Top 20 website spa đẹp nhất năm 2017

Top 20 website spa đẹp nhất năm 2017

Top 20 Spa đẹp, Thẩm mỹ viện, Hiệu cắt tóc, Mát xa Salon & Tiệm Nail được thiết kế web chuẩn seo thiết kế 2017. Các tính năng seo hỗ trợ mạnh mẽ giúp các quý khách có các từ khóa đứng trong thứ hạng của google nhanh nhất.

 

thiết kế web spar

Một bàn tay chọn danh sách các chủ đề cao cấp thiết kế web chuẩn seo cho tiệm làm tóc, trung tâm chăm sóc sức khoẻ, SPA và các trang web về sức khoẻ và vẻ đẹp khác.

Tất cả các chủ đề chia sẻ chất lượng cao, chức năng tiên tiến và được tài liệu tốt. Hầu hết các chủ đề này có một bảng dành riêng để làm nổi bật giờ làm việc và dịch vụ và nhóm dịch vụ và đội ngũ dịch vụ đẹp và tùy biến.

Tất cả các chủ đề này có thể tùy chỉnh cao và không lo lắng nếu bạn không thích kiểu chữ, màu sắc, vị trí phần, kích cỡ thanh trượt hoặc điều khác vì mọi thứ có thể được thay đổi và tinh chỉnh thông qua bảng điều khiển quản trị đơn giản nhưng mạnh mẽ.

Hỗ trợ được cung cấp bởi các nhà phát triển, tuy nhiên, bạn có thể cảm thấy tự do để đặt câu hỏi dưới đây và tôi sẽ trở lại với bạn ASAP.


Top 20 giao diện website thời trang đẹp nhất thế giới 2017
30 mẫu giao diện web về giáo dục tuyệt đẹp
Top 20 website du lịch chuẩn html 5 đẹp nhất 2017
Top 20 giao diện website thời trang đẹp nhất thế giới 2017

Lemon

lemon-spa-salon-template-thiet-ke-web-chuan-seo

Tổng hợp giao diện: http://preview.themeforest.net/item/lemon-spa-beauty-responsive-multipurpose-wordpress-theme/full_screen_preview/16642390?ref=cirvitis

demo: 

1. http://theme.bearsthemes.com/wordpress/lemon_spa/home/home-yoga/

2. http://theme.bearsthemes.com/wordpress/lemon_spa/home/home-gym/

3. http://theme.bearsthemes.com/wordpress/lemon_spa/

4. http://theme.bearsthemes.com/wordpress/lemon_spa/home/home-page-04/

5. http://theme.bearsthemes.com/wordpress/lemon_spa/home/home-page-03/

 

Chanh là một chủ đề trang web về vẻ đẹp và trang web của WordPress được đáp ứng nhanh chóng, linh hoạt, hấp dẫn và dễ chịu, đầy sức sống. Chanh đã được phát minh như là một nền tảng trực quan thân thiện với người sử dụng để thiết kế và phát triển các trang web hiện đại tuyệt vời trong y tế, spa, thẩm mỹ viện, phòng tập yoga và chăm sóc sức khoẻ nói chung và các ngành công nghiệp dịch vụ tốt. Các plugin mạnh mẽ và bố cục mang tính tưởng tượng, hấp dẫn các trang mẫu và các trang trình diễn đầy đủ tính năng, giàu tính năng đang chờ đón bạn bên trong Lemon, đẩy mạnh quá trình phát triển và cho phép bạn tùy biến hình ảnh và đồ họa đầy đủ bằng cách kéo và Trình tạo trang thả, bao gồm hàng trăm yếu tố và cấu hình mà không mất thêm chi phí cho bạn.

Lemon hoàn hảo cho quản trị web từ tất cả các tầng lớp xã hội cần một trang chủ tuyệt vời nhất cho doanh nghiệp hoặc tổ chức của họ và các tính năng như gói plugin thương mại điện tử WooCommerce tích hợp, làm cho Lemon trở thành nhân viên bán hàng tự nhiên ngay từ ngày đầu cùng với Sản phẩm và Sản phẩm ấn tượng Mẫu trang dịch vụ và khả năng danh mục đầu tư đẹp để thu hút khách hàng mới và phát triển doanh nghiệp của bạn làm cho Lemon trở thành sự lựa chọn vững chắc mọi lúc. Tùy chọn chủ đề nâng cao đảm bảo trang web Lemon của bạn hoàn toàn độc đáo và đứng ra khỏi đám đông. Hãy thử Lemon ngày hôm nay, và xem spa sức khỏe của bạn!

TheGem

thegem-minimal-spa-thiet-ke-web-mobile

Tổng hợp giao diện: http://codex-themes.com/thegem/meta-splash/?sort_priority_group=meta-beauty

Giao diện 1: http://codex-themes.com/thegem/starting_page/themes.php?page=beauty-salon-01

Giao diện 2: http://codex-themes.com/thegem/starting_page/themes.php?page=beauty-salon-02

Giao diện 3: http://codex-themes.com/thegem/starting_page/themes.php?page=gem-photo

TheGem là một thiết kế đồ hoạ, mịn màng và chuyên nghiệp, thanh lịch và đáp ứng các chủ đề đa năng của WordPress. TheGem là một khuôn khổ tuyệt vời cho sự phát triển của các trang web hiện đại đánh bóng trên một phạm vi rộng các trường hợp sử dụng và archetypes trang web. Vẽ từ một bộ sưu tập curated của hơn 40 khuôn mẫu demo độc đáo của các trang web, TheGem có thể thiết lập bạn với một trang web tinh vi, đầy đủ chức năng chỉ cần chờ đợi cho nội dung của bạn trong vòng một vài cú nhấp chuột.

Với Visual Composer, tùy biến đồ họa là cả trực quan và sâu, và 150 mẫu trang được bao gồm để đo tốt, đảm bảo bạn luôn luôn tìm đúng khuôn mẫu cho những gì bạn cần. TheGem đặc biệt hấp dẫn Spa và Thể hình Trung tâm khái niệm trình diễn là một trong những mạnh nhất trên thị trường ngày hôm nay, với một tính độc đáo của các tính năng và tài nguyên honed cụ thể cho các skillset yêu cầu của một trang web kinh doanh spa chuyên nghiệp. Từ các khả năng tích hợp cửa hàng trực tuyến để bạn dễ dàng tiếp thị các dịch vụ của mình, được cung cấp bởi bộ phần mềm Thương mại điện tử Thương mại điện tử WooCommerce, tới các vật dụng và mã ngắn tuyệt đẹp cho Dịch vụ, Gói Đặt giá của bạn và nhiều hơn nữa, các công cụ bản địa hoá API của Google Maps và mã hóa rất nhạy bén, TheGem Chủ đề bạn cần để mở rộng cơ sở khách hàng của bạn. Hãy thử TheGem ngay bây giờ!

H-Code

/h-code-fullscreen-spa-thiet-ke-web-mobile

Demo giao diện: http://preview.themeforest.net/item/hcode-responsive-multipurpose-wordpress-theme/full_screen_preview/14561695?ref=cirvitis

Với các lựa chọn phong cách có năng khiếu và cảm giác trang nhã cho các bố cục thấm vào mỗi trang web giới thiệu 57 trang chủ khác nhau của H-Code và hơn 190 mẫu trang tùy chỉnh độc đáo cho mỗi mục đích tưởng tượng, từ tổng quát đến cụ thể. Các trang trình diễn trang chủ của H-Code làm cho nó trở thành ứng cử viên chính cho các spa, khách sạn và các kỳ nghỉ mát. Spa và các trang web dịch vụ kinh doanh có liên quan sẽ được tìm thấy trong H-Code, đây là một phần của plugin Visual Composer, cho phép họ thực sự xây dựng trải nghiệm người dùng tuyệt vời của mình, có khả năng thu hút người dùng và khách hàng tiềm năng theo những cách có ý nghĩa và đáng nhớ. Với H-Code, việc kinh doanh trở nên đơn giản chỉ bằng một cú nhấp chuột! Hãy thử H-Code ngay bây giờ!

Depilex

depilex-fullscreen-spa-wordpress-web-mobile

Demo giao diện: http://fluentthemes.com/wp/depilex/

Depilex là một WordPress mạnh mẽ và phản ứng phong cách và chủ đề trang web tóc đa năng. Depilex là một khuôn khổ tháo vát cho việc chế tác trang web hấp dẫn chỉ trong nháy mắt. Webmaster từ tất cả các tầng lớp xã hội có thể tạo ra các nền tảng tinh vi với Depilex. Những trải nghiệm dẫn đường thu hút khán giả của bạn vào nội dung của bạn. Bố cục blog sáng tạo cho phép bạn giữ mọi thứ năng động và nhiều loại bài đăng cung cấp tính linh hoạt. Depilex có rất nhiều trang và bố cục được thiết kế sẵn tiện dụng. Giới thiệu gói dịch vụ của bạn và giới thiệu các dịch vụ của bạn tới một đối tượng lớn.

Thu hút khách truy cập của bạn bằng các bài đánh giá mạnh mẽ và trình chiếu hiện đại. Thanh trượt Cách mạng được xây dựng ngay trong chủ đề, cũng như Trình biên soạn Trực quan. Bạn có thể kéo và thả các phần và các phần tử dễ dàng. Kế hoạch giá cả và thời gian lập kế hoạch được cung cấp trong một loạt các phong cách để lựa chọn. Các biểu mẫu và trang tùy chỉnh cho phép khách hàng thực hiện các cuộc hẹn với sự tự do hoàn toàn. Bạn có thể giới thiệu các stylist, huấn luyện viên hoặc chuyên gia của mình với khán giả theo phong cách. Gorgeous Parallax cung cấp các hiệu ứng hình ảnh cuộn trơn giúp trang của bạn hấp dẫn. Một codebase sạch sẽ làm cho Depilex SEO tăng cường và một biểu diễn kiểu dáng đẹp trong tất cả các bảng xếp hạng. Các tiêu đề và phong cách nhà khác nhau tạo cho bạn sự linh hoạt sáng tạo. Kiểm tra Depilex ngày hôm nay, và đưa những thứ lên một notch!

Beauté

beaute-wordpress-spa-thiet-ke-web-mobile

Demo giao diện: https://www.cssigniter.com/preview/beaute

Beauté là một chủ đề WordPress vẻ đẹp và spa thực sự sống động với tên của nó. Nó là đẹp, hoàn hảo và chạy một cách duyên dáng trên các loại thiết bị và kích cỡ màn hình. Nó trông tuyệt đẹp trên các thiết bị với độ phân giải cao vì nó là võng mạc đã sẵn sàng. Chủ đề này lý tưởng cho các tiệm làm tóc và móng tay, các cơ sở kinh doanh massage, spa trong ngày và các doanh nghiệp định hướng dịch vụ khác muốn có một trang web đơn giản nhưng hiện đại và chuyên nghiệp. Khai thác tối đa thanh trượt trang chủ có kích thước đầy đủ để thu hút sự chú ý của khách hàng tiềm năng của bạn. Ngoài ra, bộ sưu tập ảnh cuộn lớn của chủ đề sẽ giúp bạn thiết lập hình ảnh chuyên nghiệp cho doanh nghiệp của mình.

Beauté được đóng gói với các tính năng hữu ích không thể thiếu trong việc tạo ra một sự hiện diện trực tuyến xuất sắc cho vẻ đẹp và kinh doanh spa. Nó bao gồm các mẫu trang tùy chỉnh cho nhân viên, dịch vụ và phòng trưng bày ảnh của doanh nghiệp bạn. Hơn nữa, nó có một 'làm cho một cuộc hẹn' nút để giúp họ dễ dàng lên kế hoạch một buổi điều trị tại kinh doanh spa của bạn. Mẫu liên hệ được tích hợp sẵn của nó với bản đồ giúp khách hàng tiềm năng của bạn tìm thấy vị trí của trung tâm spa của bạn mà không gặp khó khăn. Chủ đề giàu tính năng này cũng cho phép bạn thiết lập một phần blog trong trang web kinh doanh của bạn để chia sẻ kiến ​​thức về ngành của bạn, thông báo cho họ về các xu hướng mới nhất về tóc, trang điểm và vẻ đẹp và nhiều hơn nữa! Chủ đề WordPress của vẻ đẹp và spa đầy đủ này cũng hỗ trợ các loại bài đăng khác nhau để trình bày nội dung của bạn một cách thanh lịch.

Bạn không cần phải có kiến ​​thức sâu rộng về công nghệ HTML và CSS vì Beauté cung cấp cho người dùng chủ đề các shortcodes để giúp họ dễ dàng tùy chỉnh chủ đề của mình để phù hợp với nhu cầu kinh doanh của họ. Nó cũng đi kèm với một bảng điều khiển tùy chọn mạnh mẽ mà làm cho tuỳ chỉnh chủ đề của một đứa trẻ chơi. Chủ đề này được mã hoá tốt, hỗ trợ WordPress 3.0+ và được xây dựng với các thực tiễn tốt nhất về SEO để giúp trang web của bạn xếp hạng tốt trên công cụ tìm kiếm.

Barber

barber-flexible-hair-salon-thiet-ke-web-mo-bile

Web tiệm cắt tóc:

Demo mẫu 1: http://barber.premiumcoding.com/

Demo mẫu 2: http://barber.premiumcoding.com/home-page-barber-6/

Barber là một mẫu đẹp và hấp dẫn, kiểu dáng đẹp và hiện đại, có khả năng tùy biến tuyệt vời và rất mượt mà và bóng mượt, tinh tế và thanh lịch, sang trọng nhưng hợp thời trang, nghiêm túc và chuyên nghiệp, mạnh mẽ và đáng tin cậy, mạnh mẽ và linh hoạt, nhanh chóng tải và nhẹ đáp ứng nhu cầu của thợ cắt tóc WordPress Chủ đề trang điểm tóc. Barber là một chủ đề được thiết kế lộng lẫy và được làm rất cẩn thận, được xây dựng để đáp ứng và vượt qua nhu cầu của quản trị web trong ngành làm tóc và làm tóc, tìm kiếm một giải pháp toàn diện cho phép họ hiệu quả và nimbly kết hợp các trang web thợ cắt tóc chuyên nghiệp Hoặc các trang web thẩm mỹ viện với các tính năng tinh vi và chức năng sâu trong chớp mắt, mà không cần gõ một dòng mã riêng của mình.

Barber đã được trang bị các plugin mạnh mẽ để giảm bớt khối lượng công việc của bạn và tăng tốc công việc của bạn lên các cấp độ không lường trước được. Chủ yếu trong số này là PMC Page Builder, một plugin xây dựng trang độc quyền đặt sức mạnh của hàng trăm yếu tố, tùy chọn tuỳ chỉnh, kiểu cấu hình và lựa chọn ngay trong tầm tay bạn, kéo và thả. 30 trang mẫu được thiết kế riêng cho HTML5 được bao gồm để thuận tiện cho bạn, mỗi người trong số họ đã sẵn sàng để nhận nội dung của bạn và tiếp tục sống hoặc tìm hiểu trang web Barber của riêng bạn.

Aqua

aqua-creative-spa-salon-web-mobile

Demo: http://preview.themeforest.net/item/aqua-spa-and-beauty-responsive-woocommerce-wordpress-theme/full_screen_preview/11936164?ref=cirvitis

Demo mẫu 1: http://aqua.jwsuperthemes.com/home/home-one-page/

Demo mẫu 2: http://aqua.jwsuperthemes.com/?page_id=9

Demo mẫu 3: http://aqua.jwsuperthemes.com/?page_id=4682

Aqua là một, hiện đại, tuyệt đẹp, đầy đủ đáp ứng WordPress spa và WooCommerce vẻ đẹp trang web chủ đề. Aqua được thiết kế tốt, dễ dẹt, nhỏ gọn và mô đun, suite tốt nhất cho spa, tiệm tóc, cửa hàng cắt tóc, trung tâm chăm sóc sức khỏe, lớp học yoga, bất kỳ và tất cả các trang web kinh doanh chăm sóc sức khỏe. Các skin được thiết kế sẵn có thể được tùy chỉnh thêm với các tùy chọn chủ đề mạnh mẽ chuyển đổi trang web Aqua của bạn thành "kinh doanh trực tuyến" một cách cẩn thận, trang nhã theo nhãn hiệu trong vòng vài phút.

Đáp ứng triệt để trên tất cả các thiết bị và nền tảng, Aqua đảm bảo rằng mọi khách hàng đều có thể nhìn thấy trang web của bạn trong vinh quang đầy đủ của hình ảnh. Retina cho phép các biểu tượng và hình ảnh sắc nét và rõ ràng bất kể kích thước màn hình và độ phân giải. Trên hết, nhiều tính năng cho phép bạn trưng bày các dịch vụ tốt nhất của bạn cho tất cả khách hàng tiềm năng. Khả năng tương thích của WooCommerce cho phép khách hàng của bạn nhận được đồng tiền địa phương được chuyển đổi trong thời gian thực. Trang chủ độc đáo với một thẩm mỹ tối giản, tươi sẽ làm cho trang web của bạn lấp lánh và sáng hơn các cuộc thi. Ảnh động và các hiệu ứng hình ảnh HTML5 và CSS3 thu hút khách hàng của bạn và giữ họ tập trung vào nơi bạn muốn họ tập trung: sản phẩm và nội dung của bạn.

Aqua được đánh bóng, quản lý đặt chỗ của bạn, hoạt động như cửa hàng trực tuyến của bạn và thậm chí có các hướng dẫn bằng video toàn diện để bạn không bỏ lỡ cơ hội đóng gói cho spa của bạn. Để biết thêm thông tin về chủ đề này, bạn có thể đọc bài đánh giá chi tiết của chúng tôi.

Brando

brando-best-spa-salon-thiet-ke-web-chuan-seo

Tổng hợp giao diện: http://preview.themeforest.net/item/brando-responsive-and-multipurpose-onepage-wordpress-theme/full_screen_preview/17672485?ref=cirvitis

Demo 1: http://wpdemos.themezaa.com/brando/spa/

Demo2: http://wpdemos.themezaa.com/brando/agency/

Demo 3: http://wpdemos.themezaa.com/brando/restaurant/

Demo 4: http://wpdemos.themezaa.com/brando/wedding/

Brando là một tiêu đề đa năng một trang WordPress chủ đề. Nó phục vụ tuyệt vời cho các trang web, đặc biệt là những người theo định hướng để gửi hình ảnh đăng. Nó đi kèm với nhiều trình diễn trước khi xây dựng và cài đặt chỉ cần một cú nhấp chuột. Trong số những bản demo này, bạn có thể tìm thấy Brando Spa. Một trong những bổ sung mới nhất cho công cụ tuyệt vời này. Brando được xây dựng bằng Visual Composer và sử dụng Layouts sẵn sàng. Đó là WPML và Redux tương thích. Bạn sẽ có được một thiết kế tùy biến linh hoạt trong tất cả các phần. Tiêu đề, chân trang, thanh bên và màu sắc có thể được sửa đổi. Brando Spa hoàn toàn đáp ứng và do đó thích nghi với tất cả các màn hình.

Bạn có thể công khai các dịch vụ trong nguồn cấp dữ liệu của nó một trang cuộn theo phong cách hoặc thậm chí với một lưới xây dựng. Nó có tính năng thay đổi nền tuyệt vời như Parallax và CSS3 hoạt hình! Brando sử dụng Lightbox để trưng bày các phòng trưng bày đẹp. Có được kinh doanh spa của bạn trên đường với chủ đề này đóng gói. Khách hàng sẽ nhận được tài liệu vest từ trang chính nó. Bài đăng có thể được hiển thị trong 6 định dạng bao gồm cả video. Brando Spa đã được SEO và tốc độ tối ưu hóa cho sự thoải mái của mọi người. Nó cũng có W3 Total Cache để duy trì các chức năng hoạt động tốt nhất. Bạn sẽ nhận được bảng điều khiển dễ dàng và không yêu cầu mã hóa. Có một cái nhìn tại chủ đề này được đánh giá cao awesome và demo của nó! Embrace Brando Spal!

Leisure

leisure-spa-resort-thietkewebmobile

Demo 1: http://demo.curlythemes.com/hotel-wp/

Demo 2: http://demo.curlythemes.com/hotel-wp-black/

Được cho là một trong những sản phẩm Spa, Khách sạn và Resort thiết kế web chuẩn seo hàng đầu, Leisure được tạo ra nhằm tạo điều kiện cho thành công. Đó là lý tưởng cho bất kỳ trang web tìm kiếm để quảng cáo yên tĩnh và thư giãn Thể thao giải trí và các hoạt động. Nó có thể được sử dụng trên câu lạc bộ golf, quần vợt và trung tâm bóng đá, hồ bơi giải trí và spa, khu nghỉ mát trượt tuyết và các trang web kỳ nghỉ. Nếu nó liên quan đến thời gian nghỉ ngơi và hoạt động êm ái, chủ đề này được nhắm mục tiêu đến trang đó. Nếu bạn chọn thực hiện giải trí, trang khu nghỉ mát của bạn sẽ có khả năng hiển thị hình ảnh tuyệt đẹp, trình đơn nhiều cấp và tấn footers. Về cơ bản, trang web của bạn sẽ có một số hình ảnh rất thú vị, đặc biệt là nếu nó được xem trên màn hình hiển thị độ nét cao.

Chủ đề này tận dụng lợi thế của mẫu Leisure Leisure thành công, nó đã phát triển thành Sensation Forest Sensation. Công ty phát triển nó có một thành tích rất ấn tượng, quản lý để tạo ra 10 chủ đề linh tinh bán chạy nhất, đua bán chạy nhất và chủ đề kết thúc, và các chủ đề bán chạy nhất của con ngựa mọi thời đại. Để tăng thành công trên thị trường, một trang web cần tiếp cận càng nhiều nhân khẩu học càng tốt. Rất may, Giải trí có khả năng tương thích chéo trình duyệt và nó hoạt động trên hầu như bất kỳ thiết bị nào. Nếu nó có kết nối internet và một màn hình, trang của bạn có thể được hiển thị trên đó! Nó không phải là một cường điệu để nói rằng Leisure là đột phá, bởi vì nó là chủ đề thiết kế web chuẩn seo Mục đích Giải trí đầu tiên. Nó được thực hiện để đảm bảo rằng khách hàng có thể tạo các trang web bắt mắt, trong khi đòi hỏi kiến ​​thức chuyên môn rất ít.

Bleute

/bleute-minimal-spa-thietkewebchuanseo

Tổng hợp giao diện: http://preview.themeforest.net/item/bleute-wordpress-theme-beauty-spa-hair-salon-makeup-hair-yoga-booking-woocommerce/full_screen_preview/14277822?ref=cirvitis

Mỗi spa, trung tâm yoga, hoặc phòng mát-xa là khác nhau. Mọi người có thể yêu thương những doanh nghiệp này, đặc biệt nếu họ mang lại trải nghiệm cá nhân hoá cao. Là chủ doanh nghiệp, bạn phải đảm bảo rằng trang web của bạn phản ánh tinh thần của cơ sở của bạn. Rất may, các chủ đề web chuẩn seo chất lượng cao như Bleute cho phép khách hàng tạo ra các trang web độc đáo và đáng nhớ với một lượng nỗ lực tối thiểu. Nếu đây là lần đầu tiên bạn tạo một trang kinh doanh, đừng lo lắng. Chủ đề bao gồm một tệp tài liệu chi tiết, được viết rõ và nó chứa thông tin về mọi tính năng quan trọng.

Bleute có nhiều plugin WordPress cao cấp và chúng được thêm miễn phí. Bằng cách đơn giản mua sản phẩm này, bạn sẽ tự động tiết kiệm được 104 đô la. Công cụ Visual Composer có thể đơn giản hóa quá trình cá nhân hoá, cho phép bạn thay đổi bố cục chủ đề mặc định. Có thể thay đổi các yếu tố trang web và sửa đổi bất kỳ chi tiết hình ảnh. Không có giới hạn đối với những gì bạn có thể thiết kế và thực hiện. Người dùng sẽ có thể tạo các trang trình bày chuyên nghiệp, nhờ tính năng Slide Master. Tất cả các công cụ Bleute đều có thể truy cập, trực quan và dễ sử dụng. Không cần kiến ​​thức về lập trình nâng cao, ngay cả những người mới làm quen cũng có thể sở hữu và duy trì các trang web spa quyến rũ.

WellnessCenter

wellnesscenter

Demo1: http://xpeedstudio.com/demo/#wellness_wp

Demo 2: http://xpeedstudio.com/demo/#wellness_wp

Với một giao diện thiết kế thoáng và dễ sử dụng, mạnh mẽ và chuyên nghiệp tìm kiếm, tháo vát và đáp ứng bởi web chuẩn seo vẻ đẹp và trang web spa chủ đề. WellnessCenter là một nền tảng linh hoạt và linh hoạt cho các quản trị web từ tất cả các tầng lớp xã hội, bất kể trải nghiệm mã hoá trước đây, để nhanh chóng và có hiệu quả kết hợp các trang web tuyệt vời và sắc nét nhất dành cho các trung tâm chăm sóc sức khoẻ, salon, spa và liên quan đến ngành dịch vụ liên quan . WellnessCenter được đóng gói với các trang web trình chiếu hoàn chỉnh, đầy đủ chức năng với tất cả các trang nội dung cần thiết để bắt đầu trang web spa hoặc thẩm mỹ viện của bạn chỉ trong vài phút.

Với trình tạo hình trực quan kéo và thả không giới hạn, bạn sẽ có thể tinh chỉnh bố cục và thiết kế của mỗi trang cho nội dung của trái tim mình. WellnessCenter có những lựa chọn không giới hạn cho bạn sở hữu trực tuyến trang web của bạn và làm cho nó đại diện cho thương hiệu của bạn hoàn hảo, với hàng trăm Google Fonts và hàng ngàn biểu tượng đầy màu sắc, độ phân giải cao cho tất cả các loại biểu hiện. Bên dưới bề mặt, WellnessCenter là một máy có khả năng, bao gồm các hệ thống đặt chỗ thuận tiện sẵn sàng cho khách hàng của bạn sắp xếp cuộc hẹn ngay bên ngoài trang web của bạn, cùng với việc tích hợp bản tin MailChimp email đăng ký cho tất cả khách hàng của bạn để theo dõi các cuộc hẹn hoặc cung cấp của bạn dễ dàng hơn. Hãy thử WellnessCenter ngay bây giờ!

BnB

 

spa

Demo: http://preview.themeforest.net/item/bnb-beauty-salon-fitness-barber-shop-wp-theme/full_screen_preview/14974355?ref=cirvitis

 

BnB là một chủ đề tuyệt đẹp mà hứa hẹn sẽ nâng cao trang web Spa của bạn. Nó cung cấp một bộ sưu tập đáng kể các tính năng hữu ích, cùng với một thiết kế hiện đại chắc chắn sẽ thu hút được nhiều khách hàng. Bạn cũng có thể sử dụng chủ đề web chuẩn seo này cho Câu lạc bộ Thể hình, Phòng làm đẹp của bạn và Trang Barber Shop. Bất kể doanh nghiệp của bạn, BnB sẽ có thể đáp ứng bất kỳ yêu cầu. Plugin WooCommerce tuyệt vời sẽ được tích hợp, cho phép người dùng tạo các cửa hàng trực tuyến cá nhân. Bây giờ bạn có thể bán hàng hóa của bạn cho mọi người từ khắp nơi trên thế giới. Nếu bạn gặp bất kỳ lỗi, hãy liên hệ với nhóm hỗ trợ tuyệt vời. Đại diện của họ rất thân thiện và mong muốn giải quyết mọi vấn đề. Bạn cũng có thể tham khảo tài liệu hướng dẫn bằng văn bản.

BnB có lợi từ đồ hoạ được tối ưu hóa, và một bố cục hoàn toàn đáp ứng với màn hình Retina có độ phân giải cao. Ngoài ra, người theo dõi có thể xem nội dung của bạn từ máy tính bảng, điện thoại thông minh, máy tính xách tay và máy tính để bàn. Mã chủ đề được tối ưu hóa cho các công cụ tìm kiếm và làm tăng cơ hội leo lên các bảng xếp hạng siêu cạnh tranh. Các tiện ích tùy chỉnh có sẵn, cùng với Biểu mẫu đăng ký Ưu đãi dành cho những ai muốn hẹn. Để biết thêm thông tin về chủ đề này, bạn có thể truy cập bản xem trực tiếp.

Deliver

deliver-spa

Tổng hợp giao diện: http://www.soaptheme.net/preview.html?deliver_wp

Demo 1: http://www.soaptheme.net/wordpress/deliver/spa/

Demo 2: http://www.soaptheme.net/wordpress/deliver/barber

Demo 3: http://www.soaptheme.net/wordpress/deliver/parallax/

Deliver là một sáng tạo tuyệt vời và rõ ràng là slick, trực quan tuyệt đẹp và đồ họa tốt đánh bóng, chuyên nghiệp phát triển và công nghệ hàng đầu của dòng, hiện đại và tháo vát, dễ sử dụng và rất trực quan, dễ dàng đáp ứng WordPress đa năng kinh doanh trang web chủ đề. Cung cấp là một chủ đề rất linh hoạt và linh hoạt, một giải pháp mạnh mẽ và sáng tạo cho các nỗ lực kinh doanh của tất cả các cách thức và các loại để dễ dàng thiết lập mình với một trang web kinh doanh hiện đại, hấp dẫn, hấp dẫn và hoàn toàn chức năng có thể thu hút các doanh nghiệp mới và revitalizing kinh doanh hiện tại bằng cách handsomely Giới thiệu một loạt các dịch vụ và sản phẩm trong ánh sáng thuận lợi nhất cho một khán giả trực tuyến trẻ trung và sành điệu.

Đó là lý do tại sao Deliver có rất nhiều bố cục tuyệt vời và các mẫu có thể kết hợp dễ dàng với hàng tá tùy chọn tiêu đề và chân trang để tạo ra một trang web kinh doanh hoàn toàn độc đáo cho phù hợp với mọi nhu cầu đồ họa và đồ hoạ của bạn. Deliver có một số mẫu cụ thể khác nhau cho một số ít các ứng dụng thích hợp, chẳng hạn như bản demo Spa đẹp trai, mà bạn có thể dễ dàng tuỳ chỉnh bằng bảng màu, biểu trưng và hình ảnh của riêng mình, điền vào danh mục đầu tư của bạn với phương pháp điều trị và gói dịch vụ của bạn, Lập kế hoạch các mã ngắn và nhiều hơn nữa, do đó, trang web spa của bạn là sắc nét và sạch sẽ và sẵn sàng để phục vụ trong vòng vài phút thiết lập. Give Cung cấp một đi!

Hermosa

Hermosa là một chủ đề về sức khỏe, vẻ đẹp và yoga của WordPress, là một chủ đề thanh bình và nguyên sơ, thư giãn và dễ chịu, năng động và trực quan, hoàn toàn đáp ứng. Hermosa là một nền tảng xây dựng trang web thông minh và rất dễ sử dụng tạo ra để giảm bớt thiết kế trang web và phát triển kinh nghiệm cho người dùng có nền tảng và kinh nghiệm và từ tất cả các tầng lớp xã hội. Thông qua giao diện người dùng dựa trên giao diện kéo và thả hoàn toàn, Hermosa cho phép bạn tạo ra những trải nghiệm độc đáo cho khán giả và người dùng của bạn chỉ trong vài phút.

Với plugin mạnh mẽ tích hợp sẵn cho tiện ích của bạn như Visual Composer, Thanh trượt Cách mạng, WooCommerce và MailChimp, Hermosa được đóng gói với cả sự lựa chọn và chức năng ngay trong hộp, và WordPress Live Customizer cũng được cung cấp, sắp xếp hợp lý Các nỗ lực tùy biến đồ họa của bạn về màu sắc, phông chữ, hình động, chuyển tiếp, bố cục và hơn thế nữa, ở một nơi, trong tầm tay bạn. Với các tính năng hữu ích để chạy một trang web spa thành công, Hermosa đã bị dồn lại với Bảng giá, Lịch biểu lớp học, các loại bài đăng tùy chỉnh, độc quyền, các tiêu đề tùy chỉnh phát triển trong nhà, thanh trượt, sidebars và nhiều hơn nữa dưới mui xe. Tính năng WPML tích hợp cho phép trang web spa của bạn tiếp cận khách hàng bằng ngôn ngữ mẹ đẻ của họ một cách dễ dàng. Hãy thử Hermosa ngay hôm nay!

Modena

modena-classic-beauty-salon-web-chuan-seo

Demo: http://demo.wpzoom.com/?theme=modena

Modena là một theme web chuẩn seo táo bạo, hiện đại và phong cách phù hợp với các doanh nghiệp nhỏ như thẩm mỹ viện và thẩm mỹ viện, cửa hàng massage, tiệm nail, và những thứ khác. Chủ đề là đầy đủ đáp ứng và điện thoại di động đã sẵn sàng. Nó có khả năng hoạt động không có lỗi trên tất cả các loại trình duyệt và thiết bị hiện đại và thích hợp với các độ phân giải màn hình nhỏ, lớn hoặc rộng.

Chủ đề này làm cho bạn có thể trình bày kinh doanh spa của bạn trong phong cách và biến khách truy cập của bạn để khách hàng thường xuyên. Với khung công tác WPZOOM tiên tiến của web chuẩn seo, bạn có thể nhanh chóng tùy chỉnh mọi chi tiết của chủ đề để phù hợp với nhu cầu của bạn nhất. Chủ đề cũng đi kèm với một trình tạo trang chủ động cho phép bạn xây dựng và tùy chỉnh cách bố trí trang chủ bằng các vật dụng WPZOOM tùy chỉnh. Một số tiện ích hữu ích được bao gồm trong chủ đề web chuẩn seo của Modena là tiện ích Giờ mở cửa, Gọi hành động, Tiện ích Phổ biến và hơn thế nữa.

Modena có thể dễ dàng thiết lập thanh trượt có độ rộng đầy đủ cho phép bạn chào đón khách hàng với hình ảnh quảng cáo, các dịch vụ mà bạn cung cấp trong spa và các ưu đãi đặc biệt. Đảm bảo bạn tải lên hình ảnh mời đến thanh trượt để thu hút nhiều khách hàng hơn đến doanh nghiệp của bạn. Nó cũng được tích hợp hoàn toàn với WooCommerce plugin để giúp chủ sở hữu spa và salon bán sản phẩm làm đẹp của riêng mình hoặc phiếu quà tặng cho các gói điều trị đặc biệt của họ. Modena được xây dựng với công nghệ HTML5 và CSS3 sạch sẽ và hợp lệ để giúp bạn theo kịp các tiêu chuẩn web mới nhất. Nó có một chức năng SEO được xây dựng để đảm bảo rằng bạn đạt được một phạm vi rộng lớn hơn của khán giả.

Salon

salon

demo: https://www.cssigniter.com/demo2/?theme=salon

Salon là sự lựa chọn lý tưởng cho bất kỳ website của SPA. Nó cung cấp một thiết kế chủ đề tuyệt đẹp, ngoài một số tính năng thích hợp cụ thể và các tùy chọn. Bố cục này đáp ứng và rất linh hoạt. Bạn có thể thiết kế một giao diện phản ánh bản chất nhẹ nhàng của dịch vụ của bạn. Chủ sở hữu trang web có thể chọn bố trí phông, bộ lọc và cột.

Salon có một bảng màu được thiết kế trước, đặc biệt được thực hiện cho các trang web SPA. Tuy nhiên, người dùng có thể dễ dàng thêm các màu sắc của riêng mình. Chủ đề này có thể được cá nhân hoá đầy đủ và chủ sở hữu trang web có toàn quyền kiểm soát tất cả các tùy chọn. Nền trang có thể được thay đổi và bạn cũng có thể tải lên các biểu trưng tùy chỉnh. Nhờ Salon, nội dung của bạn có thể được truy cập từ tất cả các trình duyệt chính. Người dùng mới có thể hưởng lợi từ nguồn tài liệu chủ đề phong phú. Tài liệu viết bằng văn bản này cung cấp để hướng dẫn họ thông qua quá trình cá nhân hoá.

Trang của bạn sẽ luôn theo kịp xu hướng công nghệ mới nhất. Nó sẽ nhận được cập nhật thường xuyên, đảm bảo tính tương thích với hai phiên bản web chuẩn seo mới nhất. Để tạo thuận lợi cho việc tổ chức trang, một số loại nội dung đã được giới thiệu. Ví dụ: phần Dịch vụ và Nhân sự có thể giới thiệu nhân viên của SPA. Bạn cũng có thể giới thiệu cơ sở và tiện nghi đẹp thông qua phần Thư viện và Video. Một bản demo chủ đề đã được làm sẵn có cho những ai muốn thử mẫu Salon.

Hairdo

hair-hair-salon

Demo: http://themecanon.net/?theme=Hairdo

Hairdo là một theme web chuẩn seo được thiết kế tốt và linh hoạt, được xây dựng cho Spa, Phòng Thẩm Mỹ, Phòng Làm đẹp và Cửa hàng Barber. Nó đi kèm với một thiết kế nhỏ gọn, mô đun và linh hoạt hoàn hảo cho vẻ đẹp và kinh doanh spa của bạn. Nó hoàn toàn đáp ứng để cho trang web của bạn hoạt động tốt nhất trên tất cả các thiết bị được bật trên web bao gồm điện thoại thông minh và máy tính bảng, chẳng hạn như ipad để cung cấp cho đối tượng mục tiêu của bạn trải nghiệm xem tối ưu. Tất cả các biểu tượng và hình ảnh trong chủ đề này trông rõ ràng và sắc bén về võng mạc và màn hình HiDPI. Nó cung cấp da được thiết kế sẵn mà có thể cung cấp cho Hair Salon của bạn hoặc trang web Barber Shop một cái nhìn độc đáo và cảm thấy. Nó có một tính năng điều khiển màu cho phép bạn hoàn toàn sở hữu chủ đề tùy chỉnh này và sửa đổi màu sắc của mẫu của bạn để đi với thương hiệu của bạn.

Chủ đề cũng hỗ trợ tùy chọn phông chữ 600+, được xây dựng bằng các vật dụng tùy chỉnh để dễ tùy biến, tấn mã ngắn mạnh mẽ, cung cấp nhiều kiểu bố cục blog và các tùy chọn blog nâng cao. Hairdo cũng bao gồm một trình tạo trang kéo và thả mạnh giúp thiết kế trang web của bạn một miếng bánh. Mỗi lần bạn cần đặt một trang mới, bạn sẽ được trình bày các tùy chọn để thêm các mục văn bản, trống, banner và / hoặc thư viện làm các khối xây dựng cho trang của bạn. Trình kéo thả trang nâng cao của chủ đề cũng cho phép bạn sắp xếp các thành phần cơ bản của trang web kinh doanh của bạn. Bạn có thể thay đổi các yếu tố khác trong chủ đề của bạn như phông chữ, văn bản và hình ảnh thông qua bảng quản trị của nó.

Hairdo có rất nhiều tính năng chức năng cho phép bạn giới thiệu các dịch vụ spa của mình và tiếp cận với khách hàng tiềm năng của bạn. Nó cung cấp 4 tùy chọn thư viện: đồng vị, thanh trượt, mộc và phong cách thư viện đơn. Nó cũng được kèm với các plugin nâng cao như Thanh trượt Cách mạng mạnh mẽ. Nó cũng hỗ trợ BuddyPress & BBPress để làm cho trang web của bạn tương tác hơn và WooCommerce plugin để giúp bạn bán sản phẩm của bạn một cách dễ dàng. Cuối cùng, Hairdo được mã hóa đúng và thân thiện với SEO.

Coiffeur

coiffeur

demo: http://coiffeur.freevision.me/

Coiffeur là một chủ đề WordPress dành cho doanh nhân hiện đại và trực quan dành riêng cho chủ tiệm và chủ sở hữu spa, những người muốn xây dựng một trang web để quảng bá doanh nghiệp của họ trên phạm vi rộng hơn của khán giả. Chủ đề này chắc chắn sẽ đưa doanh nghiệp của bạn lên tầm cao mới với thiết kế tao nhã kết hợp với các kỹ thuật mới nhất trong thiết kế trang web. Hơn nữa, Coiffeur được trang bị tất cả các công cụ cần thiết trong tiếp thị trực tuyến. Nó hoàn toàn đáp ứng và không bị lỗi khi xem trên các thiết bị khác nhau. Nó cũng được thiết kế để hoạt động hiệu quả trên tất cả các trình duyệt chính. Khung mạnh mẽ và linh hoạt của nó sử dụng HTML5 và CSS3 để tạo ra thiết kế trang web tiên tiến sử dụng các công nghệ mới nhất. Bạn không phải là một nhà phát triển trang web chuyên nghiệp để thiết lập và tổ chức các yếu tố của chủ đề của bạn kể từ khi nó được kèm với một Plugin Visual Composer mạnh mẽ cho phép người dùng tạo và bố trí bố cục của riêng họ ngay lập tức. Đơn giản chỉ cần thêm và kéo và thả các yếu tố ở vị trí mong muốn.

Coiffeur cũng được xây dựng để sử dụng và linh hoạt. Nó được thiết kế để tùy biến chủ đề dễ dàng để giúp bạn chuyển đổi chủ đề cao cấp này sang một trang web độc đáo nổi bật. Bảng điều khiển chủ đề mạnh mẽ giúp bạn dễ dàng tùy chỉnh tất cả các tùy chọn / tính năng của chủ đề như thay đổi hình nền của chủ đề, điều chỉnh sơ đồ màu cho trang web của bạn, thêm hình ảnh vào thanh trượt đặc trưng có hiệu ứng chuyển động mượt và như. Nó có một trình quản lý thanh bên cho phép bạn thêm vùng tiện ích của riêng bạn vào khung chính của trang web và tạo các thanh bên không giới hạn, đầy các vật dụng mà bạn chọn. Nó cũng bao gồm Master Slider tuyệt vời cho phép bạn tạo thanh trượt nội dung thân thiện, qua trình duyệt và thanh trượt nội dung động. Các thẻ tiêu đề đúng và các tiêu chuẩn mã hóa được thực hiện trong mẫu trang web này để đảm bảo hiệu suất tốt trong công cụ tìm kiếm.

Spa Lab​

Spa Lab là một chủ đề kinh doanh sạch sẽ và mới mẻ hoàn hảo cho spa, salon và trung tâm chăm sóc sức khoẻ và chăm sóc sức khoẻ. Nó đáp ứng đầy đủ và chạy trơn tru trên các loại thiết bị khác nhau như máy tính, điện thoại thông minh, máy tính bảng và iPhone. Thiết kế của nó bao gồm đồ họa hiển thị võng mạc làm nổi bật trang web kinh doanh của bạn. Thiết kế bố cục hiện đại của nó được xây dựng bằng cách sử dụng mã HTML5 và CSS3 sạch sẽ và hợp lệ để giúp bạn theo kịp xu hướng mới nhất trong thiết kế web.

Spa Lab có thiết kế kiểu dáng đẹp được trang bị các tính năng mạnh mẽ để giúp bạn quảng bá dịch vụ và gói dịch vụ chăm sóc sức khoẻ trực tuyến. Nó có một trình tạo trang tiên tiến cho phép bạn tạo bố cục trang không giới hạn ngay lập tức. Nó cũng bao gồm các trang tùy chỉnh cho phép bạn giới thiệu cơ sở vật chất, dịch vụ, nhân viên và sản phẩm của bạn, tạo cho bạn một cơ hội tuyệt vời để xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng và thể hiện những gì làm bạn nổi bật. Với khả năng trình bày dịch vụ của bạn một cách tinh vi, khách truy cập của bạn sẽ được lured để xem cung cấp và các cơ sở của bạn. Mẫu trang web này cũng cho phép khách truy cập gửi Thẻ quà tặng cho bạn bè của họ với trải nghiệm trả trước tại salon hoặc spa của bạn, với quá trình thanh toán và phân phối đều diễn ra trực tuyến. Một số tính năng nổi bật khác bao gồm: 600 tùy chọn Phông chữ trên Google, hỗ trợ đa ngôn ngữ và tính sẵn sàng dịch, trình đơn cực lớn với hình ảnh, tùy chọn thư viện nâng cao, tùy chọn chia sẻ trên mạng xã hội và hàng tá mã ngắn. Nếu bạn định bán các tác phẩm hoặc sản phẩm trực tuyến, Spa Lab cũng cung cấp hỗ trợ WooCommerce. Cuối cùng, chủ đề này không chỉ trực quan làm mới và đẹp, nhưng nó cũng đầy đủ chức năng và SEO thân thiện.

Hair Care

haircare

Demo: http://preview.themeforest.net/item/hair-care-creative-multipurpose-wordpress-theme/full_screen_preview/8329114?ref=cirvitis

Chăm sóc Tóc là một chủ đề web mobile thông minh và hợp thời thích hợp cho các tiệm làm tóc, thẩm mỹ viện, spa chăm sóc sắc đẹp hoặc bất kỳ trang web kinh doanh tương tự. Giống như mẫu trang web hiện đại khác, chủ đề này được thiết kế để chạy trơn tru trên các thiết bị khác nhau như máy tính, máy tính bảng và điện thoại thông minh. Hình nền toàn màn hình tùy chỉnh của nó tại trang chủ giúp chủ doanh nghiệp tạo ra một ấn tượng tốt đẹp cho khách truy cập của họ. Các định dạng bài đăng tùy chỉnh của nó giúp bạn dễ dàng giới thiệu nhân viên và dịch vụ của mình tới các khách hàng mục tiêu của bạn theo một cách hợp lý.

Một trong những tính năng nổi bật của nó là giờ mở cửa nổi bật nằm trên đầu trang, cho phép khách truy cập thông tin tức thì về giờ mở cửa và đóng cửa của bạn cho mỗi ngày trong tuần. Nó cũng được thiết kế với chức năng tích hợp có khả năng nhận đặt phòng trực tuyến cho dịch vụ của bạn. Mẫu trang web này cũng bao gồm các tính năng mà bạn có thể sử dụng để xuất bản các bài đánh giá của khách hàng và khách hàng trên trang web của bạn có thể khuyến khích du khách mới đặt phòng vào salon của bạn Kinh doanh spa. Sự xuất hiện của chủ đề này có thể được cá nhân hoá ngay lập tức thông qua các tùy chọn chủ đề được cung cấp bởi Theme Customizer, cho phép bạn chỉnh sửa chủ đề thực tế và xem nhanh những thay đổi bạn đã thực hiện trong chủ đề của bạn.

Không chỉ là chủ đề này hoàn hảo cho việc giới thiệu spa của bạn hoặc kinh doanh thẩm mỹ, nhưng nó cũng cho phép bạn bán sản phẩm và dịch vụ trên web. Với tích hợp plugin WooCommerce, bạn có thể dễ dàng liệt kê các mặt hàng hoặc gói để bán, chấp nhận thanh toán và có cửa hàng trực tuyến chỉ với vài cú nhấp chuột. Cho dù bạn đang bán các sản phẩm mỹ phẩm hoặc chỉ muốn thuyết phục khách hàng của bạn để đặt các cuộc hẹn trực tuyến, chủ đề Chăm sóc Tóc có thể giúp bạn làm điều đó một cách dễ dàng.

Dream Spa

dream

Demo: http://wedesignthemes.com/themes/index.php?theme=dreamspa

Dream Spa là một chủ đề chăm sóc sức khoẻ tối giản và linh hoạt phù hợp với spa, trị liệu, massage, yoga, các liệu pháp chăm sóc sức khoẻ, thẩm mỹ Ayurvedic và trang web thẩm mỹ viện. Khách hàng mục tiêu của bạn có thể truy cập trang web của bạn, bất kể loại trang web nào họ thích sử dụng vì nó đáp ứng đầy đủ và điều chỉnh hoàn hảo trên các kích cỡ màn hình khác nhau. Khi cung cấp thông tin cho khách hàng tiềm năng, chủ đề bao gồm các định dạng bài đăng đặc biệt cho phép bạn thêm chi tiết về các dịch vụ mà bạn cung cấp một cách phong cách và hấp dẫn. Điều này giúp bạn dễ dàng trả lời bất kỳ câu hỏi nào của khách hàng và giải quyết bất kỳ mối quan tâm nào mà khách truy cập của bạn có thể có trước khi đặt hẹn. Việc xuất bản địa chỉ spa của bạn với chủ đề này rất dễ dàng nhờ có trang địa điểm được xây dựng trước, được tích hợp hoàn chỉnh với Google Map hoàn chỉnh với điểm đánh dấu dành cho doanh nghiệp của bạn, giờ mở cửa, chi tiết liên lạc cũng như địa chỉ gửi thư của bạn.

Chủ đề này rất thân thiện và dễ tùy chỉnh. Với plugin Visual Composer cao cấp của nó, thậm chí các nhà thiết kế nghiệp dư hoặc các chủ trang web có thể xây dựng bố cục trang của riêng mình một cách đơn giản bằng cách kéo và thả các phần tử nhất định vào vị trí mong muốn. Dream Spa cũng bao gồm các thanh trượt cao cấp Revolution Slider và Layer Sliders để thêm các thanh trượt hình ảnh bắt mắt vào trang chủ và các trang bên trong mà không cần nỗ lực nhiều. Với chủ đề Dream Spa web chuẩn seo, trang web của spa và salon của bạn sẽ được tải rất nhanh và xếp hạng tốt trên công cụ tìm kiếm bởi vì nó được mã hóa với các chuẩn HTML5 và CSS3 hợp lệ.

Kedavra

kedavra-beauty-salong

Kedavra là một chủ đề của thiết kế web chuẩn seo, được thiết kế khi suy nghĩ về nhiều nhu cầu đa dạng của các chuyên gia và cá nhân từ mọi tầng lớp xã hội, những người chia sẻ nền tảng chung trong việc chia sẻ và phân phối nội dung đa phương tiện với nhiều đối tượng, Khán giả và tiếp tục thương hiệu trực tuyến và ngoại tuyến. Kedavra hiện đại và sang trọng, linh hoạt và mạnh mẽ. Kedavra là công nghệ tiên tiến, bạn sẽ nghĩ đó là phép thuật!

Kedavra gói rất nhiều năng lượng dưới mui xe. Một plugin xây dựng trang tạo hình ảnh trực quan được gọi là SiteOrigin cho phép bạn thay đổi hàng chục mẫu thiết kế đẹp của Kedavra thành bố cục theo chủ đề của riêng mình, tất cả đều không cần viết nhiều như một dòng mã. Kedavra được tối ưu hoá cho việc lập chỉ mục công cụ tìm kiếm ra khỏi hộp, với các công cụ SEO mạnh mẽ để đảm bảo trang web của bạn đang đứng đầu mọi cấp bậc bạn quan tâm, và thậm chí là một số nơi bạn không có. Việc khởi tạo mã vạch của Boot Ked 3 làm cho Kedavra tự động đáp ứng, thích nghi tốt nhất với màn hình, thiết bị, nền tảng hoặc trình duyệt của người dùng một cách trơn tru như ban ngày chuyển sang ban đêm, mặc dù tốc độ tải nhanh đáng kinh ngạc của Kedavra đã cạo bỏ tải máy chủ quý giá, giải phóng tài nguyên cho nhiều khách truy cập hơn , Và đảm bảo rằng khách truy cập của bạn không cảm thấy nhàm chán chờ đợi các trang tải. Kedavra có thể dẻo dai, được xây dựng tốt và sẽ đánh vần cuộc thi của bạn!

BeautySpot

BeautySpot-salon

Demo: http://preview.themeforest.net/item/beautyspot-wordpress-theme-for-beauty-salons/full_screen_preview/8020062?ref=cirvitis

BeautySpot là một chủ đề đáp ứng hoàn hảo cho thẩm mỹ viện, spa và lối sống sắc đẹp. Chủ đề này được mã hoá với SASS để giúp bạn tạo ra một màu sắc tùy chỉnh da cho thẩm mỹ viện của bạn trong flash! Với sự giúp đỡ của người xây dựng trang và các mã ngắn, bạn có thể tạo một trang web không thể bắt chước cho doanh nghiệp của bạn mà không cần chạm vào một dòng mã. Hơn nữa, khách hàng quen của bạn có thể hẹn hoặc nhận thông tin liên lạc của thẩm mỹ viện ngay từ thiết bị cầm tay của họ, nhờ thiết kế bố trí sẵn đầy đủ và võng mạc. Cuối cùng, nó có một WooCommerce hỗ trợ cho phép bạn bán sản phẩm làm đẹp của bạn mà không gặp rắc rối nhiều.

Dictate

dictate

Demo giao diện: http://preview.themeforest.net/item/dictate-business-fashion-medical-spa-wp-theme/full_screen_preview/6402450?ref=cirvitis

Thiết kế web chuẩn seo là một công ty chuyên xây dựng  website cho các doanh nghiệp về  lĩnh vực làm đẹp như: y tế, nha khoa, spa và salon. Nó có bảng điều khiển dành cho quản trị viên nâng cao cho phép bạn tùy chỉnh màu sắc của đề tài, nền, kiểu phông chữ, thanh trượt, biểu tượng và tiêu đề cho phù hợp với nhu cầu kinh doanh của bạn. Ngoài ra, chủ đề này cho phép bạn tạo và quản lý danh mục không giới hạn thông qua các bài đăng tùy chỉnh của danh mục đầu tư. Bạn cũng có thể bán sản phẩm của bạn với sự trợ giúp của chức năng cửa hàng trực tuyến. Nó cũng bao gồm các tính năng tiên tiến để cho khách hàng của bạn đặt lịch hẹn, hiển thị dịch vụ bạn cung cấp và hiển thị lời chứng thực từ những khách hàng hạnh phúc.

BeautyPress

beautypress

Demo:http://preview.themeforest.net/item/beauty-spa-creative-wordpress-cms-theme/full_screen_preview/2953387?_ga=2.119985807.665272522.1501200385-588528315.1498380773

BeautyPress là một giao diện của thiết kế web chuẩn seo đa dụng thanh lịch và hiện đại phù hợp với vẻ đẹp, chăm sóc sức khoẻ, spa, trị liệu, trang web thẩm mỹ viện massage, tuy nhiên, nó có thể dễ dàng tùy biến với bất kỳ loại trang web nào do các tùy chọn chủ đề mạnh mẽ. Theme có tính năng xây dựng trang để xây dựng trang web của riêng độc đáo và chuyên nghiệp của bạn một cách dễ dàng. Đây là chủ đề phù hợp nếu bạn đang tìm kiếm sự tùy biến, chức năng tiên tiến và sự hỗ trợ tuyệt vời từ các nhà phát triển.

Hairpress

hairpress

Demo: https://demo.proteusthemes.com/hairpress/

Hairpress là một một giao diện của web chuẩn seo được thiết kế giao diện phù hợp với lĩnh vực làm tóc, trung tâm chăm sóc sức khoẻ, SPA hoặc bất kỳ hoạt động kinh doanh địa phương nào khác do tùy chọn tuỳ chỉnh của nó. Chủ đề này có hướng dẫn bằng video sẽ giúp bạn bắt đầu ngay lập tức. Chủ đề của tóc được tối ưu hóa để thực hiện với cơ sở mã sạch và số lượng kịch bản tối thiểu. Nó được cập nhật thường xuyên và gần đây đã phải đối mặt với cuộc cải tổ thứ ba lần thứ hai và phiên bản của nó đã bị va chạm đến 3.1. Đây là chủ đề bán chạy nhất với gần 1.500 lần mua và đếm.

Orquidea

orquidea

Mẫu chuẩn 1: http://trimmer.premiumcoding.com/

Mẫu chuẩn 2: http://trimmer.premiumcoding.com/home-page-full-screen-slider/

Mẫu chuẩn 3: http://trimmer.premiumcoding.com/home-barber/

Demo1:http://preview.themeforest.net/item/trueman-barber-shop-hair-salon-wordpress-theme/full_screen_preview/16557573?_ga=2.56530348.665272522.1501200385-588528315.1498380773

Demo2:http://preview.themeforest.net/item/big-salon-wordpress-theme-for-hair-salon-beauty-spa-sites/full_screen_preview/14633135?_ga=2.250656385.665272522.1501200385-588528315.1498380773

Demo3:http://preview.themeforest.net/item/hairloom-responsive-wordpress-theme-for-barbers-hair-salons-/full_screen_preview/15024530?_ga=2.254654991.665272522.1501200385-588528315.1498380773

Orquidea là một theme web chuẩn seo sắc nét, linh hoạt và đáp ứng phù hợp với thẩm mỹ viện, cơ quan thời trang, nhiếp ảnh hoặc bất kỳ trang web tương tự nào khác. Chủ đề này rất dễ thiết lập và các nhà phát triển nói rằng bạn sẽ làm cho trang web của bạn hoạt động trong 30 phút. Orquidea là chủ đề phù hợp nếu bạn đang tìm kiếm các thiết lập dễ dàng, các tính năng tiên tiến và thiết kế tuyệt đẹp. Có rất nhiều hiệu ứng chuyển tiếp cho chủ đề này mà chúng tôi đã không thấy ở nơi khác. 

Top 20 Spa đẹp, Thẩm mỹ viện, Hiệu cắt tóc, Mát xa Salon & Tiệm Nail được thiết kế web chuẩn seo thiết kế 2017. Các tính năng seo hỗ trợ mạnh mẽ giúp các quý khách có các từ khóa đứng trong thứ hạng của google nhanh nhất.

Top 20 Spa đẹp, top 20 Thẩm mỹ viện, thiết kế web spar