Top 30 web nhà hàng, khách sạn, du lịch hot nhất 2017

Top 30 web nhà hàng, khách sạn, du lịch hot nhất 2017

Hãy nhớ rằng ngày nay hầu hết mọi người đang tìm kiếm các điểm đến du lịch mới và chỗ ở trong khách sạn trực tuyến. Vì vậy, chủ khách sạn không nên bỏ qua tầm quan trọng của việc sử dụng một trang web khách sạn trong việc thu hút khách

Một trang web chắc chắn có thể giúp bạn quảng bá doanh nghiệp của mình và để cho khách hàng tiềm năng của bạn có được cái nhìn thoáng qua về các tiện ích và dịch vụ mà bạn cung cấp. Hãy đảm bảo rằng trang web của bạn không chỉ bắt mắt mà còn phải có chức năng nữa. Nếu bạn muốn xây dựng một trang web chuyên nghiệp cho khách sạn của mình mà không gặp khó khăn gì, bạn có thể cân nhắc việc có được một chủ đề thiết kế web chuẩn seo cao cấp. Các chủ đề thiết kế web chuẩn seo của khách sạn này được thiết kế để giúp bạn thể hiện vẻ đẹp của vị trí của mình, giới thiệu phòng của mình, giới thiệu các tiện ích và tính năng của khách sạn và cung cấp một phương pháp dễ dàng để đặt phòng

Tham khảo: https://colorlib.com/wp/hotel-booking-wordpress-themes/

TheGem

Thiết kế web du lịch 1

Demo: http://codex-themes.com/thegem/starting_page/themes.php?page=thegem-hotel

Tổng hợp các mẫu đẹp: http://codex-themes.com/thegem/meta-splash/?sort_priority_group=meta-hotel

TheGem là một chủ đề hiệu suất cao đa năng hiệu suất của WordPress có khả năng, tháo vát và đáp ứng nhu cầu. TheGem là một chủ đề dễ sử dụng để làm cho tất cả các loại trang web crafty. Từ kinh doanh đến các cơ quan sáng tạo, danh mục đầu tư chuyên nghiệp và nhiều hơn nữa, TheGem có thể xử lý tất cả. Đó là bởi vì bộ sưu tập các bản demo khái niệm sáng tạo của TheGem trải dài trên 50 lựa chọn được đánh bóng. Bạn sẽ tìm thấy giải pháp cho mọi nhu cầu của bạn trong TheGem, hoàn chỉnh với các trang nội dung. Khách sạn, nhà nghỉ và tất cả các trang web ngành công nghiệp khách sạn yêu thích TheGem. Và không có gì đáng ngạc nhiên.

Các mẫu khách sạn thuận tiện của TheGem được trang bị mọi thứ bạn cần để chạy các trang web của bạn. Họ tiết kiệm cho bạn thời gian và nỗ lực trong khi cung cấp các tính năng chuyên nghiệp giúp bạn kinh doanh hiệu quả. Plugin WooCommerce có thể giúp dễ dàng các chức năng thương mại của trang web khách sạn của bạn. Thanh trượt cao cấp giữ cho nội dung của bạn sống động và người dùng của bạn tham gia. Các tùy chọn danh mục đầu tư và thư viện tuyệt vời làm cho nội dung thị giác của bạn trở nên sống động. Rất dễ gây ấn tượng với hàng loạt khách hàng tiềm năng với TheGem. Và với sự hỗ trợ của RTL, bạn có thể mở rộng đối tượng đó qua các rào cản ngôn ngữ. Các cơ hội không giới hạn cho sự sáng tạo đang chờ đợi trong TheGem. Các bố cục trang vô hạn và các tiêu đề và chân trang linh hoạt làm cho các trang độc đáo. Cài đặt TheGem ngày hôm nay, và đưa khách sạn của bạn lên cấp độ tiếp theo!

Lambda

Lambda

Demo: http://lambda.oxygenna.com/travel-agency/

Tổng hợp giao diện: http://demo.oxygenna.com/lambda

Đây là một chủ đề đặt phòng khách sạn WordPress phong phú, được thiết kế đẹp và thân thiện. Lambda là không nghi ngờ gì, sự lựa chọn lý tưởng cho những ai muốn có một trang web chuyên nghiệp của khách sạn. Nó có rất nhiều lựa chọn, mà nó hầu như không cảm thấy như một chủ đề. Các nhà phát triển đã thêm một số bản demo hữu ích trên trang web chủ đề. Họ không phải trả gì cả, và khách hàng có thể lấy mẫu nội dung trước khi quyết định mua bất cứ thứ gì. Mỗi demo trình bày một phong cách độc đáo, và dường như tập trung vào một niche cụ thể. Trình cài đặt Demo Một Click Demo làm theo những gì tên của nó gợi ý: chỉ cần một cú nhấp chuột để bắt đầu quá trình cài đặt phức tạp.

Có hơn 100 tùy chọn Bootstrap tuyệt vời. Điều này có nghĩa là hầu như tất cả các yếu tố trên trang web của bạn có thể được thay đổi, tinh chỉnh hoặc thay đổi. Với rất nhiều biến trong chơi, không có hai trang web sẽ được như nhau. Việc xây dựng các trang thú vị đã được đơn giản hóa, nhờ vào Trình cắm thêm Visual Composer. Lambda là một sản phẩm rất dễ tiếp cận, vì mỗi tính năng dường như được thiết kế để tối đa hóa sự thuận tiện và thoải mái của khách hàng.

Nếu bạn quyết định mua chủ đề này, bạn sẽ tự động nhận được một cuộc đời hỗ trợ miễn phí. Nếu có vấn đề phát sinh, đừng ngần ngại liên hệ với nhóm hỗ trợ để được tư vấn. Các chủ đề tải về kết hợp các ấn tượng cách mạng Slider, cho phép tạo ra các slide awesome. Trang trình bày là phương pháp hiệu quả để hiển thị nội dung cho người dùng, làm nổi bật các hình ảnh quan trọng. Lambda được thực hiện để thích ứng với bất kỳ thiết bị nào, đảm bảo rằng nó trông mát mẻ trên cả màn hình máy tính để bàn và màn hình di động. Bạn cũng có thể ảnh hưởng đến điều hướng trên trang web của bạn nhờ vào 6 tùy chọn tiêu đề khác nhau.

Calluna

calluna-fullscreen-hotel-booking-thiet-ke-web-chuan-seo

Demo giao diện: http://ttdemo.wpengine.com/calluna/

Đối với trang web khách sạn của bạn, Calluna là sự lựa chọn lý tưởng. Chủ đề WordPress hiện đại này vượt quá mọi mong đợi. Thiết kế của nó là duyên dáng và chào đón, và bố trí là hoàn toàn đáp ứng. Thật vậy, bài đăng và phiếu mua hàng của bạn có thể được xem trên màn hình của máy tính xách tay, máy tính bảng, điện thoại thông minh và máy tính để bàn.Calluna cũng sẽ làm việc với hầu hết các trình duyệt web chính. Chủ sở hữu trang web sẽ được hưởng lợi từ chức năng Tổng quan về Đặt phòng. Tính năng hữu ích này cho phép bạn xác minh tất cả các đặt phòng đã được thực hiện trên trang web của bạn. Bạn cũng có thể xem ngày lịch tương ứng.Calluna có 2 biến thể bố cục chính: Wide và Boxed. Bạn luôn có thể thay đổi cài đặt theo ý thích, bằng cách truy cập vào Bảng điều khiển Quản trị.

Chủ đề này đã tích hợp một hệ thống thông báo email mẫu. Bạn có thể mong đợi được thông báo với mọi đặt chỗ mới được thực hiện. Ngoài ra, có thể sắp xếp các phòng theo danh mục để tạo thuận lợi cho trải nghiệm duyệt web của khách hàng. Tùy thuộc vào nơi mà địa điểm của bạn hoạt động, bạn có thể thay đổi đơn vị tiền tệ chính của trang thông qua các tùy chọn chủ đề. Calluna là WPML-đã sẵn sàng, và nó có thể được dịch sang nhiều ngôn ngữ. Ban điều hành rất mạnh, nhưng nó vẫn thân thiện và dễ tiếp cận. Bạn không phải là nhà phát triển web chuyên nghiệp, để vận hành trang web của bạn.

Hillter

hillter creative hotel thiết kế web chuẩn seo

Demo: http://demo.awethemes.com/?theme=Hillter

Hillter là một chủ đề hiện đại và hấp dẫn cho các trang web WordPress. Nó có thể được sử dụng cho nhiều vai trò, nhưng mục đích chính của nó là để cải thiện khách sạn, biệt thự, hoặc trang web của khu nghỉ mát. Có nhiều tính năng hữu ích, và mỗi tính năng có thể cải thiện trang web của bạn từ một quan điểm thực tế và thẩm mỹ. Là chủ trang web, đừng ngần ngại tận dụng tính năng thư viện đẹp của chủ đề này. Bạn có thể giới thiệu video và hình ảnh về khách sạn của mình để gây ấn tượng với khách hàng tiềm năng. Hillter cũng có một tiêu đề đẹp với một số thanh trượt gắn sẵn trong vùng biểu ngữ.

Tất nhiên, Hillter được trang bị một mẫu đặt phòng cho phép khách hàng đặt phòng của họ. Điều này được thực hiện bởi plugin AweBooking. Chủ đề này cũng kết hợp plugin Visual Composer của cách mạng. Bạn sẽ có thể tạo ra một trang phù hợp với trí tưởng tượng của bạn. Giống như phòng triển lãm, thanh trượt có thể hiển thị các video và hình ảnh tuyệt đẹp của tòa nhà của bạn. Với plugin Slider Revolution, chủ nhân trang web có thể thưởng thức các hiệu ứng hoạt hình, nhúng video, tải trước hình ảnh, và chức năng tự động phát. Hillter được tối ưu hóa cho các công cụ tìm kiếm, và nó làm tăng cơ hội của bạn nhận được chú ý. Tính sẵn sàng của SEO giúp cho bất kỳ trang web nào leo lên các bảng xếp hạng tìm kiếm siêu nhanh. Cũng cần đề cập đến chủ đề này là WPML-đã sẵn sàng và có thể dịch được hoàn toàn.

Leisure

Demo: http://demo.curlythemes.com/?product=leisure_wordpress

            http://demo.curlythemes.com/hotel-wp-black/

Nó được xây dựng dựa trên Tiêu bản Giải trí đã được hoan nghênh đã được Themeforest của cơn bão. Đó là từ công ty quản lý để tạo ra mua bán cao nhất và chủ đề đánh bắt cá. Ngoài ra, họ cũng sản xuất 10 chủ đề linh tinh bán chạy nhất, và chủ đề ngựa tốt nhất mọi thời đại. Giải trí là một người sáng tạo vì nó là chủ đề Giải trí-Mục đích đầu tiên của WordPress. Nó được thiết kế để hỗ trợ người dùng xây dựng các trang web hấp dẫn trực quan, với yêu cầu thời gian cam kết tối thiểu. Thiết kế thẩm mỹ của trang sẽ làm cho bạn nổi bật, về cơ bản đảm bảo rằng du khách sẽ trở lại nhiều hơn.

Tất cả các chủ đề hiện tại đang phải đối mặt với một môi trường đồng nhất, nơi có nhiều nền tảng đáp ứng. Giải trí không có vấn đề với hiển thị nội dung trên nhiều trình duyệt và thiết bị, tạo điều kiện nhận thức và mở rộng thương hiệu. Với chủ đề này, bạn sẽ có thể tạo các mẫu WordPress phức tạp, chỉ trong vài phút. Không yêu cầu mã, bạn chỉ cần sử dụng Kéo và Thả Giao diện.

Hotel Theme

gorgeous-hotel-wordpress-thiet-ke-web-mobile

demo: https://www.templatemonster.com/demo/49248.html?aff=colorlib

Khách sạn là một chủ đề WordPress hiện đại và đẹp được phát triển bởi Template Monster cho khách sạn, nhà nghỉ, khu nghỉ mát và các loại hình kinh doanh khác cần hệ thống đặt phòng tự động. Rất nhiều người sử dụng chủ đề này vì kiểu dáng đẹp và đẹp của nó để điều chỉnh trơn tru trên bất kỳ loại thiết bị nào. Khách sạn này và đặt phòng chủ đề WordPress là rất dễ sử dụng cài đặt và sử dụng. Nó được trang bị đầy đủ với các công cụ mà bạn cần để tạo kiểu dáng cho một chủ đề. Khách sạn không rắc rối để tinh chỉnh và cá nhân hoá để phù hợp với thương hiệu của bạn nhờ vào bảng điều khiển quản trị trực quan được cung cấp bởi Cherry Framework. Bạn có thể sửa đổi giao diện và cảm nhận chủ đề này bằng cách thay đổi cài đặt màu sắc và phông chữ.

Theme đi kèm với thanh trượt rất lớn và đáp ứng đầy đủ, nơi bạn có thể giới thiệu hình ảnh về khách sạn hoặc thương hiệu của bạn. Nó có một bộ sưu tập ảnh tích hợp mà bạn có thể sử dụng để hiển thị hình ảnh về khách sạn, phòng của bạn và các tiện ích khác mà họ có thể thưởng thức ở nơi của bạn. Chủ đề này cũng có các loại bài đăng tùy chỉnh cho Nhóm, Danh mục, Dịch vụ và Giá của chúng tôi, Chứng thực và các trang khác mà bạn sẽ cần trong việc quảng cáo kinh doanh khách sạn của mình. Nó có các vật dụng tùy chỉnh mà bạn có thể sử dụng để tích hợp hệ thống nhận xét hiệu quả, chia sẻ xã hội và nhiều hơn nữa. Nó có tùy chỉnh tùy chỉnh mà cung cấp cho bạn một bản xem trước trực tiếp của những thay đổi mà bạn thực hiện cho chủ đề của bạn. Chủ đề này được xây dựng bằng cách sử dụng mã sạch và khéo léo tối ưu hóa cho các mục đích SEO để đảm bảo rằng bạn có được một sự gia tăng đáng kể lưu lượng truy cập web.

Hotel California

hotel-california-wordpress-thiet-ke-web-mobile

Demo tham khảo: 

1. http://hotel.bold-themes.com/summer/evening-hotel/happy-faces/

2. http://hotel.bold-themes.com/summer/evening-hotel/evening-city/

3. http://hotel.bold-themes.com/summer/evening-hotel/evening-horizon/

4. http://hotel.bold-themes.com/summer/evening-hotel/evening-city/

Giao diện tổng hợp:

http://preview.themeforest.net/item/hotel-california-hotel-hostel-theme/full_screen_preview/15487618?ref=cirvitis

Hotel California là một khách sạn được thiết kế web chuẩn seo thiết kế, khu nghỉ mát và chủ đề trang web của nhà nghỉ. Hotel California là một giải pháp hoàn hảo cho các ngành kinh doanh khách sạn và các dự án. Bộ sưu tập các công cụ và plugin bổ sung của Hotel California cho phép bạn tạo ra các trang web tinh tế, tháo vát. Trong vòng vài phút sau khi thiết lập một cú nhấp chuột bạn sẽ làm chủ nhiệm một trang web khách sạn phức tạp. Hotel California dễ dàng tùy biến thông qua giao diện trực quan với hàng trăm kết hợp. Các tính năng mạnh mẽ và thuận tiện làm cho nhu cầu kinh doanh thiết yếu của bạn trở nên dễ dàng.

Các mã ngắn hữu ích cung cấp cho bạn các máy tính báo giá năng động và các bài thuyết trình gói dịch vụ. Các khả năng giới thiệu triển vọng tuyệt vời thật tuyệt vời để thể hiện các phòng và quan cảnh của bạn. Lời chứng thực đẹp và hấp dẫn giúp khách hàng của bạn nói về trải nghiệm thú vị của họ. Với một trình tạo trang trực quan, Hotel California dễ dàng tạo hình và khuôn cho phù hợp với nhu cầu của thương hiệu bạn. Tuỳ chỉnh kiểu chữ và hàng chục trang chuyển tiếp có sẵn. Với hàng tấn mẫu trang để triển khai chỉ với một cú nhấp chuột, Hotel California phù hợp với mọi nhu cầu của bạn. Thiết kế đáp ứng làm cho Khách sạn California đặc biệt thân thiện với thiết bị di động. Trang web của bạn cũng sẽ hiển thị trên máy tính bảng, máy tính để bàn và điện thoại di động. Tất cả điều này và nhiều hơn nữa mà không cần viết một dòng mã chính mình. Nhận Hotel California ngay hôm nay!

KALLYAS

Demo: http://kallyas.net/demo.php?d=travel

KALLYAS là một phần mềm trang web đa dụng WordPress đa năng và dễ sử dụng, hiện đại và công nghệ, thông minh và dễ sử dụng. KALLYAS đã được trang bị một bộ công cụ nhà máy lớn để trao quyền cho các quản trị web từ mọi lĩnh vực và ngành nghề để cung cấp cho họ những trang web chất lượng chuyên nghiệp với đầy đủ các tính năng tháo vát mà không cần phải nhìn vào một dòng mã.

Với KALLYAS, một loạt các trang giới thiệu được giới thiệu, trình diễn trang chủ và các mẫu trang được cung cấp sẵn để bạn có thể tuỳ chỉnh khi giải trí với trình biên tập trang Visual Builder tích hợp, plugin miễn phí, với hơn 100 yếu tố tùy chỉnh. Tự do xây dựng trang web lý tưởng của bạn với KALLYAS, chỉ trong vài phút. Các trang web đặt phòng khách sạn và khách sạn sẽ tìm thấy trong KALLYAS một đồng minh đáng tin cậy và một giải pháp linh hoạt cho tất cả các mối quan tâm của họ, với các mẫu hữu ích được cung cấp, một nền tảng thương mại được tích hợp liền mạch dưới dạng bộ plugin WooCommerce thương mại điện tử, các mẫu động tùy biến và tùy chỉnh Trình bày theo kiểu của nền tảng email bản tin thuê bao MailChimp để giữ cho khách hàng và khách hàng của bạn dễ dàng làm cho KALLYAS chuẩn bị tốt để xử lý việc đặt phòng khách sạn và du lịch. Bảng giá, phong cách danh mục đầu tư tuyệt đẹp, nhiều bộ sưu tập và bài thuyết trình blog và nhiều lựa chọn hơn dưới nắp ca rô xung quanh chủ đề vững chắc, tháo vát.

Thiết kế web chuẩn seo cho khách sạn Hotel California là một giải pháp hoàn hảo cho các ngành kinh doanh khách sạn và các dự án. Bộ sưu tập các công cụ và plugin bổ sung của Hotel California cho phép bạn tạo ra các trang web tinh tế, tháo vát.

chuyên thiết kế web du lịch, chuyên thiết kế web khách sạn, thiết kế web khách sạn, công ty thiết kế web khách sạn, template web khách sạn