Hơn 30 app bán hàng tốt nhất để thúc đẩy doanh số bán hàng vào năm 2021

Hơn 30 app bán hàng tốt nhất để thúc đẩy doanh số bán hàng vào năm 2021

Hơn 30 app bán hàng tốt nhất để thúc đẩy doanh số bán hàng vào năm 2021. Doanh số tăng đều đặn là một điều mà các doanh nghiệp nhỏ cần để tồn tại và phát triển trong thế giới kinh doanh cạnh tranh cao này.

Chỉ tạo ra các chiến lược kinh doanh tốt hoặc thuê một đội ngũ bán hàng lành nghề là không đủ. Để tăng doanh số bán hàng và vượt qua đối thủ cạnh tranh, bạn cần nhiều hơn những nguyên tắc kinh doanh cơ bản này.

thiết kế app bán hàng

Việc cập nhật tất cả các ứng dụng bán hàng mới nhất là rất cần thiết để nắm bắt các cơ hội sinh lợi. Nhiều ứng dụng bán hàng đã thu hút được sự chú ý của các doanh nghiệp nhỏ vào năm 2021 và giúp họ tăng hiệu quả cũng như doanh số bán hàng.

Hơn 30 ứng dụng hàng đầu dành cho đại diện bán hàng vào năm 2021

Tác động của các ứng dụng bán hàng hàng ngày trong kinh doanh hiện đại là không thể đo lường được. Rất nhiều việc có thể được thực hiện bằng cách sử dụng các công cụ năng suất bán hàng phù hợp. Với các công cụ nhóm bán hàng cao cấp, bạn không chỉ có thể tăng doanh số bán hàng của mình mà còn cải thiện khả năng hợp tác trong nhóm nội bộ để cung cấp dịch vụ tốt hơn cho khách hàng

Dưới đây là các ứng dụng bán hàng tốt nhất năm 2021 mà mọi đại diện bán hàng nên xem xét triển khai để mở rộng doanh số bán hàng thành công.

1. Slack – Team communication

Tăng năng suất cộng tác và giao tiếp liền mạch với nhóm của bạn bằng Slack. Nó là một trong những công cụ đội bán hàng đáng tin cậy nhất. Kết nối các nhóm từ xa và giao tiếp tập trung với ứng dụng nhắn tin tốt nhất trong lớp này. Thảo luận về các dự án, chia sẻ tệp và duy trì tính minh bạch trong nhóm của bạn. Hơn nữa, bạn thậm chí có thể tích hợp nó với CRM để quản lý các giao dịch bán hàng của mình hiệu quả hơn.

Tạo kênh cho các chủ đề khác nhau
Làm việc với các liên hệ bên ngoài bằng cách thêm họ làm khách
Đặt lời nhắc và hoàn thành công việc đúng hạn
Gắn dấu sao cho một thông điệp quan trọng để dễ dàng tìm thấy nó

2. MailChimp - Tự động hóa tiếp thị

Tránh đầu tư vào các công cụ đắt tiền để tạo các chiến dịch email thành công, thay vào đó, hãy thực hiện một lộ trình hiệu quả về chi phí bằng cách sử dụng MailChimp. Với hơn chín triệu người dùng, MailChimp là một trong những ứng dụng phổ biến nhất để tiếp thị qua email.

Gửi email trong vài giây với các mẫu được thiết kế tốt và đo lường hiệu quả của các email gửi đi của bạn bằng các số liệu phân tích có giá trị. Hơn nữa, nó thậm chí còn tạo ra sự linh hoạt trong việc tích hợp với các ứng dụng bên thứ ba khác nhau để đồng bộ hóa dữ liệu khách hàng và hợp lý hóa quy trình làm việc.

3. Salesmate - CRM bán hàng

Tổ chức bán hàng của bạn và tăng chuyển đổi của bạn với Salesmate CRM. Đây là một CRM bán hàng tiên tiến được thiết kế thông minh để giải quyết các thách thức bán hàng và doanh nghiệp thời đại mới. Salesmate cho phép bạn kiểm soát nhiều hơn việc bán hàng của mình và giúp bạn xây dựng mối quan hệ khách hàng lâu dài. Salesmate là CRM dành cho doanh nghiệp nhỏ hoàn hảo để cải thiện quy trình bán hàng của bạn.

Với ứng dụng bán hàng thông minh này -

Giữ một tab về các hoạt động bán hàng của bạn
Dễ dàng quản lý quy trình bán hàng của bạn
Tự động hóa các tác vụ tốn thời gian
Lên lịch cuộc hẹn và đặt lời nhắc
Đo lường các chỉ số quan trọng với các báo cáo sâu sắc
Dự đoán các cơ hội trong tương lai
Cấu trúc dữ liệu khách hàng một cách có hệ thống
Xem trạng thái trước đây và hiện tại của các giao dịch đường ống
Theo dõi email bán hàng trở nên dễ dàng

4. Snov.io - Tạo và tiếp cận khách hàng tiềm năng

Giảm thời gian tìm kiếm và liên hệ với khách hàng tiềm năng và ứng viên của bạn bằng bộ công cụ tất cả trong một của Snov.io. Tăng doanh số bán hàng bằng cách tiếp cận với những khách hàng tiềm năng bạn cần và đưa ý tưởng của bạn trực tiếp vào hộp thư đến của họ. Bạn có thể tìm thấy các địa chỉ email theo miền, công ty hoặc hồ sơ xã hội nghề nghiệp và thu thập các khách hàng tiềm năng được nhắm mục tiêu trong vài phút. Bạn thậm chí có thể tìm thấy hàng loạt địa chỉ email!

5. Hunter - Thợ săn email

Cần tìm địa chỉ email của khách hàng tiềm năng của bạn? Nhận sự trợ giúp của Hunter và kết nối với các chuyên gia quan trọng đối với doanh nghiệp của bạn. Chỉ bằng cách nhập tên, họ hoặc trang web của công ty, bạn có thể tìm thấy địa chỉ email của công ty và tên miền đã xác minh có sẵn công khai trên web. Nó là đơn giản và nhanh chóng. Hunter là một trong những ứng dụng tốt nhất để tìm email doanh nghiệp cho việc tìm kiếm khách hàng tiềm năng.

6. Badger Maps - Công cụ lập kế hoạch lộ trình để bán hàng

Badger Maps là một ứng dụng lập kế hoạch tuyến đường nhiều điểm dừng được thiết kế đặc biệt cho nhân viên bán hàng tại hiện trường. Với Badger Maps, bạn có thể gặp đúng khách hàng tiềm năng, vào đúng thời điểm và có tuyến đường nhanh nhất với hơn 100 điểm dừng.

Các nhóm bán hàng sử dụng Badger trung bình bán nhiều hơn 22% và giảm 20%.
Với các tính năng như tạo khách hàng tiềm năng, đăng ký và lời nhắc theo dõi, Badger hợp lý hóa mọi khía cạnh trong công việc của nhân viên bán hàng tại hiện trường. Badger Maps là công cụ lập kế hoạch lộ trình bán hàng tốt nhất cho các nhóm bán hàng, với khả năng bán hàng của một công cụ tìm kiếm khách hàng tiềm năng và một CRM.

Ứng dụng có sẵn cho PC, Mac, iPhone và Android. Badger cũng đồng bộ hóa liền mạch với nhiều CRM, giữ tất cả thông tin khách hàng quan trọng của bạn ở một nơi.

7. Zoom - Hội nghị truyền hình Hội nghị truyền hình thu phóng để bán hàng

Cắt giảm chi phí đi lại và tiết kiệm thời gian bằng cách tổ chức các cuộc họp, hội nghị và hội thảo trên web trực tuyến với Zoom, công ty hàng đầu trong lĩnh vực truyền thông video doanh nghiệp hiện đại. Nó là giải pháp hoàn hảo để tiến hành các cuộc họp từ xa. Dễ dàng chia sẻ màn hình với khách hàng tiềm năng của bạn và thuyết trình bán hàng hiệu quả từ bất kỳ đâu vào bất kỳ giờ nào trong ngày bằng cách sử dụng công cụ nâng cao năng suất bán hàng này.

8. MakerMove - Công cụ & Tài nguyênMakerMove

MakerMove là một nền tảng dành cho các nhà sản xuất và sáng lập khám phá các tài nguyên và công cụ hữu ích. Có rất nhiều danh sách tài nguyên được sắp xếp trên mạng, nhưng MakerMove tổng hợp tất cả chúng lại với nhau trong một giao diện đẹp mắt để bạn có thể dễ dàng khám phá các sản phẩm thú vị. Lấy cảm hứng từ những cuốn sách và podcast hay nhất để giúp bạn phát triển. Tìm các nhà báo để báo chí đưa tin hoặc kết nối với các nhà đầu tư tốt nhất để tài trợ cho công ty khởi nghiệp của bạn. Khám phá và tìm bất cứ thứ gì bạn cần để thúc đẩy dự án của mình. Tất cả ở một địa điểm.

9. Phần mềm lập kế hoạch Track-POD -Route

Track-POD là công ty hàng đầu mới nổi về các giải pháp giao hàng không cần tiếp xúc và không cần giấy tờ. Trang tổng quan điều phối web 2 trong 1 và ứng dụng di động dành cho người lái xe sẽ cung cấp năng lượng cho quá trình chuyển đổi kỹ thuật số của bạn và bao gồm tất cả các hoạt động quản lý vận tải từ SMB đến Doanh nghiệp. Lập kế hoạch & tối ưu hóa lộ trình, quản lý đội xe, theo dõi tài xế trong thời gian thực, cổng thông tin và thông báo của khách hàng, ký điện tử và bằng chứng giao hàng không cần giấy tờ. Nâng cấp và mở rộng quy mô quản lý phân phối của bạn với Track-POD.

10. Circleback - Quản lý sổ địa chỉCircleback - Quản lý sổ địa chỉ để bán hàng

Giao tiếp tốt là rất quan trọng để xây dựng các mối quan hệ lâu dài. Tuy nhiên, thật khó để duy trì các kết nối có ý nghĩa khi danh bạ của bạn không được cập nhật hoặc nằm rải rác ở nhiều nơi. Tránh những sự lộn xộn như vậy và quản lý danh bạ một cách dễ dàng bằng Circleback. Đây là một trong những công cụ năng suất bán hàng tốt nhất giúp thông tin của bạn luôn được cập nhật và có tổ chức.

Kết nối nhiều mạng trong một sổ địa chỉ thống nhất
Quét danh thiếp và thêm liên hệ mới ngay lập tức
Xóa các mục nhập trùng lặp và giữ cho sổ địa chỉ của bạn sạch sẽ
Tích hợp nó với CRM bán hàng của bạn để đảm bảo các liên hệ và giao dịch của bạn được cập nhật

11. Feedly - Ứng dụng tổng hợp tin tức

 Feedly - Ứng dụng tổng hợp tin tức cho các đại diện bán hàng
Đừng bỏ lỡ một tin tức quan trọng liên quan đến ngành của bạn; luôn cập nhật các xu hướng mới nhất và diễn biến toàn cầu bằng cách sử dụng Feedly. Giờ đây, bạn không cần phải truy cập lại trang web để đọc thông tin có liên quan; tìm tất cả tin tức, bài báo và nội dung bạn thích trên một nền tảng duy nhất với ứng dụng bán hàng hàng ngày tiên tiến này. Theo dõi những gì bạn đã đọc bằng cách tham khảo lịch sử của Feedly và nhận đề xuất về các blog mới mà bạn có thể quan tâm.

12. Evernote - Ghi chú ứng dụng - Evernote ghi chú cho đại diện bán hàng


Thực hiện nghiên cứu thị trường của bạn ngoài việc đánh dấu trang và loại bỏ giấy vụn với Evernote, một ứng dụng bán hàng hàng ngày được sử dụng rộng rãi. Nó là một kho kỹ thuật số cho tất cả dữ liệu quan trọng của bạn. Bạn không chỉ có thể duy trì một loạt các nội dung mà còn có thể lưu trữ hình ảnh, ghi lại ghi chú và tải lên các tệp PDF trong ứng dụng ghi chú thông minh này.

Quản lý nội dung từ mọi thiết bị được kết nối internet
Gắn thẻ ghi chú của bạn để tham khảo nhanh
Tạo lối tắt cho các tệp được truy cập thường xuyên của bạn
Trực tiếp đính kèm hình ảnh và âm thanh vào ghi chú của bạn
Dễ dàng đặt lời nhắc cho các nhiệm vụ và dự án của bạn

13. Tripit - Kế hoạch du lịch và hành trình

Bạn có cần thường xuyên đi công tác để gặp gỡ khách hàng hoặc tham dự các hội chợ thương mại kinh doanh ở các thành phố khác nhau không? Sắp xếp hợp lý các kế hoạch du lịch của bạn tại một nơi và luôn ngăn nắp với Tripit. Mọi thứ từ chi tiết chuyến bay đến đặt phòng khách sạn của bạn đều có thể dễ dàng trong nháy mắt trong ứng dụng bán hàng hàng ngày nâng cao này. Tripit cung cấp một hành trình chính cho mỗi chuyến đi của bạn để đảm bảo bạn không gặp bất kỳ rắc rối nào khi đi du lịch.

 

14. Basecamp - Quản lý dự án Nhiệm vụ cơ bản và quản lý dự án

Hoàn thành các nhiệm vụ bán hàng của bạn đúng thời hạn và cộng tác với nhóm của bạn để đưa ra các ý tưởng mới bằng cách sử dụng Basecamp, một ứng dụng quản lý dự án. Đây là một trong những công cụ nhóm bán hàng ưa thích nhất được sử dụng bởi các nhóm thuộc mọi quy mô. Loại bỏ sự phức tạp và giữ cho các dự án của bạn cũng như thông tin liên lạc được tập trung. Biết ai đang làm việc trên dự án nào và các bản cập nhật hiện tại là gì.

Giữ cho mọi người biết và tổ chức các cuộc thảo luận về một dự án
Nhận thông báo qua email bất cứ khi nào nhiệm vụ mới được giao hoặc nhiệm vụ cũ đến hạn
Xem các nhiệm vụ, thời hạn và sự kiện trong một chế độ xem với Lịch Basecamp
Xem mọi chi tiết liên quan đến một dự án ở một nơi
Chia sẻ các tệp lớn mà không gặp bất kỳ rắc rối nào

15. Doodle - Lập lịch họp

Đơn giản hóa quy trình sắp xếp cuộc họp và nhanh chóng tìm thấy thời gian thuận tiện để gặp gỡ các khách hàng tiềm năng với Doodle. Tránh đặt trước xung đột và luôn đi đúng hướng với ứng dụng bán hàng hàng ngày tuyệt vời này.

Bất kể bạn cần phối hợp với 30 tình nguyện viên cho một sự kiện lớn hay với nhóm nhỏ của bạn cho một cuộc họp hàng tháng, với Doodle, bạn có thể giữ mọi người trên cùng một trang bằng cách lên lịch liền mạch các sự kiện và cuộc họp mà không làm tiêu hao ngân sách của bạn.

16. Leadfeeder - Người theo dõi khách truy cập trang web

Theo dõi khách truy cập trang web của bạn với Leadfeeder. Biết ai đang truy cập trang web của bạn và họ đang xem những trang nào với công cụ tiếp thị cao cấp này. Đó là cách tốt nhất để chuyển đổi khách truy cập trang web thành khách hàng tiềm năng. Leadefeeder tích hợp với nhiều công cụ tiếp thị khác nhau để nắm bắt và quản lý các cơ hội.

17. Expensify - Quản lý chi phí Mở rộng quản lý hóa đơn

Đi du lịch cho các cuộc họp bán hàng trở nên mệt mỏi khi bạn cần thu thập hóa đơn và lưu giữ hồ sơ chi phí chuyến đi của mình. Đơn giản hóa và hợp lý hóa quy trình quản lý chi phí của bạn với Expensify. Đây là một trong những ứng dụng quản lý chi phí tốt nhất, có hơn 2,5 triệu người dùng trên toàn thế giới.

Với Expensify:

Tạo báo cáo chi phí ngay lập tức chỉ bằng cách nhấp vào ảnh biên lai chuyến đi của bạn
Liên kết thẻ tín dụng / thẻ ghi nợ của bạn với tài khoản Expensify của bạn và tự động đặt các khoản phí trong báo cáo chi phí. Đảm bảo kiểm tra mọi giới hạn về độ tuổi trên thẻ ghi nợ của bạn.
Chuyển báo cáo chi phí của bạn thành một hóa đơn tùy chỉnh chỉ với một cú nhấp chuột

18. Chorus - Nền tảng hội thoại thông minh

Mọi cuộc gọi bán hàng đều quan trọng vì nó chứa thông tin có giá trị có thể giúp chốt giao dịch. Với Chorus, hãy giữ thông tin này an toàn và tham khảo bất cứ khi nào được yêu cầu. Chorus.ai là một ứng dụng thông minh ghi và chép lại nội dung trong thời gian thực. Nó trích xuất thông tin chi tiết từ cuộc gọi bán hàng và giúp bạn tinh chỉnh các chiến lược giao tiếp của mình.

Phân tích các cuộc gọi bán hàng và ghi âm cuộc họp của bạn
Tạo danh sách các cuộc gọi hấp dẫn và sử dụng danh sách đó để đào tạo các đại diện bán hàng mới
Tìm ra những người hoạt động tốt nhất
Chia sẻ bản ghi với nhóm bán hàng của bạn
Theo dõi hiệu suất của bạn và so sánh nó với đồng đội của bạn bằng cách xem bảng thành tích

19. Lastpass - Trình quản lý mật khẩu Trình quản lý mật khẩu vượt qua

Bạn gặp khó khăn khi nhớ mật khẩu của mình? Lưu trữ nó một cách thuận tiện trong LastPass, một ứng dụng quản lý mật khẩu. Ứng dụng bán hàng hàng ngày nâng cao này cung cấp một vị trí trung tâm, từ đó bạn có thể dễ dàng quản lý tất cả các chi tiết đăng nhập và mật khẩu của mình. LastPass đồng bộ với nhiều thiết bị và dễ sử dụng. Bạn có thể điền thông tin đăng nhập của mình chỉ với một vài cú nhấp chuột và giữ nó được bảo mật ở một nơi.


20. HelloSign - Chữ ký điện tửHelloSign Digital Signature

Nhanh chóng có được chữ ký trên các tài liệu quan trọng của bạn với Hellosign. Nó là một ứng dụng chữ ký điện tử cho phép bạn ký giấy tờ trực tuyến. Nó giữ cho hợp đồng của bạn được bảo mật và ngăn chặn việc giả mạo hợp đồng trong hoặc sau quá trình ký kết. HelloSign tuân thủ đạo luật ESIGN. Hơn nữa, nó cũng xác thực người ký tài liệu để bạn biết ai

14. Basecamp - Quản lý dự án Nhiệm vụ cơ bản và quản lý dự án

Hoàn thành các nhiệm vụ bán hàng của bạn đúng thời hạn và cộng tác với nhóm của bạn để đưa ra các ý tưởng mới bằng cách sử dụng Basecamp, một ứng dụng quản lý dự án. Đây là một trong những công cụ nhóm bán hàng ưa thích nhất được sử dụng bởi các nhóm thuộc mọi quy mô. Loại bỏ sự phức tạp và giữ cho các dự án của bạn cũng như thông tin liên lạc được tập trung. Biết ai đang làm việc trên dự án nào và các bản cập nhật hiện tại là gì.

Giữ cho mọi người biết và tổ chức các cuộc thảo luận về một dự án
Nhận thông báo qua email bất cứ khi nào nhiệm vụ mới được giao hoặc nhiệm vụ cũ đến hạn
Xem các nhiệm vụ, thời hạn và sự kiện trong một chế độ xem với Lịch Basecamp
Xem mọi chi tiết liên quan đến một dự án ở một nơi
Chia sẻ các tệp lớn mà không gặp bất kỳ rắc rối nào

15. Doodle - Lập lịch họp

Đơn giản hóa quy trình sắp xếp cuộc họp và nhanh chóng tìm thấy thời gian thuận tiện để gặp gỡ các khách hàng tiềm năng với Doodle. Tránh đặt trước xung đột và luôn đi đúng hướng với ứng dụng bán hàng hàng ngày tuyệt vời này.

Bất kể bạn cần phối hợp với 30 tình nguyện viên cho một sự kiện lớn hay với nhóm nhỏ của bạn cho một cuộc họp hàng tháng, với Doodle, bạn có thể giữ mọi người trên cùng một trang bằng cách lên lịch liền mạch các sự kiện và cuộc họp mà không làm tiêu hao ngân sách của bạn.

16. Leadfeeder - Người theo dõi khách truy cập trang web

Theo dõi khách truy cập trang web của bạn với Leadfeeder. Biết ai đang truy cập trang web của bạn và họ đang xem những trang nào với công cụ tiếp thị cao cấp này. Đó là cách tốt nhất để chuyển đổi khách truy cập trang web thành khách hàng tiềm năng. Leadefeeder tích hợp với nhiều công cụ tiếp thị khác nhau để nắm bắt và quản lý các cơ hội.

17. Expensify - Quản lý chi phí Mở rộng quản lý hóa đơn

Đi du lịch cho các cuộc họp bán hàng trở nên mệt mỏi khi bạn cần thu thập hóa đơn và lưu giữ hồ sơ chi phí chuyến đi của mình. Đơn giản hóa và hợp lý hóa quy trình quản lý chi phí của bạn với Expensify. Đây là một trong những ứng dụng quản lý chi phí tốt nhất, có hơn 2,5 triệu người dùng trên toàn thế giới.

Với Expensify:

Tạo báo cáo chi phí ngay lập tức chỉ bằng cách nhấp vào ảnh biên lai chuyến đi của bạn
Liên kết thẻ tín dụng / thẻ ghi nợ của bạn với tài khoản Expensify của bạn và tự động đặt các khoản phí trong báo cáo chi phí. Đảm bảo kiểm tra mọi giới hạn về độ tuổi trên thẻ ghi nợ của bạn.
Chuyển báo cáo chi phí của bạn thành một hóa đơn tùy chỉnh chỉ với một cú nhấp chuột

18. Chorus - Nền tảng hội thoại thông minh

Mọi cuộc gọi bán hàng đều quan trọng vì nó chứa thông tin có giá trị có thể giúp chốt giao dịch. Với Chorus, hãy giữ thông tin này an toàn và tham khảo bất cứ khi nào được yêu cầu. Chorus.ai là một ứng dụng thông minh ghi và chép lại nội dung trong thời gian thực. Nó trích xuất thông tin chi tiết từ cuộc gọi bán hàng và giúp bạn tinh chỉnh các chiến lược giao tiếp của mình.

Phân tích các cuộc gọi bán hàng và ghi âm cuộc họp của bạn
Tạo danh sách các cuộc gọi hấp dẫn và sử dụng danh sách đó để đào tạo các đại diện bán hàng mới
Tìm ra những người hoạt động tốt nhất
Chia sẻ bản ghi với nhóm bán hàng của bạn
Theo dõi hiệu suất của bạn và so sánh nó với đồng đội của bạn bằng cách xem bảng thành tích

19. Lastpass - Trình quản lý mật khẩu Trình quản lý mật khẩu vượt qua

Bạn gặp khó khăn khi nhớ mật khẩu của mình? Lưu trữ nó một cách thuận tiện trong LastPass, một ứng dụng quản lý mật khẩu. Ứng dụng bán hàng hàng ngày nâng cao này cung cấp một vị trí trung tâm, từ đó bạn có thể dễ dàng quản lý tất cả các chi tiết đăng nhập và mật khẩu của mình. LastPass đồng bộ với nhiều thiết bị và dễ sử dụng. Bạn có thể điền thông tin đăng nhập của mình chỉ với một vài cú nhấp chuột và giữ nó được bảo mật ở một nơi.


20. HelloSign - Chữ ký điện tửHelloSign Digital Signature

Nhanh chóng có được chữ ký trên các tài liệu quan trọng của bạn với Hellosign. Nó là một ứng dụng chữ ký điện tử cho phép bạn ký giấy tờ trực tuyến. Nó giữ cho hợp đồng của bạn được bảo mật và ngăn chặn việc giả mạo hợp đồng trong hoặc sau quá trình ký kết. HelloSign tuân thủ đạo luật ESIGN. Hơn nữa, nó cũng xác thực người ký tài liệu để bạn biết ai đang ký tài liệu của bạn.

Theo dõi các chữ ký với các thông báo kịp thời
Gửi tài liệu của bạn cho khách hàng ở bất kỳ nơi nào trên thế giới và ký tên trong vài phút
Tích hợp nó với các ứng dụng yêu thích của bạn như Evernote và Slack

21. ClickUp - Một ứng dụng thay thế tất cả

ClickUp là một ứng dụng thay thế tất cả chúng. Đó là tương lai của công việc. Không chỉ quản lý tác vụ - ClickUp cung cấp tài liệu, lời nhắc, mục tiêu, lịch và thậm chí cả hộp thư đến. Hoàn toàn có thể tùy chỉnh, ClickUp hoạt động cho mọi loại nhóm, vì vậy tất cả các nhóm có thể sử dụng cùng một ứng dụng để lập kế hoạch, tổ chức và cộng tác.

22. Công - Trí thông minh hội thoại

Sử dụng các từ và cụm từ phù hợp là rất quan trọng khi bán hàng qua điện thoại. Tìm hiểu những gì hiệu quả và tăng cường giao tiếp bán hàng của bạn với Gong, một ứng dụng thông minh để đàm thoại. Xem lại các cuộc gọi bán hàng, hội nghị trên web cũng như email của bạn và đào sâu vào các lĩnh vực cần cải tiến.

Tự động ghi lại và ghi lại các cuộc gọi bán hàng
Nhận thông tin chi tiết để cải thiện quảng cáo chiêu hàng
Cộng tác với nhóm của bạn và nghe các bản ghi âm cuộc gọi bán hàng của nhau

23. Thám tử của Charlie - Tìm kiếm khách hàng tiềm năngDetective của Charlie - Tìm kiếm khách hàng tiềm năng

Nó gây ấn tượng xấu đối với khách hàng tiềm năng khi bạn gọi cho họ mà không có sự chuẩn bị trước. Nhưng với một danh sách dài những việc phải làm, thật khó để dành thời gian cho việc nghiên cứu về một khách hàng tiềm năng. Đừng lo, Thám tử của Charlie có thể hỗ trợ bạn. Đây là một ứng dụng AI có thể giúp bạn thu thập thông tin về khách hàng tiềm năng của bạn trong vài giây. Thám tử của Charlie hỗ trợ trong việc tăng khả năng thành công trong việc tìm kiếm doanh số bán hàng của bạn. Nó nhanh chóng và có thể được tùy chỉnh theo nhu cầu của bạn.

24. Lịch Google - Quản lý thời gian Lịch Google

Giúp bạn tổ chức các cuộc họp bên trong Lịch Google. Dễ dàng gửi lời mời và đặt lịch hẹn với khách hàng tiềm năng và khách hàng của bạn. Thông qua chế độ xem lịch rõ ràng, hãy xem tất cả các cuộc hẹn của bạn ở một nơi và tìm các vị trí trống để lên lịch cho nhiều cuộc họp hơn. Với lời nhắc thời gian thực giảm nguy cơ bỏ lỡ một cuộc họp quan trọng.

25. Brainshark - Hỗ trợ bán hàngBrainshark - Hỗ trợ bán hàng

Cung cấp cho các đại diện bán hàng của bạn kiến ​​thức và thông tin mà họ yêu cầu để cải thiện trò chơi bán hàng của họ với Brainshark. Nó cung cấp các nguồn lực đào tạo cũng như huấn luyện để cải thiện năng suất và đạt được kết quả bán hàng tốt nhất. Với đào tạo theo yêu cầu, hãy chuẩn bị cho đội bán hàng của bạn để đối mặt với mọi loại tình huống bán hàng đầy thử thách.

Nhận các công cụ để tạo tài liệu đào tạo
Dễ dàng lưu trữ, sắp xếp và tìm kiếm nội dung đào tạo
Nhập tài sản thế chấp bán hàng được xây dựng bên ngoài giải pháp
Tạo sách vở tùy chỉnh
Lưu trữ các tệp lớn và truy cập nó từ mọi nơi

26. FullContact - Quản lý liên hệ

Có khả năng bỏ lỡ những địa chỉ liên hệ quan trọng khi chúng nằm rải rác ở những nơi khác nhau. Tránh những sự lộn xộn như vậy và giữ cho tất cả các liên hệ của bạn được sắp xếp ở một vị trí tập trung với FullContact, một ứng dụng quản lý liên hệ cao cấp. Dễ dàng thêm, sắp xếp và tìm danh bạ của bạn mà không gặp bất kỳ rắc rối nào. Ứng dụng nâng cao này cũng tìm kiếm thông tin về các liên hệ của bạn bằng cách theo dõi các trang web và blog của họ. Bạn thậm chí có thể quét danh thiếp của mình và tự động sao chép chúng.

27. Bidsketch - Phần mềm đề xuấtBidsketch - Phần mềm đề xuất

Tạo các đề xuất hấp dẫn và hiệu quả ngay lập tức với Bidsketch. Nó đơn giản hóa quy trình đề xuất và làm cho công việc của bạn dễ dàng hơn. Bidsketch là ứng dụng hoàn hảo để quản lý các đề xuất và địa chỉ liên hệ của bạn. Theo dõi các đề xuất của bạn và nhận thông báo khi chúng được mở. Tiết kiệm thời gian của bạn và duy trì vẻ ngoài chuyên nghiệp bằng cách sử dụng các mẫu được thiết kế tốt. Bạn thậm chí có thể tùy chỉnh các đề xuất của mình bằng cách sử dụng các thiết kế HTML / CSS của mình.


28. Insideview - Trí tuệ bán hàng và tiếp thịInsideview - Trí tuệ bán hàng và tiếp thị

Tìm dữ liệu bạn cần về ngành và triển vọng của bạn với InsideView. Đây là một ứng dụng thông minh thị trường cung cấp dữ liệu hàng đầu trong ngành và thông tin chi tiết theo thời gian thực để giúp bạn xây dựng kết nối. Nó lấy dữ liệu từ các nguồn khác nhau và biên dịch nó ở một nơi. InsideView cũng mang đến sự linh hoạt để tích hợp dữ liệu và thông tin chi tiết với các ứng dụng khác. Nó giúp bạn cập nhật những xu hướng và thay đổi mới nhất đang diễn ra trong các ngành và công ty mà bạn theo dõi.

29. Saleslio - Tạo kịch bản bán hàngSaleslio - Tạo kịch bản bán hàng

Luôn chuẩn bị cho bất kỳ phản đối bán hàng nào và tự tin xử lý các cuộc gọi bán hàng với Saleslio để giúp bạn tạo kịch bản bán hàng hiệu quả. Cộng tác với nhóm của bạn và xây dựng kịch bản bán hàng một cách dễ dàng bằng ứng dụng nâng cao này. Thảo luận về các phản đối bán hàng khác nhau mà bạn thường gặp phải và thêm nó vào Saleslio. Trong khi giao tiếp với những khách hàng tiềm năng tiềm năng cao của bạn, hãy dễ dàng xem phản hồi tốt nhất cho bất kỳ phản đối nào chỉ bằng một cú nhấp chuột. Theo dõi các kịch bản bán hàng của bạn và duy trì nó một cách có hệ thống ở một nơi.

30. Cavalry - Email viết để bán hàngCavalry

Không có thời gian để soạn thảo email bán hàng? Hãy để Cavalry làm điều đó cho bạn. Nó là một trong những công cụ năng suất bán hàng phổ biến nhất được sử dụng bởi các doanh nghiệp từ các ngành khác nhau. Với ứng dụng nâng cao này, bạn có thể gửi email và tin nhắn được cá nhân hóa cho khách hàng tiềm năng của mình. Mỗi email được gửi từ Cavalry đều được nghiên cứu riêng và phù hợp với nhu cầu của khách hàng tiềm năng. Các email có tất cả các yếu tố cần thiết để thu hút và nhận được phản hồi tích cực từ khách hàng tiềm năng.

31. Invoice2go - Lập hóa đơn chuyên nghiệpInvoice2go - Lập hóa đơn chuyên nghiệp

Tạo và gửi hóa đơn chuyên nghiệp với Invoice2go, một phần mềm lập hóa đơn và thanh toán. Không cần giấy tờ và tăng tốc độ thanh toán với ứng dụng bán hàng hàng ngày cao cấp này. Nó cung cấp một loạt các mẫu được tạo sẵn và có thể tùy chỉnh để tạo và gửi hóa đơn ngay lập tức. Bất kể khách hàng của bạn muốn thanh toán bằng thẻ ghi nợ hay thẻ tín dụng, Invoice2go đều chấp nhận mọi hình thức thanh toán. Nó cũng cho phép bạn quản lý chi phí của mình mà không gặp bất kỳ rắc rối nào. Bạn có thể dễ dàng chụp nhanh biên lai của mình để lưu trữ một cách an toàn và yêu cầu nó sau này.

Theo dõi hóa đơn của bạn
Tạo thư báo ghi có
Nhận hồ sơ cập nhật về thời điểm khách hàng của bạn đã nhận, mở và xác nhận hóa đơn của bạn
Tạo và quản lý đơn đặt hàng
Nhận thông báo về các hóa đơn quá hạn và gửi lời nhắc thanh toán tự động cho khách hàng của bạn

32. Sharekits - Đề xuất và chia sẻ nội dungSharekits - Đề xuất và chia sẻ nội dung

Chia sẻ các đề xuất bán hàng và tài sản thế chấp của bạn theo cách hiệu quả hơn với Sharekit. Thoát khỏi việc làm lộn xộn email của bạn với các liên kết và tệp đính kèm. Thay vào đó, hãy sắp xếp gọn gàng và cung cấp nội dung liên quan đến bán hàng và tệp đính kèm email của bạn trong một trang có thể theo dõi. Giữ một tab trên các tệp và nhận thông báo khi khách hàng tiềm năng tương tác với nội dung của bạn.

33. RescueTime - Ứng dụng quản lý thời gianRescueTime

Tránh bị phân tâm và biết bạn đang dành những phút và giờ quý giá ở đâu. RescueTime là một ứng dụng quản lý thời gian để đo lường năng suất và cung cấp thông tin chi tiết thông minh về cách bạn sử dụng trong ngày. Nó theo dõi các hoạt động của máy tính, các trang web đã truy cập, các cửa sổ đang hoạt động cũng như các chương trình được sử dụng và đưa ra một bức tranh chính xác về cách bạn làm việc hàng ngày.

RescueTime chạy ở chế độ nền và tích lũy dữ liệu sử dụng internet có giá trị trong khi bạn đang làm việc trực tuyến. Nó cũng cung cấp một bảng điều khiển báo cáo, nơi thông qua các biểu đồ gọn gàng và biểu đồ thanh đầy màu sắc, bạn có thể thấy chính xác những gì bạn đang làm (hoặc không làm).

34. Appointlet - Ứng dụng Lập lịch Cuộc hẹn

Là một chuyên gia bán hàng, bạn không thể tránh khỏi việc sắp xếp các cuộc hẹn hoặc trình diễn. Cho dù bạn đang làm việc từ xa hay ngoài hiện trường, thiết lập cuộc hẹn là một trong những yếu tố quan trọng của công việc.

Chắc chắn, bạn có thể đặt lịch hẹn qua email, nhưng điều đó thật rườm rà (chưa kể nó còn khá thời kỳ đồ đá). Bên cạnh trò chơi bóng bàn qua email liên quan đến việc sắp xếp các cuộc hẹn, một số cuộc hẹn rất dễ bị trượt. Trong bán hàng, lỡ hẹn là lỡ giao dịch. Luôn nắm bắt các cơ hội của bạn và không bao giờ bỏ lỡ một giao dịch nào nữa với sự trợ giúp của Appointlet. Nó cho phép bạn thiết lập các loại cuộc họp không giới hạn trên gói miễn phí của họ.

Suy nghĩ cuối cùng
Là một chủ doanh nghiệp nhỏ, bạn cần biết xu hướng và những gì đối thủ cạnh tranh của bạn đang sử dụng để phát triển doanh nghiệp của họ. Những ứng dụng bán hàng hàng đầu năm 2021 này có thể rất có lợi cho doanh nghiệp nhỏ của bạn, miễn là bạn sử dụng nó một cách chân thành. Khám phá các tính năng mở rộng của các ứng dụng bán hàng phổ biến này và tận dụng lợi ích của chúng để cải thiện lợi nhuận của doanh nghiệp nhỏ của bạn.

Các ứng dụng bán hàng như Salesmate thậm chí còn cung cấp bản dùng thử miễn phí để bạn có thể hiểu rõ hơn về các tính năng của nó. Vì vậy, hãy tận dụng tối đa cơ hội này và sử dụng nó để đạt được các mục tiêu kinh doanh của bạn.

Hãy dùng thử phần mềm CRM tốt nhất và khám phá mọi tính năng hoàn toàn miễn phí trong 15 ngày!

Hơn 30 app bán hàng tốt nhất để thúc đẩy doanh số bán hàng vào năm 2021

Hơn 30 app bán hàng tốt nhất để thúc đẩy doanh số bán hàng vào năm 2021. Doanh số tăng đều đặn là một điều mà các doanh nghiệp nhỏ cần để tồn tại và phát triển trong thế giới kinh doanh cạnh tranh cao này.