15 mẫu web nhà thờ giáo hội đẹp nhất năm 2017

15 mẫu web nhà thờ giáo hội đẹp nhất năm 2017

rong nhiều năm, các trang web nhà thờ có những vấn đề bắt kịp với các xu hướng trang web mới nhất Một số nhà thờ .. không thực sự chú rất nhiều sự chú ý đến giá trị của trang web trong việc tiếp cận với con người và khả năng của mình để tạo ra một cộng đồng hầu cho tín đồ của họ.

Tuy nhiên, quản trị nhà thờ nên nhận ra rằng nhận được một WordPress theme custom-made có thể giúp họ xây dựng một trang web tốt và đáng tin cậy cho nhà thờ của họ rằng sẽ thích ứng với nhu cầu cá nhân và tinh thần của các thành viên và những người theo họ. Chủ đề mà đặc biệt được thực hiện cho nhà thờ cho phép các nhà lãnh đạo tôn giáo và nhà quản lý để giữ khán giả của họ thông báo về các hoạt động hiện tại, các sự kiện sắp tới nhà thờ, thu thập tài trợ một cách hiệu quả.

Hôm nay chúng tôi quyết định tạo ra một danh sách các trang web nhà thờ đẹp nhất. Hầu hết các chủ đề tôi có trong danh sách này là hoàn toàn đáp ứng, tối ưu hóa cho võng mạc hiển thị sẵn sàng, có một plugin sự kiện quản lý hiệu quả và các tính năng khác mà có ích cho nhà thờ. Vì vậy mà không có thêm ado, đây là danh sách các nhà thờ chủ đề WordPress tốt nhất:

Benevolence

Benevolence

Demo : http://themes.wplook.com/?ref=3&themename=benevolence

Thiện là một chủ đề bắt mắt và đáp ứng đầy đủ apt để phát triển trang web cho các nhà thờ và các loại khác của các cộng đồng tôn giáo. Nó được xây dựng sử dụng công nghệ HTML5 và CSS3 để đảm bảo rằng trang web của bạn sẽ làm việc một cách hoàn hảo và làm cho nó tương lai chứng minh.

Nó đi kèm với bài loại 11 tùy chỉnh để bạn thẳng thắn có thể bao gồm nguyên nhân, sự kiện, nhân viên, tài liệu, phòng trưng bày, bài giảng, các Bộ, các dự án và đóng góp cho trang web của bạn. Cuối cùng, chủ đề được tích hợp với PayPal để giúp bạn chấp nhận thanh toán và tài trợ một cách dễ dàng .

Hopes

hopes

Demo: http://www.aivahthemes.com/preview/?theme=hopes

Hopes là một chủ đề Giáo Hội web chuẩn seo được thiết kế tôn nghiêm ấm cúng và thân thiện. Các chủ đề được thiết lập với các tính năng phức tạp cần thiết trong chủ đề thờ. Chủ đề là hoàn toàn chất lỏng và phản ứng nhanh, có chức năng một cách hiệu quả trên các loại khác nhau của các thiết bị di động hiện đại như iPad, iPhone, điện thoại thông minh , máy tính bảng và máy tính. Hy vọng được đóng gói với các plugin cao cấp như Visual Composer và Slider Revolution.

Visual Composer giúp nhà phát triển và các chủ trang web dễ dàng xây dựng các trang, thêm các yếu tố như văn bản, hình ảnh và các nút vào trang của bạn hoặc gửi bằng cách kéo & xây dựng trang thả. Mặt khác, trượt Revolution cho phép bạn tạo ra thanh trượt thân thiện ấn tượng và điện thoại di động cho bạn website. Nó tương thích với The Lịch sự kiện Plugin, một sử dụng rộng rãi thêm vào để quản lý sự kiện và hiển thị lịch cho các trang web hoạt động như các trang web tổ chức tôn giáo, phi lợi nhuận và nhà thờ, trong khi Giáo Hội Theme Content Plugin của nó cho phép bạn gửi và quản lý bài giảng, sự kiện, người và tổ chức bài viết theo thể loại.

Bạn có thể quản lý tất cả các khía cạnh của chủ đề tùy biến thông qua bảng điều khiển tùy chọn theme tiên tiến của nó bạn. Chủ đề này cũng cung cấp một tài liệu phong phú và được tối ưu hóa cho SEO.

Church WP

churchwp

Giáo Hội WP là một chủ đề WordPress tôn giáo. Nó là chuyên ngành trong bài giảng, tài trợ và tổ chức sự kiện. Bạn sẽ tìm thấy nó dễ dàng để nghề và với tấn các thiết lập cho các tổ chức phi lợi nhuận. Giáo Hội WP được đóng gói với chất lượng cao add-ons. Nó sử dụng Drag & Visual Composer và SEO Drop của. Bạn sẽ nhận được nó với một mã sạch và 100% đáp ứng. Giáo Hội WP được tích hợp với WooCommerce tuyệt vời và Give Tài trợ (mua và đóng góp). nó sử dụng tích hợp Google Maps để giải quyết các sự kiện và các bài giảng địa điểm. nhiều header và footer cũng là đặc trưng.

Giáo Hội WP đi kèm với khả năng tương thích WPML và thậm chí là một child theme bao gồm. Nó là một công cụ tốt tài liệu tuyệt vời với tấn các chi tiết đặc biệt. Bạn sẽ nhận được nó với một đơn giản một cú nhấp chuột bản demo cài đặt quá. Giáo Hội WP xử lý file HTML5 và CSS3 như nó đã được xây dựng với họ. Đó là khả năng thích nghi và thân thiện với tất cả các trình duyệt. Bạn sẽ nhận được tuyệt vời trang được xây dựng trước và 30 shortcodes. Chơi cùng với nhiều thanh trượt của nó như trượt Revolution và menu phong cách burger. Sử dụng 600 Google Fonts và làm báo giá phụ tùng để chơi với văn bản. Giáo Hội WP bao gồm danh sách ủng hộ của, lời chứng thực và lịch sự kiện. có gì khác là có? Hãy đến được Giáo Hội WP ngay lập tức!

New Life

newlife

Demo 1: http://preview.themeforest.net/item/new-life-church-religion-wordpress-theme/full_screen_preview/13522936?ref=cirvitis

New Life là chủ đề  tôn giáo. Nó hoàn toàn được dành để xây dựng hình ảnh của tổ chức phi lợi nhuận của loại hình này. Nó có một khái niệm lý tưởng sạch và tỉnh táo cho các nhóm cầu nguyện và nhà thờ. Cuộc sống mới sử dụng trực quan Composer từ Drag & Drop như trang builder. Nơi này có bố cục đáp ứng với các tùy chọn thiết kế đặc biệt. Đó là khả năng thích nghi với tất cả các trình duyệt và màn hình một cách dễ dàng. chia sẻ phương tiện truyền thông xã hội cũng có sẵn. Cuộc sống mới sử dụng tấn shortcodes để làm cho tùy chọn bảng điều khiển đơn giản hơn. Nó được SEO tối ưu hóa cho hiệu suất tìm kiếm nhanh và thể dịch. Các nội dung và các trang có thể được sắp xếp với Fontello Icons và Google Fonts.

Một thanh trượt video và nhiều bố trí phong cách cũng là đặc trưng. Màu sắc là không giới hạn như dễ dàng tùy chỉnh trong bảng. Bạn thậm chí sẽ nhận được nhiều hơn 4 cột để sắp xếp bài viết và các sự kiện sống. Cuộc sống mới sử dụng ThemeREX plug-in cho sự đóng góp và WooCommerce cho giao dịch bán . Người ta cho cho các sự kiện được liên tục công bố và đưa ra lời mời. Do đó, nó có một lịch tuyệt vời và cho phép các mục audio / video. Cuộc sống mới sẽ cung cấp tấn tài liệu hướng dẫn và hỗ trợ tùy chỉnh quá. Nhận tín đồ mới thông qua tất cả các phương pháp này công khai và thẻ trang chuyên dụng. Hãy thử bất kỳ của bản demo tuyệt vời của nó Go cho cuộc sống mới!

ChurcHope

ChurcHope modern church

Demo 1: https://churchope.themoholics.com/shop-home/

Demo 2: https://churchope.themoholics.com/product/big-pack-of-church-candles/

Demo 3: https://churchope.themoholics.com/

ChurcHope là chủ đề về giáo hội được thiết kế giao diện thân thiện với  ngôi nhà thờ chuyên nghiệp và thân thiện tôn nghiêm, trang trọng. Tạo lên cho trang web của bạn một cá tính độc đáo mà standouts từ đám đông bằng cách thay đổi màu sắc, mẫu nền hoặc hình ảnh và bố cục của trang web của bạn. Chủ đề này là siêu đáp ứng và điều chỉnh thông minh trên bất kỳ loại màn hình độ phân giải kích thước. Một số đáng chú ý của nó các tính năng bao gồm: tổ chức và hiển thị các sự kiện, hội nhập phương tiện truyền thông xã hội, WPML sẵn sàng và nhiều hơn nữa!

Church and Events

hoi giao

Demo 1: https://church-event.vamtam.com/home-layouts/parallax/

Demo 2: https://church-event.vamtam.com/

Giáo Hội và sự kiện là một chủ đề WordPress rất linh hoạt và quanh co thiết kế đặc biệt cho Giáo Hội, các tổ chức từ thiện, cộng đồng tôn giáo và các sự kiện chủ đề này là lý tưởng cho những người có rất ít kiến ​​thức trong việc xây dựng một trang web phong nha. Giáo Hội và sự kiện sử dụng Vamtam theme đá rắn khuôn khổ và xây dựng với HTML5 sạch và hợp lệ và công nghệ CSS3.

Các chủ đề bao gồm một người thợ xây VamTam kéo và thả trang kiểu dáng đẹp và dễ sử dụng, được tạo ra dựa trên Visual Composer phổ biến. Các chủ đề đi kèm với một thiết kế hoàn hảo, CSS và các hiệu ứng thị sai, các yếu tố quy mô lớn, hiệu ứng di chuyển và metro- điểm ảnh biểu tượng phong cách và phông chữ mà làm cho trang web của nhà thờ của bạn trông hấp dẫn và lôi cuốn. Các chủ đề được tích hợp với các tính năng chủ đề mà rất hữu ích trong việc điều hành một trang web nhà thờ.

Nó đi kèm với thanh trượt tính năng độc đáo cho bài viết trang, blog và danh mục đầu tư. Nó cũng đi kèm với bài giảng cắm, sự kiện lịch Pro, hệ thống quyên góp qua paypal. Chủ đề này được tích hợp đầy đủ với bbPress plugin để giúp bạn thiết lập một cộng đồng trực tuyến mạnh mẽ và tương tác . Nó cũng WooCommerce đã sẵn sàng để giúp giáo đoàn của mình gây quỹ bằng cách bán sản phẩm trực tuyến.

thiết kế web nhà thờ, thiết kế web hội giáo, thiết kế web giáo hội