Top website nhà hàng đẹp nhất năm 2017

Top website nhà hàng đẹp nhất năm 2017

Đừng ngần ngại gì nữa hãy gọi vào số 0984533910 để được tư vấn website nhà hàng chuẩn seo, với những giao diện hiện đại chuẩn html 5, sẽ giúp nhà hàng của bạn tăng doanh thu.

Magnium

magnium

Magnium là một chủ đề khái niệm đa chiều hiệu quả, thanh lịch, hiện đại và hấp dẫn của web chuẩn seo, lý tưởng cho các nhu cầu của các doanh nghiệp và các trang web cá nhân có nhiều tính chất khác nhau và đa dạng nhưng đặc biệt mạnh mẽ để xử lý các trang web liên quan đến nhà hàng và thực phẩm, Blog rượu, nhà phê bình nhà hàng, các cơ sở kinh doanh ăn uống, và nhiều hơn nữa. Magnium là chủ đề để làm cho nhà hàng của bạn nổi bật lên trên phần còn lại và nhận được chú ý!

Magnium có hàng trăm công cụ và tính năng để đảm bảo rằng trang web của bạn sẽ đánh dấu nhãn hiệu trên đối tượng và khách hàng tiềm năng của bạn. Magnium cho phép bạn tuỳ chỉnh, cho bạn thấy chính xác mức độ mạnh mẽ và cách Magnium khác nhau có thể như thế nào. Một khi bạn đã chọn người chiến thắng của mình, hãy biến chúng thành của bạn bằng cách nhập một lần nhấp chuột của Magnium và sau đó là trình cắm Visual Composer trực quan của Magnium, cho phép bạn tùy chỉnh mọi trang với 45 phần tử được bao gồm và hơn 22 phần tử Magnium tuỳ chỉnh để xây dựng các trang nhìn Như không ai khác. Thanh trượt Cuộc cách mạng cung cấp các chức năng thanh trượt tuyệt đẹp, trong khi Mega Menu đơn sắc phân cấp trang web và nội dung của bạn theo một cách dễ dàng điều hướng. Tùy chọn bố cục sản phẩm tuyệt đẹp cho phép bạn hiển thị trình đơn hoặc dịch vụ của bạn theo cách thu hút và quyến rũ đến các giác quan, trong khi tích hợp WooCommerce cho phép bạn bán hàng, đặt phòng và nhiều hơn nữa với một số plugin bổ sung!

Dalton

http://preview.themeforest.net/item/dalton-clean-multipurpose-wordpress-theme/full_screen_preview/10379259?ref=cirvitis

Dalton là một ứng dụng thương mại đa năng đáp ứng linh hoạt WordPress, thanh lịch và tinh tế, đầy sức sống, linh hoạt và thậm chí có thể tùy chỉnh, hiện đại và công nghệ cao, thu hút trực quan và hấp dẫn về chức năng. Dalton là một chủ đề độc đáo phong cách và mạnh mẽ đáng kinh ngạc đã được cố tình tạo ra với sự chú ý tối đa đến chi tiết, tạo ra một chủ đề thương mại đẳng cấp thế giới có chức năng như nó là đẹp. Một số trang web giới thiệu có sẵn, đầy đủ với hình ảnh và nội dung mẫu, bao gồm lấy cảm hứng từ Dalton trên các trang web Nhà hàng. Cho dù bạn là một doanh nghiệp nhỏ, muốn mở rộng quy mô, một nhà hàng lớn và được thiết lập hay bất cứ nơi nào khác, sự trình bày hình ảnh hấp dẫn không mệt mỏi của Dalton về hình ảnh của bạn sẽ làm cho miệng của khách hàng của bạn tưới nước qua các món ăn và các chế phẩm thú vị của bạn. Dalton rất dễ sử dụng, đóng gói trình tạo trang kéo và thả trực quan của Visual Composer, quá trình Cài đặt One Click một cách đơn giản, tích hợp WooCommerce và trình cắm Slider Revolution cao cấp giúp bạn lôi cuốn khán giả bằng các thanh trượt mượt mà và hấp dẫn nhất Trong thị trường ngay bây giờ. Dalton được xây dựng trên một nền tảng vững chắc của HTML5 và CSS3, và bao gồm các hiệu ứng hình ảnh tuyệt đẹp Parallax để thực sự nổi bật so với đối thủ cạnh tranh. Hãy để nhà hàng của bạn đưa nó đến cấp độ tiếp theo, với Dalton, hôm nay!

Blade

blade

Demo 1: http://greatives.eu/themes/blade-ulu/

Demo 2: http://greatives.eu/themeforest/themeswitcher/?product=blade

Demo 3: http://greatives.eu/themeforest/themeswitcher/?product=blade

Tổng hợp mẫu: http://greatives.eu/themeforest/themeswitcher/?product=blade

Blade thiết kế thẩm mỹ tinh tế, thanh lịch và duyên dáng, hấp dẫn và hấp dẫn, được thiết kế đồ hoạ chuyên nghiệp và trực quan hấp dẫn, mạnh mẽ chức năng và rất đầy đủ tính năng, kinh doanh theo định hướng và công nghệ, hiểu biết, trực quan và dễ sử dụng đáp ứng WordPress đa năng kinh doanh chủ đề. Blade là một chủ đề được xây dựng chu đáo đã được đóng gói để brim với các tính năng hữu ích và mở rộng, các mẫu trang, nội dung giới thiệu và các mã ngắn mà sẽ làm cho việc phát triển và thiết kế của riêng bạn làm cho trang web chỉ trong vài phút.

Với Visual Composer mạnh mẽ, Blade sẽ nhìn chính xác theo cách bạn muốn, và với Khung Khung Redux, cảm giác về trang web của bạn và nhận diện hình ảnh và thương hiệu hoàn toàn nằm trong tay bạn. Hiệu ứng đồ họa mạnh mẽ của phần cứng Parallax thu hút và làm hài lòng khán giả khi họ nhìn xuyên qua nội dung của bạn với một bộ bố cục theo hướng trực quan nhằm làm cho Blade trở thành chủ đề tuyệt vời cho các nhà hàng, nhà cung cấp thực phẩm và bất kỳ ứng dụng nào khác liên quan đến ngành công nghiệp thực phẩm. Blade là hoàn hảo cho thị trường cao cấp cuối cùng của quang phổ, vì sự tinh tế của nó sẽ được đánh giá cao bởi các khán giả sành điệu nhất. Thực phẩm và đồ uống của bạn sẽ lấp lánh với các tính năng thị giác sẵn sàng của Retina của Blade và với khả năng đáp ứng sâu sắc của nó, trang web của bạn sẽ trông như một món ngon ngon trên tất cả các thiết bị, trình duyệt hoặc kích cỡ màn hình.

RT-Theme 19

rttheme

Demo: http://rt19-demo6.rtthemes.com/

Hoặc: http://rtthemes.com/demo/?theme=rttheme19

RT-Theme 19 là một chủ đề WordPress cho các chuyên gia muốn gây ấn tượng với khách hàng với chất lượng xuất sắc. Mỗi yếu tố đơn được bao gồm để cải tiến và cải tiến trang web nhà hàng của bạn, do đó khởi động sự phổ biến và lợi nhuận của bạn.

Nếu mục tiêu của bạn là tiếp cận càng nhiều người càng tốt, đây là chủ đề cho bạn. Chủ sở hữu trang web sẽ có thể phục vụ cho các đối tượng quốc tế, do sự bao gồm các tập tin .mo và .po. Ngoài ra, plugin WPML linh hoạt được kết hợp, cho phép bạn thiết kế một trang web đa ngôn ngữ một cách dễ dàng. Hỗ trợ RTL là hiện tại, đối với các ngôn ngữ sử dụng quyền sắp xếp văn bản trái.

RT-Theme 19 được thiết kế để thu hút sự chú ý của các công cụ tìm kiếm phổ biến, và nó có Microdata đặc biệt cho Google. Các bài đăng trên trang web, menu và các sản phẩm liên quan đến bánh mì sẽ được mô tả như một đoạn trích, khi kết quả tìm kiếm được hiển thị. Bạn cũng có thể cài đặt các plugin bổ sung khác về công cụ tìm kiếm phổ biến.

Nếu bạn là người mới sử dụng WordPress, bạn có thể muốn tham khảo nguồn tài liệu phong phú, viết tay. Ở đó, bạn sẽ có thể nghiên cứu hầu hết các tính năng của sản phẩm này. Diễn đàn này là một lựa chọn phổ biến cho những người đang tìm kiếm sự hỗ trợ. Bạn có thể duyệt qua bất kỳ chủ đề hướng dẫn nào.

Sanabel

sanabel

Demo: https://ahmad.works/sanabel/6/

Đối với những người muốn thiết kế một trang web nhà hàng chất lượng hàng đầu, Sanabel là một lựa chọn lý tưởng. Chủ đề WordPress này không có gì là tuyệt vời, tự hào về một tính năng đa năng và một thiết kế bắt mắt. Cả hai trong thiết kế web và trong kinh doanh nhà hàng, bầu không khí là chìa khóa. Sanabel đáp ứng tất cả người dùng, ngay cả những người thiếu chuyên môn kỹ thuật. Nó đơn giản hóa mọi thứ, và thực hiện các tùy chọn thân thiện với người dùng. nội dung bản demo có sẵn để tạo trang web, và nó có thể được nhập khẩu qua các công cụ Demo Installer 1 Click. Bên cạnh đó, một nguồn tài liệu chi tiết có sẵn, cung cấp để hướng dẫn bạn thông qua quá trình cài đặt.

Người dùng có thể cá nhân hóa tiêu đề trang, cho rằng có 6 kiểu khác nhau để lựa chọn. Trong khi hầu hết các chủ đề bỏ qua khu vực chân của họ, Sanabel không. Widget bây giờ có thể được quản lý dễ dàng, và có 11 bố trí chân trang độc đáo. Bây giờ có thể thực hiện Vector Icons, bất cứ nơi nào trên trang web. Ngoài ra còn có nhiều cài đặt cá nhân hoá kiểu chữ, làm cho nó có thể thay đổi chiều cao đường kẻ, kích thước phông chữ, màu chữ và phong cách văn bản. Các tùy chọn này có thể được thay đổi thông qua Options Panel. Về màu sắc tùy biến, sự lựa chọn là vô tận. Mặc dù có 2 kiểu dáng trước (sáng và tối), chủ nhân trang web có thể thiết kế bảng màu riêng biệt của họ.

Orane

orane

http://preview.themeforest.net/item/orane-an-evolutionary-wordpress-theme/full_screen_preview/10660712?ref=cirvitis

Orane là một WordPress đa mục đích chủ đề trông tuyệt vời và cung cấp rất nhiều tính năng. Nó được xây dựng với HTML5 và CSS3 và nhiều giờ đã được chi tiêu làm cho nó rất thân thiện với người dùng để bạn có thể mã nhưng bạn không phải. Bạn chỉ cần kéo và thả 40 phần tử mà bạn muốn. Các plugin cốt lõi cập nhật độc lập của chủ đề để bạn có thể cải thiện nó mà không bị mất bất cứ điều gì. Nhiều thành phần của máy tạo thị giác cho phép bạn tạo ra giao diện và cảm nhận phù hợp cho trang web của bạn.

Khu vực quản trị tùy biến cao của Orane cho phép bạn tùy chỉnh mọi khía cạnh của trang web một cách dễ dàng. Bảng điều khiển dành cho quản trị viên cho phép bạn chọn biểu trưng, ​​màu sắc, kiểu dáng, các thành phần xã hội và hơn thế nữa. Nó được tích hợp cho ngành bán hàng để bạn có thể sử dụng nó như là một cửa hàng trực tuyến có thể tùy chỉnh cao. Bản dịch đã sẵn sàng để nó có thể được sử dụng bằng bất kỳ ngôn ngữ nào.

Với Cuộc cách mạng Slider của bạn, bạn có thể tạo ra các hình ảnh động, hình ảnh và thanh trượt 3D tuyệt đẹp. Nó có một built-in xây dựng hình thức liên lạc để mọi người có thể liên lạc dễ dàng. Bạn có thể làm danh mục dự án trong vài giây với các trang mẫu hoặc các diễn đàn thảo luận cho phép người dùng tham gia. Với màu sắc không giới hạn và các biến thể font nó có thể dễ dàng theo kiểu cho mục đích của bạn.

Nosh

nosh

Demo: http://themecanon.net/?theme=Nosh
Nosh là một nhà hàng trang nhã và hiện đại được tạo ra cho các trang web WordPress. Chủ đề này cho trang web của bạn một cái nhìn thông minh và phong cách được tạo ra dựa trên khuôn khổ mạnh mẽ. Nosh làm cho việc xây dựng và quản lý một trang web nhà hàng thực sự nhanh chóng và dễ dàng. Nó cung cấp một thiết kế bố trí sạch sẽ và tối thiểu nhằm cung cấp trải nghiệm người dùng tuyệt vời. Nosh đi kèm với các tính năng chủ đề tốt nhất cần thiết để tạo ra một trang web nhà hàng thành công. Nó cung cấp hai da được xác định trước để lựa chọn, hơn 40 tùy chọn thiết kế tiêu đề khác nhau, bao gồm các khu vực cho các nút phương tiện truyền thông xã hội hoặc vị trí quảng cáo. Nó cũng cung cấp các kiểu thư viện ảnh không giới hạn, màu sắc tuỳ chỉnh và tùy chọn phông chữ vô hạn.

Barnelli

Barnelli

Barnelli là một mẫu trang web đơn giản nhưng đầy đủ đáp ứng tạo riêng cho các nhà hàng và doanh nghiệp thực phẩm. Chủ đề sạch sẽ và trang nhã này được tải với các tính năng tuyệt vời có thể làm tăng vị trí web của công ty nhà hàng / ăn uống của bạn. Một trong những tính năng nổi bật của chủ đề này là thanh trượt toàn màn hình mạnh mẽ, cho phép bạn trình bày thực phẩm, mạ hoặc thậm chí kinh doanh nhà hàng / ăn uống theo phong cách hiện đại và phong cách. Chủ đề phí bảo hiểm này thậm chí có một biểu mẫu liên hệ cho phép người dùng đặt một bảng từ trang web của bạn. Một số điều tuyệt vời khác về chủ đề WordPress này là blog của nó, rất sạch sẽ và tập trung hình ảnh, và bản đồ Google đẹp trên trang liên hệ.

Các tin trước

chủ đề web nhà hàng, template web nhà hàng đẹp nhất