Top 10 web tin tức đẹp nhất 2017

Top 10 web tin tức đẹp nhất 2017

Một bộ sưu tập chủ đề web tin tức chuẩn seo hay nhất cho các trang tin tức, blog, cổng thông tin và các trang web tin tức khác.

Các trang web tin tức đến và đi nhưng có một số trở nên cực kỳ phổ biến. Chẳng hạn, The Verge được thành lập cách đây chưa đầy 3 năm và đã trở thành công nghệ tin tức hàng đầu với hàng triệu lượt khách truy cập. Có một số trang web tin tức lớn khác sử dụng web chuẩn seo như TechCrunch, Engadget, CNN, Forbes, Reuters, The New York Times và các trang khác. Chúng được lưu trữ trên Web chuẩn seo lưu trữ VIP được tạo ra để xử lý hàng triệu khách truy cập hàng tháng. Đây là một trang web lưu trữ web của Nginx, được quản lý hoàn toàn bởi đội Automattic để cung cấp trải nghiệm người dùng tốt nhất và thời gian hoạt động tốt nhất có thể.

Web chuẩn seo là một nền tảng tuyệt vời cho các blog và trang web tin tức và nhờ vào các chủ đề này bạn có thể tạo ra những điều lớn tiếp theo. Các chủ đề này có thể được sử dụng cho bất kỳ kênh tin tức nào như công nghệ, tin đồn, chính trị, thể thao, trò chơi và nhiều hơn nữa. Tất cả các chủ đề được liệt kê dưới đây đều có thể tùy biến cao với các tùy chọn màu không giới hạn, hàng chục phông chữ, các vật dụng tùy chỉnh và nhiều chủ đề có một trình tạo trang kéo và thả để tạo cổng thông tin độc đáo và chuyên nghiệp dễ dàng

> Top 20 website spa đẹp nhất năm 2017
> 30 mẫu giao diện web về giáo dục tuyệt đẹp
> Top 20 website du lịch chuẩn html 5 đẹp nhất 2017
> Top 20 giao diện website thời trang đẹp nhất thế giới 2017
> Top 20 Affiliate Marketing WordPress chủ đề Để Kiếm tiền trực tuyến 2017

1. Newspaper (Most Popular)

giao diện web tin tức

Tổng hợp mẫu đẹp: https://demo.tagdiv.com/select_demo/select_demo_newspaper

Demo 1: https://demo.tagdiv.com/newspaper/

Demo 2: https://demo.tagdiv.com/newspaper_lifestyle/

Demo 3: https://demo.tagdiv.com/newspaper_magazine/


Chủ đề báo là xuất sắc cho các tin tức, tạp chí, xuất bản và các trang web xem lại. Đây là WordPress News bán chạy nhất với hơn 42.000 lượt mua và tính. Phiên bản mới nhất được phát hành, Newspaper 8, giới thiệu tagDiv Composer, một trình soạn thảo trang được phát triển đặc biệt cho ngành xuất bản tin tức. Bây giờ, bạn chỉ cần kéo, thả và sắp xếp các phần tử mong muốn ở cuối giao diện trang của bạn trong khi thấy kết quả xảy ra ngay lập tức. Nó rất dễ dàng để xây dựng trang, trộn các yếu tố, thêm tiêu đề, trình đơn, bố cục, mà không cần chuyển sang phụ trợ!

Báo chí chủ đề đi kèm với sự linh hoạt chưa từng có. Thiết kế thanh lịch, bản trình diễn độc đáo, bản dịch tích hợp, hệ thống quảng cáo thông minh và không cần kỹ năng viết mã là một vài điểm mạnh của nó.

Tôi đã thử nghiệm chủ đề Báo, và như mong đợi từ một trong những chủ đề được đánh giá cao nhất trên ThemeForest, trải nghiệm là tuyệt vời. Với trình cài đặt "một lần nhấp chuột", thật dễ dàng để bắt đầu xây dựng trang web thử nghiệm của chúng tôi. Chủ đề đi kèm với một trình tạo trang trực quan, TD Composer, và đưa ra hơn 100 yếu tố tùy chỉnh. Công cụ này rất dễ sử dụng và cho phép tôi tạo một trang chủ độc đáo chỉ trong vài phút.

Báo chí Theme đầy những bất ngờ thú vị, nó có nhiều tiêu đề và footer mẫu, và vô số các kết hợp Big Grid đáng kinh ngạc sẽ làm nổi bật các trang và các loại. Thậm chí tốt hơn nữa, trong Báo 8, Big Grids giờ đây có hỗ trợ rộng rãi. Ngoài ra, có rất nhiều tính năng và các thiết lập để chơi với, nhưng tôi không muốn làm hỏng tất cả những niềm vui. Vì vậy, tôi sẽ làm nổi bật các tính năng mã hóa, thiết kế không giới hạn của chủ đề và tốc độ tải trang nhanh.

Chủ đề của Báo là Google AdSense đã sẵn sàng và hỗ trợ các quảng cáo thân thiện và di động. Nó sử dụng các phương pháp SEO tốt nhất. Nó nhanh và dễ sử dụng.

2. Gillion (Trending Item)

Tổng hợp mẫu đẹp: http://preview.themeforest.net/item/gillion-multiconcept-blogmagazine-theme/full_screen_preview/19470306?ref=cirvitis

Demo 1: http://preview.themeforest.net/item/gillion-multiconcept-blogmagazine-theme/full_screen_preview/19470306?ref=cirvitis

Demo 2: http://preview.themeforest.net/item/gillion-multiconcept-blogmagazine-theme/full_screen_preview/19470306?ref=cirvitis

Demo 3: http://preview.themeforest.net/item/gillion-multiconcept-blogmagazine-theme/full_screen_preview/19470306?ref=cirvitis

Gillion là một trang blog và tạp chí của web chuẩn seo có tính cách thẩm mỹ, trực quan, năng động và tương tác, được thiết kế đặc biệt để được triển khai dưới dạng một chủ đề WordPress cho tất cả các loại tập hợp tin tức, các tạp chí trực tuyến chuyên ngành và nội dung trực tuyến và các trang web đánh giá trực tuyến, nhưng hiệu quả đặc biệt trong Vai trò quản lý trang web tin tức. Gillion là một chủ đề đảm bảo nội dung của bạn được phân phối theo cách hấp dẫn và bắt mắt nhằm giúp khán giả quan tâm và liên tục quay trở lại để tìm thêm thông tin mà không gian quảng cáo thuận tiện sẽ nhanh chóng kiếm tiền từ doanh thu thực tế cho bạn và dự án tin tức của bạn.

Gillion làm cho tiếng nói của bạn lớn và rõ ràng trong đám đông của đội tin tức hú online, với một giao diện người dùng sạch, đánh bóng với hàng tấn thiết kế mặt trước để phù hợp với nhu cầu của bạn, cột, khoảng cách và cách bố trí lý tưởng. Nhiều tiêu đề, vật dụng và sidebars có sẵn với tùy chỉnh vô tận để làm cho kinh nghiệm trang web tin tức của bạn hiện đại và hấp dẫn. Gillion là nơi những thứ nóng hổi đang hông và đang xảy ra-sẵn sàng để bắt mọi thứ lên?

3. Divi

devi

Divi là một công cụ sáng tạo và sáng tạo sâu sắc, tươi sáng, sạch sẽ, năng động, năng động và linh hoạt, sáng tạo sâu sắc, thân thiện với người dùng và hoàn thiện về mặt đồ hoạ, có thể tùy chỉnh và cấu trúc sâu sắc để dễ đọc, trực quan và tháo vát, có nhiều tài liệu và đáp ứng web chuẩn seo multiconcept, Chủ đề trang web đa năng. Divi là một chủ đề công nghệ cao và ambitiously được tạo ra cho webmaster có hoặc không có bất kỳ kinh nghiệm mã hóa trước để có thể hiệu quả và dễ dàng thiết kế, phát triển và duy trì trang web của mình đầy đủ chức năng, hoàn toàn hiện đại, hấp dẫn và đánh bóng trên một loạt archetypes Và hốc tường, với một bộ sưu tập khổng lồ các trang web giới thiệu đa dạng có mục đích cho bạn để có được đi trên chân phải không phụ thuộc vào bản chất của dự án của bạn.

Divi đi kèm với một Divi Builder độc đáo và cách tiếp cận thiết kế mô đun trực quan, theo khối và dựa trên khối, một người xây dựng hình ảnh hoàn toàn không cần mã hóa và cung cấp độ linh hoạt phong phú chỉ với một vài cú nhấp chuột. Các trang web trong vòng vài phút, ngay bên ngoài hộp, với các tính năng tinh vi như phong cách xếp loại tuỳ chỉnh và các chức năng nhiều cột, làm cho Divi phù hợp với mục đích cuối cùng là phổ biến nội dung của bạn lên toàn thế giới. Điều đó làm cho Divi trở thành chủ đề trang web tin tức linh hoạt nhất trên thị trường hiện nay.

4. Soledad

soldedad

Soledad là một trận giao hữu web chuẩn seo tạp chí multiconcept đẹp và rất hấp dẫn, hiện đại và phong cách, thẩm mỹ nghĩ ra và sâu sắc năng động và tương tác, kiểu dáng đẹp và hấp dẫn, công nghệ phong phú và đa dạng, linh hoạt và tuyệt vời chức năng chuyên nghiệp với các phiên bản web mobile chuẩn seo. Soledad là một chủ đề rất sạch sẽ và có mục đích đã được thiết kế với một viễn cảnh sáng tạo, làm cho nó hoàn toàn tương thích với một loạt các ứng dụng đa dạng và các tập quán, từ các tạp chí trực tuyến phức tạp để hấp dẫn và thu hút blog, do kinh nghiệm người dùng cuối tùy biến cao, Các hiệu ứng đồ hoạ được đánh bóng tuyệt đẹp và bố cục ấn tượng, ấn tượng và thẳng thắn theo ý của bạn tránh khỏi quá trình xây dựng trang web nhanh chóng và không đau với kết quả chất lượng chuyên nghiệp mỗi lần.

Hơn 250 tùy chọn tùy chỉnh mạnh mẽ nằm trong tầm tay bạn, vì vậy blog hoặc tạp chí Soledad của bạn sẽ luôn hoàn toàn độc đáo và khác biệt, làm cho một trang web đáng nhớ mà người dùng sẽ phát triển lòng trung thành cho trang web của bạn. Soledad cũng bao gồm hơn 100 thanh trượt khác nhau và các kết hợp blog, và 250 trang giới thiệu độc đáo, cũng như các tính năng Video nền HTML5 tiên tiến, hoàn chỉnh trong hội nhập WooCommerce và nhiều hơn nữa, làm cho Soledad trở thành một chủ đề lý tưởng để quản lý nhiều Tạp chí tin tức đa dạng. Hãy thử Soledad ngày hôm nay!
 

5. Voice

voi

Tổng hợp giao diện: http://demo.mekshq.com/?theme=voice

Demo 1: http://demo.mekshq.com/?theme=seashell&mks_switch=exit

Demo 2: http://demo.mekshq.com/?theme=voice

Voice với công nghệ web chuẩn seo với các tính năng dễ sử dụng và rất thân thiện với người đọc, nội dung trung tâm và thẩm mỹ thẩm mỹ, tươi mới và đáp ứng các tiêu đề WordPress sạch sẽ và tạp chí trang web. Tiếng nói là một chủ đề đơn giản và tinh gọn, được hình thành như là một lối thoát cho không gian trang nhã, phương tiện truyền thông tối giản, đặc biệt là các trang tin tức và tạp chí báo cáo về giải trí, chính trị, tin tức thế giới, âm nhạc hoặc khá nhiều chủ đề thời trang, thú vị. Giọng nói nổi bật từ gói do tập trung không ngờ vào tốc độ và hiệu quả.

Tối ưu hóa cho thời gian tải nhanh chóng tàn bạo, Voice sẽ giữ cho máy chủ của bạn tải gọn gàng ngay cả khi câu chuyện hoặc bài viết của bạn bị nhiễm virut. Nói về các bài đăng, có thể có hơn 150 kết hợp liệt kê bài đăng khác nhau trong Thoại, làm cho mỗi lần bạn đăng bài độc đáo và mỗi bài đăng một cơ hội cho tính cụ thể. Mô-đun liệt kê bài đăng thông minh giữ cho trang web của bạn được phân cấp và tổ chức theo cách người dùng và thân thiện với người đọc, giữ các chủ đề giống nhau nơi người dùng có thể xem và tìm thấy chúng. Các mô-đun này cho phép lọc và tìm kiếm bài đăng nâng cao. Hơn nữa, các danh mục tùy chỉnh thậm chí có thể thể hiện cá tính mỗi người, cho phép các giai điệu biên tập khác nhau cho từng loại bài đăng trong trang web tạp chí hoặc tin tức của bạn. Người viết blog cũng thích giao diện sạch sẽ, không phức tạp của Voice. Hãy thử nó cho chính mình ngày hôm nay!

6. SmartMag

smartmag

Tổng hợp giao diện: http://preview.themeforest.net/item/smartmag-responsive-retina-wordpress-magazine/full_screen_preview/6652608?ref=cirvitis

Demo 1: http://theme-sphere.com/smart-mag/demos/zine/?header=light

Demo 2:  http://theme-sphere.com/smart-mag/

Demo 3:  http://theme-sphere.com/smart-mag/demos/trendy/

SmartMag là một chủ đề trang web đa năng dành cho tạp chí web chuẩn seo hùng vĩ và đáp ứng. SmartMag là một nền tảng mạnh mẽ để tạo ra các trang web tạp chí tinh vi trong một đèn flash. Bạn không cần phải biết một điều về mã hoá với SmartMag. Các trang web giới thiệu tuyệt đẹp cho phép bạn làm mọi việc nhanh chóng. Tùy chỉnh dễ dàng và trực quan với SmartMag. Trình tạo trang kéo và thả tạo mọi bố cục của riêng bạn. Xây dựng thương hiệu là không nỗ lực, trong khi hàng tá tiện ích tiện dụng đơn giản hóa việc chế tác tạp chí. Bạn có thể đặt cùng tạp chí mục đích hoặc mục đích chung trong một thời gian. Danh mục năng động tùy chỉnh, điều hướng nhiều trang và nhiều hơn nữa dưới mui xe.

SmartMag bao gồm các phong cách và kiểu bài đăng hiện đại, trình chiếu nội dung liền mạch và hơn thế nữa. Trình bày nội dung của bạn trong SmartMag làm cho nó trông sắc nét và tươi mới. Thanh trượt Cách mạng giúp khán giả của bạn tương tác với nội dung của bạn. SmartMag thân thiện với điện thoại di động và đáp ứng các menu dành cho thiết bị di động chuyên dụng để điều hướng dễ dàng hơn. Clever MegaMenus cho phép bạn tạo những trải nghiệm điều hướng ấn tượng trong vòng vài cú nhấp chuột. Hàng tính năng tuyệt vời cho phép trang web tạp chí của bạn nhập vào thế kỷ 21 theo phong cách. Triển khai chiều rộng toàn bộ hoặc bố trí có sẵn thông qua cài đặt bảng quản trị dễ dàng. Khả năng tương thích bbPress cho phép bạn thiết lập các diễn đàn cho dự án của bạn một cách dễ dàng. Cho SmartMag một ngày hôm nay, và kiểm tra nó ra!
 

7. Newsmag PRO

newsmag

Demo: http://www.demos.machothemes.com/newsmag-pro/

Newsmag PRO là một chủ đề trang web đa tạp dành cho tạp chí đa dụng hàng đầu của web mobile. Newsmag PRO là một bộ công cụ đẹp trai và tháo vát được mài mòn để hoàn toàn phù hợp với nhu cầu của các trang web tạp chí trên thế giới ngày nay. Với các tính năng mạnh mẽ bao gồm một loạt các tính năng tiên tiến và tiên tiến của một trang web tạp chí, từ thanh trượt tùy biến vô hạn và các hình động trong nội dung với các hình động động trơn tru và chất lỏng được cung cấp bởi công nghệ CSS3 đến các loại công nghệ AJAX và các tính năng lọc tuyệt vời cung cấp cho bạn nội dung sâu sắc Các trang được xác định trong thời gian rảnh rỗi của bạn cũng như các tính năng tìm kiếm mạnh mẽ và các yếu tố cần thiết hiện đại như Các bài báo có chủ đề, Các bài viết gần đây và Nội dung nổi bật.

Newsmag PRO là tất cả mọi thứ bạn đã mơ ước trong trang web của tạp chí và nhiều hơn nữa. Newsmag PRO trông rất chuyên nghiệp và được đánh bóng ở mọi lứa tuổi. Với nhiều tiêu đề và chân trang, menu điều hướng có thể thu gọn và các thanh bên tùy chỉnh, lưới bố cục tuyệt đẹp và kiểu bố cục mộc mạc, Newsmag PRO trông thật chuyên nghiệp và được đánh bóng ở mỗi lượt. Trực quan có thể tùy chỉnh cho cốt lõi, bạn hoàn toàn có thể thương hiệu trang web Newsmag PRO dễ dàng, bao gồm các phông chữ tùy chỉnh, các mẫu màu bất tận, biểu trưng tùy chỉnh và hơn thế nữa. Các cải tiến SEO tích hợp trong NEwsmag PRO đảm bảo rằng tạp chí của bạn nhanh chóng leo lên hàng ngũ của tất cả các tìm kiếm có liên quan. Hãy thử Newsmag PRO bây giờ!

8. CheerUp

cheerup

Tổng hợp giao diện: http://preview.themeforest.net/item/cheerup-blog-magazine-wordpress-blog-theme/full_screen_preview/16430770?ref=cirvitis

Demo 1: https://cheerup.theme-sphere.com/magazine/

Demo 2:  https://cheerup.theme-sphere.com/beauty/

Demo 3:  https://cheerup.theme-sphere.com/rovella/

CheerUp là một blog và tạp chí chuyên về web chuẩn seo. Nó cung cấp 7 trình diễn độc nhất vô nhị và hơn 200 cách bố cục lạ thường! Nó có nhiều tiện ích tùy chỉnh, chỉ dành cho blog và tạp chí. CheerUp có một khái niệm vui tươi, hiện đại, vui nhộn, giống như tên của nó. Nó cung cấp hỗ trợ nhiều định dạng bài và một tùy biến sống tuyệt vời. Xem các thay đổi và cập nhật của bạn trong thời gian thực! CheerUp thân thiện với SEO và sử dụng MailChimp để đăng ký. Bạn sẽ tìm thấy một menu tùy biến đặc biệt thân thiện với thiết bị di động và đáp ứng. Một số biến thể của trang cuối trang và tiêu đề cũng được đặc trưng.

CheerUp được tích hợp WooCommerce và dịch sẵn sàng. Nó đã được điều chỉnh để thêm logo và hình ảnh để kết hợp bạn với một thương hiệu. Các loại phông chữ chữ Fin Typekit và Google Fonts để chơi với các bài viết viết. CheerUp tìm kiếm là phiên bản tốt nhất hay nhất của tạp chí ngày nay. Bạn sẽ nhận được một chủ đề hiệu suất trọng lượng nhẹ và tốc độ cao. Phòng trưng bày tuyệt vời với chất lượng hoàn hảo pixel cũng được tìm thấy! CheerUp là widget sẵn sàng và đi kèm với nhiều blog / tạp chí tuỳ chỉnh tùy chọn phụ tùng. Các bài đăng có thể được tải lên theo nhiều định dạng. Bạn thậm chí sẽ nhận được cập nhật liên tục miễn phí khi bạn sử dụng nó! Nhận chủ đề này ngay bây giờ và bắt đầu kể chuyện với phong cách! Nhận CheerUp!

9. Herald

Demo giao diện: http://demo.mekshq.com/?theme=herald

Trang web tin tức trở thành cửa sổ thông qua đó chúng ta nhìn thế giới. Đối với những ai muốn tạo ra trang tin chuyên nghiệp của họ, Herald là một sự lựa chọn lý tưởng. Chủ đề WordPress sáng tạo này có nhiều lựa chọn các tính năng hữu ích, và một thiết kế quyến rũ chắc chắn sẽ gây ấn tượng với độc giả. Trang web của bạn sẽ trông tuyệt vời trên bất kỳ thiết bị nào, bất kể kích thước màn hình của nó. Ngoài ra, sản phẩm này tương thích với màn hình Retina có độ phân giải cao và tất cả các trình duyệt web. Chỉ trong 5 phút, bạn có thể thiết lập một trang hoàn toàn hoạt động thông qua Advanced Panel Tuỳ chọn Chủ đề. Bảng điều khiển có thể được điều hướng bởi tất cả người dùng, ngay cả những người không am hiểu về công nghệ. Ngoài ra, Herald có một hướng dẫn bằng video đơn giản cung cấp để hướng dẫn bạn qua quá trình cài đặt.

Chủ sở hữu trang web có thể mã màu mỗi phần bố cục, nhờ tính năng danh mục thông minh. Điều này có thể nâng cao trải nghiệm duyệt của người đọc. Bạn có thể bao gồm vô số các thanh bên cho tất cả các trang, danh mục hoặc bài đăng. Ngoài các vật dụng WordPress cổ điển, Herald có một số vật dụng được cá nhân hoá mở rộng các tính năng của nó. Đối với những người muốn thử mẫu sản phẩm này mà không phải trả bất kỳ khoản tiền nào, một bản demo chủ đề miễn phí đã có sẵn.

10. Uncode

Uncode

demo: http://preview.themeforest.net/item/uncode-creative-multiuse-wordpress-theme/full_screen_preview/13373220?ref=cirvitis

Uncode là một chủ đề web chuẩn seo đa năng được định hướng đến các trang web chuyên nghiệp cho đám đông không công nghệ. Nó có một cái nhìn đơn giản nhưng tính năng tấn tuỳ chỉnh để cung cấp cho một rung động cá nhân. Bạn sẽ tìm thấy nó dễ dàng để thủ công và vui vẻ để thiết lập! Uncode cung cấp 30 trang chủ với bản giới thiệu nhập khẩu rất đơn giản của họ. Mặc dù nó được xây dựng với một cách tiếp cận đặc biệt nó hoạt động cho tất cả các quy mô kinh doanh. Nó có tính năng blog và danh mục đầu tư hoạt động cho các cửa hàng nhỏ hoặc photoblogger. Uncode sử dụng Visual Composer làm trình tạo trang linh hoạt của nó và có 6 kiểu menu khác.

Hộp trượt Chiến dịch và Hộp đèn cũng được đặc trưng để hiển thị hình ảnh hoặc thư viện tuyệt vời. Các tính năng tương thích bổ sung đặc biệt bao gồm Mẫu liên hệ 7, WPML và Google Maps. Uncode có tính năng Smart Media Library với một số nền tảng trong phiên bản rất cơ bản của nó. Điều này làm cho nó cập nhật với những điều tốt nhất hiện có và khá hợp thời. Nó cũng có WooCommerce tích hợp để nhanh chóng thiết lập kinh doanh của bạn với. Rất nhiều vật dụng và shortcodes để đơn giản hóa nhiệm vụ bảng cũng được tìm thấy! Uncode có bố cục thân thiện với điện thoại di động với các nền tùy chỉnh. Tính năng sử dụng cả hình động Parallax và CSS3! Hãy thử công cụ đánh giá sao 5 sao và tận hưởng sự thoải mái của trải nghiệm! Thử Uncode ngay bây giờ!

thiết kế web tạp chí, thiết kế web báo chí, template web báo chí, top web tin tức, top giao diện web tin tức