họ. Hãy chắc chắn kiểm tra xem trước trực tiếp của Divi hoặc một trong những bản trình diễn trang web do người dùng tạo.

Soledad

Xem giao diện: http://preview.themeforest.net/item/soledad-multiconcept-blogmagazine-wp-theme/full_screen_preview/12945398?ref=cirvitis

Soledad là một người đẹp và phong cách, có ý thức về thẩm mỹ và thời trang, nhìn tuyệt đẹp và ấn tượng, đồ hoạ linh hoạt và linh hoạt, tháo vát sâu sắc và suy nghĩ, hợp thời trang và hấp dẫn, hấp dẫn và nhanh chóng tải WordPress tạp chí và chủ đề blog. Soledad là một chủ đề tuyệt vời và mở rộng đã được xây dựng với sức mạnh thô và khả năng dẻo dai để dễ dàng đáp ứng nhu cầu của một loạt toàn bộ các blog chuyên biệt hoặc các trang web tạp chí trực tuyến của bất kỳ loại hoặc mục đích nào, với hơn 250 trang chủ khác nhau Trang chủ Như trên 250 tùy chọn Live Customizer cho một quá trình tuỳ chỉnh trực quan, toàn diện.

Tuy nhiên, Soledad là duy nhất phù hợp với mục đích phát triển và duy trì các trang web blog thời trang tuyệt vời và hiện đại. Phong cách sáng tạo CSS3 mạnh mẽ của Soledad và các phần tử HTML5 tuyệt đẹp và đánh bóng bao gồm các shortcodes ấn tượng và các vật dụng cũng như hơn 100 kiểu thanh trượt khác nhau và kết hợp bố cục Blog làm cho nó trở thành một giải pháp mạnh mẽ và trọn vẹn cho các quản trị web đang tìm kiếm các blog thời trang hấp dẫn và hấp dẫn , Rõ ràng và tươi mới. Với Soledad, luôn có mẫu trang cho sự sắp xếp bạn mơ ước, và với Live Customizer, bạn có thể xem tinh chỉnh của bạn khi nó diễn ra trên trang web của bạn để kiểm soát tối đa mọi nook và cranny. Ăn mặc nó với Soledad!

TheGem

Xem chi tiết: http://preview.themeforest.net/item/thegem-creative-multipurpose-highperformance-wordpress-theme/full_screen_preview/16061685?sort_priority_group=meta-fashion&ref=cirvitis

demo 1: https://templateinvaders.com/product/churchope-responsive-wordpress-theme/preview/

TheGem là một phong cách trang trí đa năng sáng tạo của WordPress phong phú, đầy màu sắc và phong cách, thanh lịch và hiện đại, đáp ứng nhanh chóng. TheGem là bộ công cụ xây dựng trang web linh hoạt và đáng tin cậy vô tận, được xây dựng với một khuôn mẫu trực quan cho việc tùy biến hình ảnh và đồ hoạ cũng như một bộ sưu tập các trang web giới thiệu chuyên dụng được tạo ra cho rất nhiều mục đích cụ thể cũng như một loạt các mẫu trang cụ thể cho tất cả Các loại trường hợp sử dụng.

TheGem đã được trang bị các plugin cao cấp như trình tạo trang kéo và thả trang của Visual Composer để giúp bạn trực quan tạo trải nghiệm người dùng cuối theo cách bạn muốn. Mẫu trang mẫu thời trang của TheGem được trang bị bố cục danh mục đẹp và lựa chọn theo phong cách với vô số các cài đặt có thể tùy chỉnh để khởi động, cho phép tạp chí thời trang độc đáo, đậm, biểu cảm, tham gia các blog thời trang với tính năng chia sẻ mạng xã hội chức năng và với WooCommerce Bộ phần mềm Thương mại Điện tử, TheGem đã sẵn sàng phục vụ bạn như một mặt hàng trực tuyến cho quần áo, đồ trang sức hoặc phụ kiện thời trang của bạn, ngay bên ngoài trang web của bạn, không cần mã hóa. Các cải tiến về SEO mở rộng tại codebase làm cho TheGem trở thành một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực công cụ tìm kiếm. Kiểm tra TheGem ngày hôm nay, và tìm hiểu!

Jevelin

xem giao diện: http://preview.themeforest.net/item/jevelin-multipurpose-premium-responsive-wordpress-theme/full_screen_preview/14728833?ref=cirvitis

Jevelin là một sáng tạo và sắc nét, mềm dẻo và đáp ứng WordPress phí bảo hiểm đa năng trang web chủ đề. Jevelin là một bộ công cụ trực quan đơn giản hóa quá trình xây dựng trang web. Nó phù hợp với các quản trị web từ bất kỳ nền nào. Jevelin trao quyền cho bạn để thủ công các trang web chất lượng chuyên nghiệp chỉ trong chớp mắt. Jevelin có thể được sử dụng dễ dàng như nhau cho các trường hợp sử dụng đa dạng. Các doanh nghiệp, chuyên gia tự do hoặc thậm chí các trang web cá nhân có thể sử dụng Jevelin. Đó là vì Jevelin đã được tối ưu hóa cho tính trực giác. Bạn không cần phải là một chuyên gia để có được kết quả mà bạn muốn từ quá trình tùy biến dễ dàng của Jevelin.

Quá trình này được sắp xếp hợp lý bằng sự bao gồm của một sự giàu có của các trang web demo bạn có thể cài đặt với một nhấp chuột duy nhất. Chúng hoàn hảo để sử dụng như là một cơ sở cho dự án của bạn hoặc thậm chí như là, nếu bạn đang nghiêng như vậy. Các tính năng chất lượng cao cấp như trình chiếu Thanh trượt Cách mạng tuyệt vời dễ triển khai. Các mã ngắn Showcase Showcase được tạo tùy chỉnh sẵn có trong Jevelin. Với một hệ thống SEO mạnh mẽ, Jevelin giúp bạn có được nội dung của bạn ra khỏi đó. Jevelin thực hiện tốt trên tất cả các tìm kiếm bạn đang nhắm mục tiêu. Nó giúp tối đa hóa lưu lượng truy cập và doanh thu quảng cáo một cách dễ dàng. Mặc dù hỗ trợ RTL tích hợp mở ra cánh cửa để mở rộng đối tượng của bạn trên toàn thế giới. Kiểm tra Jevelin ngày hôm nay!

CheerUp

cheerup-beautiful-fashion

Xem full mẫu: http://preview.themeforest.net/item/cheerup-blog-magazine-wordpress-blog-theme/full_screen_preview/16430770?ref=cirvitis

Xem mẫu 1: http://cheerup.theme-sphere.com/miranda/

Xem mẫu 2: http://cheerup.theme-sphere.com/rovella/

Xem mẫu 3: http://cheerup.theme-sphere.com/travel/

Xem mẫu 4: http://cheerup.theme-sphere.com/magazine/

Xem mẫu 5: http://cheerup.theme-sphere.com/beauty/

Xem mẫu 6: http://cheerup.theme-sphere.com/

Xem mẫu 7: http://cheerup.theme-sphere.com/trendy/

Xem mẫu 8: http://cheerup.theme-sphere.com/?slider=trendy&layout=1st-large

Xem mẫu 9: http://cheerup.theme-sphere.com/beauty/?slider=default&subscribe=1&carousel=no

Xem mẫu 10: http://cheerup.theme-sphere.com/trendy/?slider=beauty&layout=grid

...

CheerUp là một phần mềm dễ sử dụng và trực quan, hoàn hảo và rất thẩm mỹ, đáp ứng linh hoạt trang web blog Wordpress đa năng. CheerUp được thiết kế để trở thành một nền tảng xây dựng trang web dễ sử dụng và dễ sử dụng để viết blog cho các quản trị web web đang tìm kiếm các chi tiết thẩm mỹ chất lượng chuyên nghiệp và vô số sự sáng tạo và tự do thương hiệu trong một khuôn khổ mạnh mẽ và đáng tin cậy có khả năng giải quyết mọi nhu cầu viết blog của họ, tỉ lệ. Đó là lý do tại sao quản trị web blog thời trang thích CheerUp.

CheerUp tính với các tùy chọn xử lý hình ảnh ấn tượng và các công cụ tùy biến thư viện và các vật dụng tạo ra những trải nghiệm người dùng cuối cùng giúp người dùng của bạn quay trở lại nhiều hơn, cho phép hoàn toàn tự động vào nội dung chủ động của blog thời trang. Với CheerUp, bạn không chỉ truy cập vào các công cụ quản lý đa phương tiện mạnh mẽ và công cụ quản lý HTML5 mà còn có những hiệu ứng hình ảnh Parallax hấp dẫn và hấp dẫn và các hiệu ứng và chuyển tiếp đỉnh cao được thương lượng bởi tiêu chuẩn CSS3 mạnh mẽ. CheerUp có thể giữ cho hình ảnh của bạn trông sắc nét trên một loạt các thiết bị và trình duyệt, nhờ thiết kế được thiết kế theo mô-đun Bootstrap, trong khi hoàn thành khả năng tương thích với WooCommerce và WPML làm cho nó trở thành nhà tiếp thị tự nhiên của các sản phẩm của bạn và nền tảng đa ngôn ngữ có thẩm quyền. Hãy thử CheerUp ngay hôm nay! cơ bạc bịp

Gillion (Trending Item)

Xem chi tiết: http://preview.themeforest.net/item/gillion-multiconcept-blogmagazine-theme/full_screen_preview/19470306?ref=cirvitis

Gillion là mẫu trang web sạch và mạnh mẽ mà bạn có thể sử dụng cho blog thời trang. Chủ đề này là WordPress 4+ đã sẵn sàng và được xây dựng dựa trên Bootstrap 3. Với thiết kế bố cục đầy đủ đáp ứng, trang web của bạn chắc chắn sẽ nổi bật khi xem trên các thiết bị khác nhau. Tất cả các biểu tượng và hình ảnh mà bạn có thể nhìn thấy trong chủ đề này là võng mạc đã sẵn sàng và được tối ưu hóa đầy đủ để trông tuyệt vời trên màn hình HiDPi.

Nó đi kèm với nhiều tùy chọn tùy chọn nâng cao chủ đề mà làm cho tuỳ biến dễ dàng hơn bao giờ hết. Nó rất nhanh chóng và dễ dàng để tùy chỉnh, nhờ bảng quản trị trực quan của nó được hỗ trợ bởi WordPress Customizer. Gillion là chủ đề tốt nhất cho thời trang, lối sống và các blog tương tự khác.

Breviter Pro

xem chi tiết: https://demo.designhooks.com/breviter-pro/?utm_source=colorlib&utm_medium=themecollections&utm_content=demo

Breviter Pro là một chủ đề WordPress linh hoạt và đơn giản. Nó có một cái nhìn đậm nét sắc nét, nhưng với một liên lạc tối giản. Nó có một hiệu quả rất mịn và mạnh mẽ xây dựng lạnh quá. Breviter Pro đáp ứng 100% và thích nghi với thiết bị. Nhiều trình duyệt hỗ trợ nó dễ dàng như là tốt. Nó có một bố trí với các tính năng quan trọng nhất và rất nhiều tính linh hoạt. Breviter Pro có thể xử lý hoạt hình và tương tác với một thiết kế thân thiện. Nó có 4 tiêu đề và 3 footers để trao đổi và một thanh trên cùng để thiết lập. Chơi với thanh trượt tao nhã và nhanh chóng và nhận được bài đăng hiển thị tuyệt đẹp! Nhận được sự đa năng và độc đáo Breviter Pro!

Newsmag PRO

Xem chi tiết: http://www.demos.machothemes.com/newsmag-pro/

Newsmag PRO là một chủ đề trang web đa tạp đa năng dành cho tạp chí WordPress dành cho tạp chí đa năng hàng đầu WordPress dành cho báo chí đa dạng và sáng tạo, dẻo dai và dẻo dai, năng động và nhẹ, kiểu dáng đẹp và đáp ứng cao. Newsmag PRO là một nền tảng liên tục cho việc thiết kế và phát triển không có rắc rối của tất cả các trang web đẹp trai và ấn tượng hiện đại cho một loạt các trường hợp sử dụng có thể và khán giả. Cho dù bạn là một quản trị trang web dày dạn hay một tân binh mới, Newsmag PRO đã giúp bạn thực hiện các công cụ chất lượng chuyên nghiệp với thẩm mỹ hình ảnh tinh tế nhưng không đòi hỏi phải có mã hóa, với Newsmag PRO, đó là một quá trình trực quan, kéo và thả Nhiều thiết lập chủ đề quản trị mạnh mẽ và cài đặt tùy chỉnh nâng cao.

Mọi thứ từ các lược đồ màu và phông chữ tùy chỉnh để chuyển đổi chi tiết và hình ảnh động mượt mà có thể dễ dàng tinh chỉnh ngay lập tức với Newsmag PRO. Các bố cục tuyệt đẹp và cách xử lý nội dung đa phương tiện tiên tiến làm cho Newsmag PRO nổi bật khi nói đến tạp chí thời trang và giải trí. Với phong cách tối giản và hình ảnh minh hoạ, Newsmag PRO là thiết lập hoàn hảo để bạn giới thiệu những xu hướng và phong cách mới nhất và vĩ đại nhất thế giới. Và hoàn toàn WooCommerce-sẵn sàng ra khỏi hộp, Newsmag PRO thậm chí có thể thị trường thời trang của bạn ngay trên trang web tạp chí thời trang của bạn cho bạn! Thử ngay bây giờ!

Aurum

Xem chi tiết: http://themes.laborator.co/#theme=aurum

Aurum là một chủ đề nhỏ gọn hoàn hảo cho các cửa hàng, đồ trang sức và các trang web thương mại điện tử liên quan đến thời trang khác. Nó đi kèm với các tính năng chủ đề mát mẻ sẽ giúp bạn cung cấp cho khách hàng của bạn trải nghiệm mua sắm trực tuyến tuyệt vời. Chủ đề này đáp ứng đầy đủ và hoàn toàn tương thích với hầu hết các plugin WordPress miễn phí và phí bảo hiểm. Đối với những gì nó có giá trị, nó dựa trên Bootstrap frontend framework với phong cách LESS làm cho nó thân thiện với các nhà phát triển. Chủ đề này cung cấp một mẫu kiểu dáng đẹp và thanh lịch hoàn hảo để tạo ra trang web chuyên nghiệp và độc đáo một cách dễ dàng. Nó bao gồm một băng chuyền sản phẩm tối ưu hóa cảm ứng để đảm bảo rằng người dùng di động sẽ có thời gian tuyệt vời để xem các sản phẩm của bạn.

Người dùng có thể chọn một trong các biến thể trang web được tạo sẵn hoặc tạo một bố cục trang độc đáo bằng trình tạo da. Chủ đề này bao gồm Trình soạn thảo Hình ảnh, trình cắm trình tạo thả trang cho tỷ lệ đầu tiên cho phép bạn dễ dàng thiết lập và sắp xếp bố cục trang và nội dung của mình. Nó cung cấp nhiều tiêu đề phong cách bao gồm các tiêu đề minh bạch với hiệu ứng parallax đáng kinh ngạc mà chắc chắn sẽ thu hút sự chú ý của khán giả mục tiêu của bạn. Aurum được kèm theo Thanh trượt Lớp & Trượt trượt Trượt cách cho phép bạn trưng bày tất cả các sản phẩm mới nhất hoặc đặc trưng của bạn cùng với các sản phẩm đặc biệt có phong cách. Chủ đề này bao gồm các tính năng thú vị như carousel sản phẩm, tích hợp mạng xã hội, mã sản phẩm, hỗ trợ Custom Fields hỗ trợ, chế độ danh mục, hỗ trợ UberMenu, menu dính, 4 hiệu ứng cửa hàng khác nhau hover và trang tìm kiếm tùy chỉnh với lọc nội dung. Cuối cùng, các tiêu chuẩn mã hóa phù hợp làm cho chủ đề SEO thân thiện và vô cùng nhanh chóng để tải.

Newsmag

Viết blog thời trang là một trong những yêu cầu khắt khe nhất trong môi trường trực tuyến bởi vì nó đòi hỏi sự cân bằng giữa sự hấp dẫn thị giác cao, chức năng tinh tế để thực hiện và chiến lược mạnh mẽ. Trong khi xây dựng một blog thời trang bạn sẽ nhận thấy rằng vẻ đẹp một mình không cung cấp sự tăng trưởng trang web của bạn cần phải thành công. Newsmag mang lại cho bạn thẩm mỹ tăng cường với công nghệ và hiệu suất. Chủ đề là ở đây để giúp bạn tạo ra một blog thời trang tuyệt vời, tiết kiệm cho bạn khỏi sự phức tạp của việc thiết kế và bổ sung chức năng tinh tế, cho phép bạn tập trung vào điểm chính - nội dung của bạn.

Newsmag là một chủ đề linh hoạt được xây dựng để mang lại cho bạn một cấu trúc mạnh mẽ với lưới, khối, mô-đun, để giúp xác định lại phong cách và phong cách trang web của bạn bằng mẫu thời trang hiện đại này. Kết hợp thiết kế tao nhã, khoảng trắng lớn, đường nét, trang hiện đại và các loại bài đăng ngoạn mục, mẫu này sẽ làm cho trang web của bạn nổi bật so với đám đông. NewsMag cung cấp cho bạn sự tự do để nhấn mạnh nội dung quan trọng nhất của bạn và hiển thị nó trên trang chủ của trang web, các trang, trình đơn mega, sidebars, lưới lớn, các loại, chân trang và vân vân.

Đáp ứng và thiết kế để xử lý lượng lớn nội dung trong khi mang lại tốc độ tải trang cao, Newsmag sẽ cung cấp cho khách truy cập của bạn hiệu suất vượt trội trên bất kỳ thiết bị màn hình nhỏ nào. Để làm cho mọi thứ trở nên dễ dàng, chủ đề này đi kèm với hơn 10 bản trình diễn độc đáo đã sẵn sàng để được nhập khẩu trên trang web của bạn. Được xây dựng với mã chất lượng cao và thực tiễn SEO tốt nhất, Newsmag Theme có một hệ thống quảng cáo thông minh được thiết kế để làm cho trang web AdSense của bạn sẵn sàng trong vài giây. Tương thích với WooCommerce, chủ đề này mang tính xã hội. Tác giả cũng thêm một plugin tùy chỉnh, Social Counter, được thiết kế để làm cho hoạt động mạng xã hội của bạn hiển thị rõ hơn.

Như một tạp chí thời trang có mục tiêu rõ ràng, Newsmag kết hợp công nghệ với các kỹ năng của bạn và đưa ra trang web táo bạo nhất. Tất cả bạn phải làm là chụp ảnh tuyệt vời và chia sẻ nó với thế giới với phong cách!

Lemon

Chanh là một phần mềm WordPress WooCommerce mạnh mẽ và có năng lực, mạnh mẽ và sáng tạo, hấp dẫn trực quan và rất hấp dẫn, cực kỳ nhạy. Chanh đã được xây dựng với mục đích duy nhất là cho phép các chủ doanh nghiệp có đầu óc thương mại và quản trị web dễ dàng thiết kế và kết hợp các trang web tinh vi, đẹp với xương sống thương mại mạnh mẽ làm cơ sở cho họ, nhưng vẫn hoàn toàn có khả năng tìm kiếm hiện đại, duyên dáng và thanh lịch ở mỗi lượt.

Với Lemon, những tác vụ này cực kỳ đơn giản và được sắp xếp hợp lý nhờ vào việc tích hợp trình tạo trang trình tạo Khay kéo và thả của Trình tạo Biểu tượng Trực quan cùng với plugin Tiện ích tuyệt vời của Revolution Slider, cả hai đều đóng góp vào sự tự do đồ hoạ tuyệt vời của bạn trong Lemon. Gói bộ thương mại điện tử WooCommerce đảm bảo bạn có thể thiết lập cửa hàng trong cùng một ngày mà bạn cài đặt Chanh bằng một cú nhấp chuột, với các mẫu trang cửa hàng phong phú cho bạn lựa chọn, sẵn sàng để bạn chỉ cần thêm danh mục sản phẩm của bạn và xuất hiện. Plugin Lemon Grid tuyệt vời cung cấp sự tự do không thể so sánh trong việc sắp xếp nội dung của bạn về các trang của bạn theo cách nào bạn chọn, trong khi plugin Khôi phục lại Khối Lỗ của Masonry đảm bảo rằng mọi thứ vẫn luôn sắc nét và cân xứng bất kể bạn chọn gì. Với Lemon bên cạnh bạn, không có cam kết kinh doanh có thể đáp ứng bất cứ điều gì nhưng thành công!

Inkas

Inkas

Xem mẫu giao diện: http://demo.uncommons.pro/preview/?theme=inkas

Inkas là một trang blog cá nhân WordPress và chủ đề trang web vCard được thiết kế thoáng, trẻ trung và tươi trẻ, đơn giản và mát mẻ. Inkas đã được phát triển bởi một đội ngũ lập trình viên và nhà thiết kế chuyên nghiệp nhằm tạo ra một trải nghiệm thị giác tối giản, quyến rũ và hấp dẫn cho người dùng cuối cùng kết hợp với một nền tảng trực quan dành cho quản trị web để ghi chép lại cuộc đời của họ cho một đối tượng trực tuyến khổng lồ trên toàn thế giới, Hoặc dành cho các quản trị viên chuyên nghiệp muốn phát triển sơ yếu lý lịch hoặc vCard chuyên nghiệp của họ cho nhiều khách hàng tiềm năng hoặc nhà tuyển dụng.

Inkas có các plug-in của nhà máy như Redux Framework và Amazing GreenSock Engine, kết hợp để cung cấp cho Inkas một loạt các mẫu thiết kế và khuôn mẫu vô hạn mà bạn có thể biến đổi trong thời gian rảnh rỗi. 8 bố cục khác nhau mời độc giả của bạn thưởng thức nội dung của bạn trong khi sử dụng màn hình bất động sản rực rỡ; Inkas đã được đánh bóng về mặt sử dụng không gian đến mức tối đa. Ngoài ra, 7 vòng lặp Blog, bố cục 2 trang, 5 thanh trượt thổi hơi thở và 3 tiêu đề và trình đơn khác nhau làm cho Inkas trải nghiệm đa dạng lạ thường có thể phù hợp với âm thanh của bất kỳ blog hoặc trang web cá nhân vCard. Chia sẻ phương tiện truyền thông xã hội đã được tích hợp dễ dàng. Hãy thử Inkas hôm nay!

Heart & Style

heart-style-fashion-template

Xem mẫu giao diện web: http://meridianthemes-demo.net/view/?theme=heart-style

Heart & Style là một trang web đánh bóng thẩm mỹ và hiện đại, liên tục hấp dẫn, đáp ứng cao WordPress blog và tạp chí trang web. Heart & Style là một nền tảng được thiết kế đẹp mắt dành cho các webmaster không có kinh nghiệm phát triển mã hóa hoặc phát triển nào trước đây, những người muốn tạo ra các blog và tạp chí trực tuyến đẹp nhất và tháo vát nhất trong vòng vài phút, mà không cần phải nhìn quá nhiều Một dòng mã đơn. do choi co bac

Heart & Style được lấp đầy bởi phong cách bố trí ấn tượng và 3 phong cách chủ đề hoàn toàn khác nhau tạo cho trang web của bạn một trang phục hoàn chỉnh ngay lập tức, chỉ với một cú nhấp chuột. Với các nền tảng phong cách chủ đề này, bạn có thể chọn từ hơn mười hai bố cục cụ thể cho các trang và nội dung của mình và tiếp tục tùy chỉnh giao diện của từng bài, thanh trượt, thanh bên hoặc chân trang thông qua giao diện kết thúc hoàn toàn bằng trực quan Cho phép bạn thực sự tạo trang web Heart & Style của riêng mình, từ màu sắc sang phông chữ và hơn thế nữa. Được thiết kế hoàn hảo cho phong cảnh hiện đại của phương tiện truyền thông xã hội, Heart & Style có thể dễ dàng tích hợp với những người chơi chính như Facebook, Twitter hoặc Instagram thông qua một plugin chia sẻ xã hội gốc có sẵn trong các phong cách khác nhau và các vị trí tương đối. Hãy thử Heart & Style bây giờ và xem cho chính mình! cờ bạc bịp

Amory

amory-minimal-fashion-template

Xem chi tiết: http://amory.premiumcoding.com/landing_page/demo.php

Amory là một trang chủ blog sáng tạo WordPress sáng tạo đẹp và đậm, thông minh và phong cách, thanh lịch và liền mạch. Amory là bộ công cụ xây dựng trang web linh hoạt cho các blogger hiện đại có hoặc không có sự phát triển hoặc kinh nghiệm thiết kế trước. Amory đã được tạo ra một cách tinh tế với một ưu tiên trong tâm trí, và đó là nội dung quý giá quý giá của bạn. Amory đặt nội dung của bạn lên, phía trước và trung tâm theo mọi cách có thể trong mỗi lần lặp lại của nó, với toàn bộ thiết kế của chủ đề xoay quanh khả năng đọc, dễ đọc, hiển thị và trình bày nội dung của bạn.

Các yếu tố kiểu dáng đẹp của Amory sẽ làm cho các trang của bạn trở nên gọn gàng và vô hồn, cho phép nội dung của bạn kể về câu chuyện của nó. Nhiếp ảnh gia và phóng viên ảnh yêu thích Amory vì sự đơn giản và khéo léo trong việc xử lý các nội dung đa phương tiện, nhờ có nguồn gốc HTML5 và CSS3 hiện đại. Nói về CSS3, Amory bao gồm Child Theme, vì vậy khi bạn chỉnh sửa các thiết lập chủ đề nâng cao mạnh mẽ để tinh chỉnh Amory cho đúng sự mong đợi của bạn, các tuỳ chỉnh CSS3 của bạn có thể được lưu lại ngay cả khi bạn cập nhật Main Theme lên một phiên bản mới hơn của WordPress. Và với một loạt các tiêu đề và chân trang độc đáo để bạn có phong cách theo sở thích của mình, đó là một tính năng bạn chắc chắn sẽ đánh giá cao! Hãy thử Amory bây giờ!

Applique

applique-simple-fashion-template

Xem chi tiết: http://preview.themeforest.net/item/fashion-blog-theme-applique/full_screen_preview/13915999?ref=cirvitis

Xem mẫu 1: http://dahz.daffyhazan.com/applique/makeup/

Xem mẫu 2: http://dahz.daffyhazan.com/applique/craft/

Xem mẫu 3: http://dahz.daffyhazan.com/applique/summer/

Ngành thời trang đã chứng kiến ​​sự phục hưng của cộng đồng trực tuyến. Có hàng ngàn blog, dành riêng cho các cuộc thảo luận định hướng tổng quát hoặc phù hợp. Với rất nhiều cạnh tranh, bạn phải chắc chắn rằng các trang web thời trang của bạn có thể vượt qua tầm thường và biến một số đầu. Applique là một chủ đề WordPress hứa hẹn tạo điều kiện cho sự thành công của bạn bằng cách cung cấp một thiết kế vững chắc và đáng tin cậy. Tất nhiên, bạn không phải là một chuyên gia phát triển web để sử dụng sản phẩm này. Ứng dụng thân thiện với người dùng và trực quan, ngay cả đối với những người thiếu kiến ​​thức về lập trình.

Có một số biến thể định dạng bài đăng blog và bạn sẽ có thể kết hợp các tệp video, hình ảnh hoặc âm thanh. Người dùng có thể xác định kích thước và phạm vi của trang web của họ. Bạn có thể duy trì blog cá nhân quyến rũ, hoặc một tạp chí thời trang lớn. Bất kể mục tiêu của bạn, chủ đề này có thể là đồng minh lớn nhất của bạn. Chủ trang web không phải bắt đầu từ đầu. Demo nội dung được cung cấp, và nó có thể được nhập khẩu chỉ trong vài giây. Nội dung được tạo sẵn này có thể hoạt động như một khuôn mẫu cơ bản và nó có thể được tùy chỉnh bất kỳ lúc nào. Đảm bảo truy cập vào bản xem trước trực tuyến của Applique, để biết thêm thông tin về chủ đề này.

Artemis

artemis-hat-ecommerce-template

Xem chi tiết: http://preview.themeforest.net/item/artemis-multipurpose-woocommerce-wordpress-theme/full_screen_preview/19750304?ref=cirvitis

Xem mẫu 1: http://artemistheme.com/demo1/

Xem mẫu 2: http://artemistheme.com/demo2/

Xem mẫu 3: http://artemistheme.com/demo3/

Artemis là một chủ đề đa năng và đáp ứng WordPress. Nó có một sự thích ứng hoàn chỉnh dễ dàng cho tất cả các màn hình, thiết bị và trình duyệt. Bạn sẽ tìm thấy nó với tài liệu lớn và hỗ trợ kỹ thuật tuyệt vời. Artemis nghiêng về kinh doanh mua bán. Nó có một số bản demo và nhiều yếu tố tùy chỉnh trên trình xây dựng trang. Nó sử dụng Visual Composer từ Drag & Drop và bao gồm Slider Revolution plug-in! Artemis có một trình chỉnh sửa trực tiếp để xem tất cả thay đổi bố cục theo thời gian thực. Sự linh hoạt nổi bật của nó được thể hiện bằng nhiều kiểu trang cho blog và cửa hàng.

Nó sẽ có tích hợp đầy đủ với WooCommerce để thiết lập các cửa hàng trực tuyến. Artemis rất linh hoạt và thiết thực với các lựa chọn được xây dựng sẵn cho các cửa hàng và màu sắc không giới hạn. Bạn sẽ tìm thấy một danh sách mong muốn và minicart và xem trước sản phẩm. Chủ đề này là một lựa chọn tuyệt vời cho dù bạn là loại hình kinh doanh của bạn là gì. Nó mạnh mẽ như thần Hy Lạp tên của nó đại diện. Các tính năng cao cấp khác bao gồm sự sẵn sàng dịch, cập nhật miễn phí liên tục và nguồn gốc tùy biến. Artemis có một thanh trượt lookbook và sidebars động để xem sản phẩm. Ngay cả một vài mẫu trang và phong cách menu khác nhau được đặc trưng! Tiếp tục và đưa ra một thay đổi đối với sáng tạo thông minh WPress mạnh mẽ này! Hãy thử Artemis!

Malabar

malabar-fashion-centered-news-site

Xem mẫu giao diện: http://preview.themeforest.net/item/malabar-high-performance-wordpress-magazine-theme/full_screen_preview/19237976?ref=cirvitis

Xem mẫu 1: http://malabar7.themesawesome.com/

Xem mẫu 2: http://malabar9.themesawesome.com/

Xem mẫu 3: http://malabar3.themesawesome.com/

Malabar là một chủ đề trang web đa tạp hiệu suất cao dành cho tạp chí hiệu suất cao. Malabar là một nền tảng sang trọng và liền mạch để xây dựng các trang web tạp chí hiện đại, sạch sẽ. Bạn không cần phải viết một dòng mã để khai thác tối đa Malabar. Đóng gói 10 trang web giới thiệu đầy đủ, Malabar cho phép bạn thực hiện mọi việc một cách nhanh chóng. Bạn có thể tùy chỉnh bố cục của mình bằng một trình tạo trang kéo và thả dễ trực quan. Trình chỉnh sửa Trực tiếp cho phép bạn tinh chỉnh mọi nook và khoảng trống trước mắt bạn. Thí nghiệm với thương hiệu và kiểu dáng của bạn với nội dung của trái tim. Các tạp chí thời trang yêu thích hiệu suất cao của Malabar.

Hoàn hảo cho các đối tượng đòi hỏi, Malabar là mẫu mực của phong cách và sự sang trọng. Mỗi bản demo duy nhất trong Malabar đều có các bố cục và hình ảnh động độc đáo. Chọn lựa kiểu chữ và các hiệu ứng hình ảnh cẩn thận làm cho trải nghiệm điều hướng của người dùng trở nên trơn tru. Chọn từ một loạt các tiêu đề và chân trang kiểu dáng đẹp mà bạn có thể tùy chỉnh thêm. Malabar được tối ưu hóa tốt cho tất cả các điều kiện giao thông. Máy chủ của bạn tải sẽ vẫn ánh sáng, ngay cả trong thời gian lưu lượng truy cập cao điểm. Với một khuôn khổ Bootstrap mảnh mai, mã hóa của bạn vừa tải nhanh vừa đáp ứng. Tạp chí Malabar trông tuyệt đẹp trên nền tảng di động và máy tính để bàn. Điều đó cho phép bạn tiếp cận người đọc của bạn bất cứ nơi nào có thể là ngày hoặc đêm. Phong cách thế giới, với Malabar! Cúp pha lê

The Voux

the-voux-clean-fashion-template

Tổng hợp các mẫu giao diện web: http://themes.fuelthemes.net/?theme=thevoux

Xem giao diện demo mẫu 1: http://thevoux.fuelthemes.net/

Xem giao diện demo mẫu 2: http://thevoux.fuelthemes.net/madison

Xem giao diện demo mẫu 3: http://thevoux.fuelthemes.net/home-style-3/

Voux là một chủ đề WordPress độc đáo và sáng tạo. Nó tự hào khoe khoang rằng đó là một trong những chủ đề đầu tiên bao giờ bao gồm một Chia sẻ xã hội duy nhất trong danh sách các tính năng của nó. Dữ liệu có nghĩa là để chia sẻ trên mạng xã hội có thể truy cập qua phần phụ trợ của trang web của bạn và nó được lưu giữ trên WordPress. Bạn được đưa ra quy trình này vì bạn có thể tùy chỉnh thời gian bộ nhớ cache và nhắm mục tiêu các mạng xã hội cụ thể.

Với sự đa dạng tuyệt vời của các thiết bị di động, không có gì ngạc nhiên khi một số trang web có thể gặp sự cố khi thích nghi với các kích cỡ màn hình khác nhau. Voux đáp ứng, làm cho nội dung của bạn có thể tiếp cận được với bất cứ ai. Máy tính bảng, điện thoại di động và người dùng máy tính sẽ được tận hưởng trải nghiệm chất lượng như nhau. Tuy nhiên, những lợi ích mở rộng qua khả năng tiếp cận đơn giản. Nó cho phép chủ sở hữu trang web tự do hơn, vì họ có thể cập nhật các bài đăng và theo dõi lượt xem trong khi di chuyển, loại bỏ sự cần thiết phải được gắn chặt vào ghế bàn. Miễn là bạn có một kết nối WIFI, bạn có thể làm công việc của bạn.

Việc mở rộng trang web không thể dựa vào một phân khúc thị trường hoặc nhân khẩu học duy nhất. Chủ đề này có thể dịch được hoàn toàn, cho phép hỗ trợ đa ngôn ngữ. Tạp chí của bạn sẽ có thể tiếp cận nhiều người hơn do khả năng tương thích plugin đa ngôn ngữ WPML.

Armonioso

armonioso-beautiful-fashion-template

Tổng hợp giao diện demo: http://themes.magnium-themes.com/?theme=arwp

Giao diện mẫu 1: http://wp.magnium-themes.com/armonioso/armonioso-1/

Giao diện mẫu 2: http://wp.magnium-themes.com/armonioso/armonioso-2/

Giao diện mẫu 3: http://wp.magnium-themes.com/armonioso/armonioso-4/

Armonioso là một công cụ đánh bóng đồ họa trực quan và hiệu quả, được đánh bóng bằng đồ hoạ, trong khi cấu trúc linh hoạt, đậm và táo bạo, một lối đi có thể thực hiện được và đa ngôn ngữ, phong cách chuyên nghiệp được hình thành và thực hiện thành thạo, công nghệ mạnh mẽ và đáng tin cậy, Retina- sẵn sàng và di động đáp ứng WordPress blog cá nhân và chuyên nghiệp Chủ đề trang web đa tạp tạp chí. Armonioso là một trang web blog và tạp chí đầy tham vọng và không bao giờ phổ biến, được gói gọn trong các công nghệ và tiến bộ phát triển web mới nhất và lớn nhất, được trình bày thông qua một giao diện quản trị người dùng trực quan và trực quan đầy đủ các công cụ tiện lợi và các tính năng tiện lợi; Được thiết kế bên ngoài cho vẻ đẹp và sự tinh tế không khoan nhượng.

Armonioso là một chủ đề nhằm trao quyền cho các quản trị web từ bất kỳ nền tảng và bất kỳ trình độ kỹ năng nào để dễ dàng và nhanh chóng tạo ra các trang web có chất lượng độc đáo, có nhãn hiệu hoàn toàn, có độ phân giải cao và chất lượng chuyên nghiệp chỉ trong vài phút, bất kể trải nghiệm mã hóa nào trước đây. Điều này làm cho Armonioso trở thành chủ đề lý tưởng duy nhất cho các quản trị web từ ngành thời trang, từ các nhà thiết kế thời trang và các nhà bình luận đến những người say mê thời trang hoặc những người sành sỏi - mọi thông điệp được gửi qua Armonioso đều có những nét đặc biệt mà các fashionistas chắc chắn sẽ đánh giá cao! Với bảy kiểu bố trí khác nhau cho blog của bạn, thanh trượt mini tuyệt đẹp cho nội dung nổi bật của bạn và quá trình cài đặt và nhập khẩu thực đơn nhấp chuột đơn giản, trên hết khả năng tùy biến hầu như không giới hạn, Armonioso là chủ đề của mùa giải!

Christina

christina-masonry-grid-style-template

Tổng hợp giao diện: http://themes.fuelthemes.net/?theme=christina

Giao diện web mẫu 1: http://themes.fuelthemes.net/?theme=christina

Giao diện web mẫu 2: http://themes.fuelthemes.net/?theme=christina

Giao diện web mẫu 3: http://themes.fuelthemes.net/?theme=christina

Christina là một, thông minh và chức năng, kiểu dáng đẹp và sạch sẽ, chức năng và có cấu trúc, đầy màu sắc và sáng tạo, đáp ứng nhanh WordPress thời trang và lối sống blog tạp chí chủ đề. Christine là kết quả của một nỗ lực thiết kế và phát triển rộng rãi được thực hiện bởi một đội ngũ chuyên viên lập trình và thiết kế đồ hoạ nhằm đáp ứng và vượt quá nhu cầu của quản trị web trong ngành biên tập và xuất bản tạp chí. Christina bao gồm các công cụ hấp dẫn mạnh mẽ để tiếp cận đối tượng của bạn, từ các Thư viện hình ảnh động hấp dẫn và hấp dẫn đáng kinh ngạc đến những trang chủ vô cùng tinh vi và trang web duy nhất khiến người dùng của bạn quan tâm và lưu lượng truy cập của bạn tăng dần theo thời gian, nâng cao số liệu thống kê của bạn.

Kiếm tiền từ tạp chí thời trang Christina của bạn là một chuyện mau lẹ, không phức tạp, với yêu cầu đầu vào tối thiểu và các yếu tố chặn quảng cáo tương thích chéo được hỗ trợ trực tiếp từ khung công tác Visual Composer. Christina đã tạo ra một chủ đề hoàn hảo cho tạp chí và blog bao gồm các chủ đề sáng tạo và có hình ảnh rõ ràng và nội dung, bao gồm các tạp chí thời trang, tạp chí thiết kế và các blog tạp chí kiến ​​trúc, Christina hoàn hảo cho tất cả. Christina đã được phát triển xung quanh một mô đun Bootstrap mô đun, làm cho nó fabulously tương thích chéo với các nền tảng và các thiết bị trên toàn thế giới. Hãy thử Christina ngay hôm nay!

H-Code

h-code-parallax-one-page-website-template

Tổng hợp giao diện web: http://preview.themeforest.net/item/hcode-responsive-multipurpose-wordpress-theme/full_screen_preview/14561695?ref=cirvitis

Xem web mẫu 1: http://preview.themeforest.net/item/hcode-responsive-multipurpose-wordpress-theme/full_screen_preview/14561695?ref=cirvitis

Xem web mẫu 2: http://preview.themeforest.net/item/hcode-responsive-multipurpose-wordpress-theme/full_screen_preview/14561695?ref=cirvitis

Xem web mẫu 3: http://preview.themeforest.net/item/hcode-responsive-multipurpose-wordpress-theme/full_screen_preview/14561695?ref=cirvitis

H-Code là một mẫu cực kỳ hấp dẫn và hấp dẫn sâu sắc, đầy màu sắc và tươi mới, hiện đại và đầy màu sắc, vô cùng dễ sử dụng và ấn tượng về công nghệ hấp dẫn và có mục đích, tiết kiệm thời gian tuyệt vời và được đánh giá cao thẩm mỹ, phong cách và chuyên nghiệp. Nhiều chủ đề trang web đa năng. H-Code là một mẫu đa dụng có tiềm năng và phong phú. Một trong số đó được trang bị ngay ngoài hộp với một sự kết hợp tinh vi các tính năng của nhà máy, plugin cao cấp, công cụ trực quan và các tài nguyên mở rộng có nghĩa là trao quyền cho quản trị web từ tất cả các tầng lớp xã hội để nhanh chóng và hiệu quả ra các trang web chất lượng chuyên nghiệp với trình bày hấp dẫn, Và quản lý khéo léo các loại và các loại nguồn đa phương tiện và các tập tin. máy vặt lông vịt

Nhờ khung xương sống HTML5 mạnh mẽ và mạnh mẽ được cải tiến đáng kể nhờ công nghệ mã hóa CSS3 tiên tiến, đẹp trai được triển khai thông qua 57 trang giới thiệu trang chủ khác nhau và hơn 190 mẫu trang tuyệt đẹp cho vô số các ứng dụng đa dạng, trong đó các trang web liên quan đến ngành thời trang đặc biệt hấp dẫn, Do plugin Visual Composer của H-Code có thể tùy chỉnh với nhiều yếu tố và thành phần nhằm làm nổi bật nội dung của bạn trong ánh sáng thuận lợi nhất. Với H-Code, người dùng ở xa và rộng sẽ tìm thấy dễ dàng và dễ dàng để tạo ra các trang web thời trang độc đáo của riêng họ. Cho H-Code một đi, bây giờ!

Paperio

/paperio-best-fashion-blog-magazine-template

Paperio là một chủ đề trang web blog đa năng của WordPress tuyệt vời và đáp ứng. Paperio là một bộ công cụ mảnh mai để tạo ra các blog hiện đại đẹp trai. Các quản trị web trên tất cả các thị trường và hốc đá đều cảm thấy ngay tại nhà của Paperio. Với một bộ sưu tập các trang web giới thiệu phức tạp, Paperio tiết kiệm được rất nhiều thời gian. Tùy chỉnh blog của bạn theo ý thích với các cài đặt quản trị nâng cao và Trình chỉnh sửa Trực tiếp. Tinh chỉnh màu sắc, phông chữ, hình động và chuyển tiếp chỉ trong một vài cú nhấp chuột. Người viết blog yêu thích tính linh hoạt và thiết kế sáng tạo của Paperio. Việc trưng bày thư viện và bài đăng video của bạn rất dễ dàng với Paperio.

Lưới và bố trí mộc cung cấp một hệ thống phân cấp hình ảnh trực quan. Các blog thời trang đặc biệt tỏa sáng khi mặc trang phục Paperio. Các tiện ích cung cấp tiện ích AJAX tiện lợi cho phép bạn thu hút khán giả. Các thanh trượt nội dung nổi bật sẽ lưu lại những phần mình tự hào nhất để thế giới nhìn thấy. Với bài đăng xu hướng tuyệt vời và tiện ích tin tức mới nhất, bạn có thể giữ cho thế giới thông tin. Luôn cập nhật tất cả các xu hướng và xu hướng mới nhất với Paperio. Tích hợp chiến dịch truyền thông xã hội với nguồn cấp dữ liệu Instagram và Twitter. Các tùy chọn khác nhau cho thanh trượt và nguồn cấp dữ liệu của bạn đảm bảo một trang web duy nhất mỗi lần. Bản tin MailChimp cho phép bạn phát triển khán giả trung thành theo thời gian và giữ liên lạc dễ dàng. Paperio là tất cả mọi thứ bạn cần để làm cho nó lớn!

Grateful

grateful-fashion-blog-template

Xem giao diện web: http://preview.themeforest.net/item/grateful-personal-blog-wordpress-theme/full_screen_preview/9749246?ref=cirvitis

Grateful là một mẫu trang web đơn giản và trang nhã mà bạn có thể sử dụng để xây dựng blog thời trang hoặc trang web. Nó không được tải với tất cả các chuông và còi mà các tạp chí điển hình hoặc chủ đề thời trang, nhưng nó là đầy đủ chức năng và chắc chắn sẽ đưa nội dung của bạn lên cấp độ tiếp theo. Nó có bố cục đầy đủ đáp ứng phù hợp với bất kỳ kích cỡ màn hình nào được xem trên, bao gồm thiết bị di động. Chủ đề viết blog thời trang khiêm tốn này đang bị tràn ngập tùy chọn tùy chỉnh cho phép bạn chỉnh sửa giao diện của chủ đề để phù hợp với thương hiệu của bạn hoặc đại diện cho cơ quan / công ty của bạn.

Chủ đề WordPress vui nhộn đi kèm với các tùy chọn kiểu chữ tiên tiến, các lược đồ màu không giới hạn, hình nền và dữ liệu giới thiệu XML kèm theo. Nó có một lựa chọn chủ đề mạnh mẽ được hỗ trợ bởi Redux Framework. Nó có Facebook mở đồ thị để đảm bảo rằng nội dung của bạn sẽ đẹp khi chia sẻ trên Facebook. Chủ đề được mã hóa theo tất cả các tiêu chuẩn mã WordPress để đảm bảo rằng trang web của bạn sẽ hoạt động hiệu quả và cung cấp cho du khách trải nghiệm người dùng cao cấp. Tận tâm hỗ trợ 9 định dạng bài đăng để cung cấp sự đa dạng và phong phú cho nội dung của bạn. Nó bao gồm một hộp mô tả tác giả và ảnh đẹp trên WordPress thư viện gốc để trình bày hình ảnh của bạn một cách thanh lịch. Thiết lập mối quan hệ tốt và xây dựng kết nối mạnh mẽ với đối tượng mục tiêu bằng cách liên kết các hồ sơ truyền thông xã hội với blog thời trang của bạn. Cuối cùng, chủ đề này đã tích hợp Google Analytics cho phép bạn giám sát, phân tích và đo hiệu suất của trang web của bạn.
 

The Brand

thebrand-vertical-menu-ecommerce-template

Thương hiệu là một chủ đề WordPress cho những ai đánh giá và hiểu chất lượng. Nó có thể được sử dụng cho các cửa hàng quần áo, cửa hàng, mỹ phẩm và các trang web thời trang. Nó kết hợp nhiều tính năng ấn tượng, và nó được xây dựng bằng cách sử dụng Bootstrap 3.x. Cách bố trí đáp ứng. Các yếu tố của trang web được thay đổi kích cỡ để phù hợp với màn hình nhỏ hơn của các thiết bị cầm tay. Thương hiệu mạnh mẽ và đẹp, quản lý để cung cấp tốt nhất của cả hai thế giới. Với sản phẩm này, năng suất của bạn sẽ tăng lên đáng kể. Về cơ bản, nó sẽ chăm sóc các khía cạnh kỹ thuật khó chịu, để lại cho bạn nhiều thời gian hơn để tìm ra các chiến lược tiếp thị sáng tạo.

Tất nhiên, trang của bạn phải chứa các giao dịch trực tuyến dễ dàng. Rất may, plugin WooCommerce đáng kinh ngạc đã được bao gồm, tạo điều kiện cho việc tạo ra một cửa hàng trang web chuyên nghiệp. Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về các tính năng của chủ đề này, bạn có thể tham khảo nguồn tài liệu trực tuyến. Nó là khá thông tin, cung cấp để giúp người dùng với quá trình cài đặt. Với Mẫu liên hệ 7, chủ sở hữu trang web có thể quản lý nhiều hình thức liên lạc. Ngoài ra, họ có thể cá nhân hoá mỗi hình thức bằng cách sử dụng các dấu mốc đơn giản. Các biểu mẫu sẽ tương thích với CAPTCHA, trình gửi Ajax và bộ lọc spam Akismet. Visual Composer đã đơn giản hóa việc xây dựng trang. Với khả năng kéo và thả, ngay cả một đứa trẻ cũng có thể tạo ra một trang thương mại thành công.

Các tin tiếp theo

Các chủ đề thiết kế web chuẩn seo cao cấp này đáp ứng đầy đủ và được xây dựng với SEO. Đây là một bộ sưu tập tuyệt vời của các nhà sản xuất thiết kế web thời trang hàng đầu cho năm 2017

template web thời trang tuyệt đẹp, giao diện web thời trang, top 20 web thời trang