Top 20 Affiliate Marketing WordPress chủ đề Để Kiếm tiền trực tuyến 2017

Top 20 Affiliate Marketing WordPress chủ đề Để Kiếm tiền trực tuyến 2017

Thời hiện đại là một giai đoạn phức tạp, đầy những mâu thuẫn gây tranh cãi và những sự kiện hỗn loạn thường lệ. Thế giới đang phát triển nhanh chóng và thích nghi, và những người phát triển và thích nghi với nó, vẫn có liên quan. Trong quá trình chuyển đổi nhanh chóng, liên tục này, các mầu sắc mờ trên bảng.

Có thể khó phân biệt sự khác biệt giữa lựa chọn tốt và lựa chọn xấu. Làm như vậy trực tuyến thậm chí còn khó hơn, vì sự phức tạp của các giao thức web bị mất đối với phần lớn người dùng, để lại rất nhiều người dễ bị tổn thương bởi sự thiếu hụt la bàn nội bộ và sự thiếu chắc chắn của khái niệm về "biết" Bởi vì bạn, người dùng và mọi người "biết" sản phẩm và nhà sản xuất. Danh tiếng là yếu tố tạo nên hoặc phá vỡ trong kinh doanh những ngày này.

Theo cách này, việc có một trang web xác định rõ ràng liên quan đến một nền tảng nổi tiếng, được thành lập và đáng tin cậy, như WordPress, thu hút người sử dụng ngay lập tức cảm giác quen thuộc. Tính quen thuộc là một nguồn tài nguyên có giá trị, vì người dùng sẽ cảm thấy thoải mái hơn khi đến thăm và chi tiêu tiền bạc của mình ở nơi họ cảm thấy thoải mái nhất ở nhà. Các nhóm Affiliate mới nhất của WordPress đạt được điều đó, đảm bảo khán giả biết ai đang nói chuyện với họ, và họ có thể tin tưởng vào những gì đang ở phía trước họ. Bây giờ chúng ta hãy xem xét.

Jevelin (Most Popular)

jevelin-thiet-ke-web-chuan-seo

 

Giao diện tổng hợp

http://preview.themeforest.net/item/jevelin-multipurpose-premium-responsive-wordpress-theme/full_screen_preview/14728833?ref=cirvitis

Jevelin là một chủ đề trang web đa năng dành cho thuê bao đa năng của WordPress có tính linh hoạt và linh hoạt, linh hoạt và đáp ứng. Jevelin là một chủ đề tập trung vào việc cung cấp cho các quản trị web với trải nghiệm xây dựng trang web dễ dàng. Webmasters tân binh và cựu chiến binh cũng như tận hưởng những rắc rối tối thiểu và sản lượng chất lượng chuyên nghiệp. Jevelin rất phù hợp để phục vụ cho một dự án đa dạng. Từ các blog công ty đến các cửa hàng trực tuyến thương mại, các trang web kinh doanh và danh mục đầu tư chuyên nghiệp. Jevelin kết hợp các trang web dễ sử dụng với đầy đủ các tính năng có hàng chục yếu tố, shortcodes và các tính năng.

Bạn cũng sẽ tìm thấy một trình tạo trang kéo và thả tinh vi trong đó. Đó là cách Jevelin đặt bạn kiểm soát chi tiết hình ảnh trang web của bạn cũng như hành vi của nó. Jevelin cung cấp hơn 40 hình ảnh động khác nhau để lựa chọn. Tùy chỉnh dễ dàng như cách nhấp qua cài đặt bảng điều khiển quản trị nâng cao tuyệt vời. Họ được đóng gói với các tính năng chu đáo như nhiều lựa chọn phân trang và nhiều tiêu đề biểu tượng. Bạn có thể có các biểu tượng khác nhau cho tiêu đề dính, tiêu chuẩn và điện thoại di động của mình! 9 kiểu bố cục tiêu đề khác nhau và các chân trang tuyệt vời bao gồm Parallax đang chờ bạn bên trong Jevelin. Cũng giống như trình chiếu tuyệt đẹp được hỗ trợ bởi plugin Trình cắm trang trí. Họ thu hút khán giả của bạn đến nội dung của bạn. Khả năng thương mại được cung cấp bởi bộ plugin WooCommerce. Jevelin thật sự là một gói gọn gàng. Nhận Jevelin bây giờ!

Genesis Framework

giao die

https://my.studiopress.com/themes/genesis/

Chủ đề Genesis là một chủ đề WordPress có thể truy cập, trực quan cho phép các quản trị web từ người mới làm quen đến chuyên gia nhanh chóng và dễ dàng xây dựng các trang web chuyên nghiệp chỉ trong vài phút.

Với khả năng xử lý bất cứ nơi nào từ một đến ba cột giá trị của nội dung, rất nhiều lựa chọn chủ đề, màu sắc trang nhã, thanh lịch, lược đồ, sidebar đơn giản, menu tùy biến, HTML5 tương thích ra khỏi hộp, và thậm chí cả công cụ tìm kiếm tối ưu hóa các kỹ thuật lập chỉ mục để nhanh chóng tăng Xếp hạng trang web của bạn trong kết quả tìm kiếm, Genesis là một chủ đề tbat chắc chắn sẽ thu hút khán giả của bạn, bất kể đó có thể là gì.

Các kỹ năng tối thiểu là cần thiết để thực hiện chủ đề Khung Genesis trên bất kỳ trang web WordPress nào, và ngay lập tức khi làm như vậy, bạn sẽ nhận được rất nhiều công cụ và lựa chọn để thay đổi giao diện trang web của bạn đã bắt đầu phù hợp với mong muốn của bạn. Nhanh chóng cho phép trang web của bạn có khả năng nội dung đa phương tiện, bình luận theo chuỗi, các trang được tab, các công cụ định dạng dễ dàng và thậm chí thiết kế đáp ứng làm thay đổi trang web của bạn để phù hợp với thiết bị xem trên thiết bị di động hoặc máy tính để bàn. Genesis là chủ đề bắt đầu các trang web tốt.

SteadyIncom

Xem đường link mẫu

https://demo.mythemeshop.com/s/?theme=SteadyIncome

SteadyIncome là một phần mềm WordPress hấp dẫn trực tuyến, lý tưởng cho các quản trị web đang tìm kiếm sự hiện diện trực tuyến, xây dựng một thương hiệu internet, và bắt đầu thu được lợi nhuận rất lớn. SteadyIncome được thiết kế để phù hợp với những nhu cầu đó bằng cách tối đa hoá việc tiếp xúc với nội dung của bạn, tập trung nhiều vào trình bày nội dung tùy biến và tối ưu hóa việc xử lý các trình thu thập dữ liệu của công cụ tìm kiếm để tăng xếp hạng và lập chỉ mục nội dung tốt hơn.

SteadyIncome hiểu được tầm quan trọng của số lần xem trang cho một nhà doanh nghiệp trực tuyến bắt đầu, và đó là lý do tại sao nó ưu tiên cho nội dung của bạn với các vị trí hình ảnh có độ phân giải cao, kiểu dáng đẹp, có thể đọc được, lựa chọn phông chữ rất ấn tượng, hỗ trợ phụ tùng rộng rãi, tùy biến, Ngay lập tức đôi mắt của họ trôi dạt từ nội dung của bạn. Mã hóa của nó đã được tối ưu hóa để giảm thiểu thời gian tải, đảm bảo trải nghiệm duyệt web nhanh nhất, thỏa mãn nhất cho người dùng của bạn, làm tăng tỷ lệ truy cập của bạn trở lại và giảm tỷ lệ thoát của bạn. Điều này tất cả biến thành lợi nhuận nhiều hơn.

Thêm vào đây là công cụ đăng ký mạnh mẽ và mạnh mẽ của SteadyIncome để giữ cho đối tượng người bị bắt giữ của bạn thực sự bị bắt giam, một phần sản phẩm đặc trưng để phát tán nội dung bạn muốn người dùng tập trung nhiều nhất, tối ưu hóa chương trình doanh thu quảng cáo được xây dựng ngay trong chủ đề và phản hồi Thiết kế điều chỉnh trang web của bạn với thiết bị cả trên thiết bị di động và máy tính để bàn. SteadyIncome thực sự là gói đầy đủ!