Top 20 website du lịch chuẩn html 5 đẹp nhất 2017

Top 20 website du lịch chuẩn html 5 đẹp nhất 2017

Mỗi chủ doanh nghiệp thông minh hiểu rằng ngành du lịch đại diện cho một nền kinh tế dựa trên niềm tin. Điều đó đã được nói, chúng ta hãy xem xét một số Mẫu trang web về Du lịch Mã HTML5 tốt nhất

Mỗi chủ doanh nghiệp thông minh hiểu rằng ngành du lịch đại diện cho một nền kinh tế dựa trên niềm tin. Tiếp thị và thậm chí cả các lời đề xuất về miệng đều cai trị tối cao, khi nói về các chuyến đi kinh doanh hay đi bộ. Một danh tiếng xấu có thể làm hỏng bạn, và bạn phải chắc chắn rằng trang web của bạn phản ánh tính chuyên nghiệp của bạn. Địa điểm cơ quan du lịch thể chất là dấu tích của tuổi trước thời đại kỹ thuật số. Ấn tượng đầu tiên của khách hàng sẽ luôn được thực hiện trực tuyến. Lò quay vịt bằng than

Nếu bạn am hiểu về công nghệ, bạn sẽ dễ dàng tạo một trang du lịch ấn tượng. Tuy nhiên, nhiều chủ doanh nghiệp sẽ cần phải thuê các công ty bên thứ ba để phát triển các trang web của họ. Để tránh chi phí đó, bạn luôn có thể mua một mẫu HTML. Đây là những bộ dụng cụ chỉnh sửa trực tuyến cơ bản giúp nâng cao mọi khía cạnh của một trang web tiêu chuẩn. Họ mang lại cả cải tiến chức năng và thẩm mỹ, và chúng rất dễ sử dụng. Sự tiện lợi và khả năng chi trả này có thể quá tốt để có thể là sự thật, nhưng đó là toàn bộ quan điểm của internet. máy vặt lông vịt

Điều đó đã được nói, chúng ta hãy xem xét một số Mẫu trang web về Du lịch Mã HTML5 tốt nhất

Sparrow

Sparrow là mẫu trang web về du lịch HTML phi thường dành cho những ai muốn xây dựng các trang web đặt phòng và đi du lịch chuyên nghiệp. Nó có nhiều đặc điểm thích hợp cụ thể, và trang của bạn sẽ có thông tin về các địa danh, tour du lịch, khách sạn và giá vé của thành phố. Tất cả các dữ liệu có liên quan có thể được giới thiệu một cách dễ dàng. Về thẩm mỹ thiết kế, Sparrow là không ai sánh kịp. Nó duy trì một cái nhìn tuyệt đẹp, đơn giản mà không bao giờ không gây ấn tượng với khách truy cập trang web. Có 37 tệp HTML khác nhau và trang Liên hệ Ajax làm việc. Sản phẩm này cũng cung cấp một API Twitter được tích hợp và 4 biến thể trang chủ khác biệt.

Người dùng sẽ được hưởng lợi từ 6 danh sách khách sạn hoàn chỉnh và các trang đặt phòng, 6 danh sách chuyến bay hoàn chỉnh và các trang đặt chỗ, và 2 trang danh sách blog. Trang web sẽ có một hộp tìm kiếm đặc biệt cho các chuyến du lịch, khách sạn và chuyến bay. Sparrow có một mục pop-up Đăng ký / Đăng nhập, cùng với các trang dành cho trang Giới thiệu và Dịch vụ. Phần liên hệ của trang web cũng sẽ tích hợp Google Maps, giúp khách du lịch đến đích an toàn. Mẫu này tương thích với hầu hết các trình duyệt trên thị trường, và nó hoàn toàn đáp ứng. Đối với người dùng mới, một nguồn tài liệu viết bằng văn bản đã được thêm. Nó giải thích tất cả các tính năng cụ thể, chuyển bạn thành một chuyên gia qua đêm.

Travelo

 

Travelo là một websitetemplate du lịch HTML xuất sắc cho các trang web đặt tour và đặt tour. Nó có thể được sử dụng để tăng cường bất kỳ trang web cho thuê ô tô, khách sạn, tour du lịch hoặc tàu hỏa. Nhiều tính năng đặc biệt thích hợp được kết hợp, cùng với một loạt tùy chọn tùy chỉnh. Khi mua hàng, khách hàng sẽ có quyền truy cập vào một danh sách không giới hạn về cài đặt cá nhân hóa màu sắc. Về cơ bản, mẫu này cho phép bạn thiết kế một trang web mà hoàn toàn phù hợp với tầm nhìn của bạn. Có thể sửa đổi các kiểu hiện có, hoặc bạn có thể tạo các kiểu mới từ đầu thông qua SCSS.

Travelo có một chức năng hộp tìm kiếm đặc biệt dành cho các mục dành cho ô tô, chuyến bay, du lịch và khách sạn. Ngoài ra, có 3 kiểu hộp tìm kiếm khác nhau. Đối với trang của bạn, 8 biến thể kiểu tiêu đề khác nhau được triển khai. Đó là tuyệt vời bao nhiêu bạn có thể thay đổi, bằng cách đơn giản là cải thiện các tiêu đề.

Người dùng sẽ được truy cập vào chế độ xem đầy đủ và rõ ràng về các phần trên bảng điều khiển. Chúng được cập nhật và hiện đại, có thể đáp ứng yêu cầu của ngành siêu cạnh tranh này. Tổng cộng, sẽ có hơn 180 biểu tượng phông chữ và biểu tượng dựa trên vector. Thiếu sự lựa chọn sẽ không phải là vấn đề với gói biểu tượng tùy chỉnh này. Travelo cũng kết hợp một hệ thống lưới được thiết kế đặc biệt cho các màn hình nhỏ hơn của các thiết bị cầm tay.

Book Your Travel

Đặt Du lịch của bạn là một trang web HTML hiệu quả cao mẫu cho du lịch, đặt phòng khách sạn, cơ quan, giường ngủ và bữa ăn sáng, biệt thự, nhà nghỉ, và các trang web nhà khách. Tuy nhiên, mặc dù thiết kế theo hướng thích hợp của nó, Book Travel của bạn có thể được sử dụng cho hầu hết các trang kinh doanh. Tính linh hoạt này bắt nguồn từ một danh mục các tính năng thực tế, mỗi cài đặt được thực hiện để cải thiện trang của bạn và hỗ trợ chiến dịch tiếp thị trực tuyến của bạn.

Được phát triển bởi một tác giả ưu tú, mẫu này có trang chủ đặc biệt với một hộp tìm kiếm được chỉ định cho phép khách hàng tìm các khách sạn, du lịch trên biển, chuyến bay, dịch vụ cho thuê ô tô và dịch vụ ăn uống. Tất nhiên, sẽ có một trang giới thiệu kết quả tìm kiếm. Tổng cộng, Book Travel của bạn có 8 biến thể khác nhau về màu sắc. Bất kể lựa chọn của bạn, kết quả sẽ trông đáng kinh ngạc. Người dùng cũng có thể hưởng lợi từ một trang Lỗi đặc biệt, Trang Liên hệ và Phần Bước Đặt phòng. Cũng cần lưu ý rằng có một phiên bản WordPress của Book Travel của bạn, có sẵn để tải xuống.

Bố cục hoàn toàn đáp ứng, vì nó có thể đáp ứng nhu cầu của khách hàng thích thiết bị cầm tay. Nó cũng tương thích trình duyệt chéo. Nếu bạn muốn có một bản trình bày về mẫu này và khả năng của nó, hãy chắc chắn truy cập bản xem trực tiếp.

Traveler

 

Khách du lịch có thể chọn một mẫu trang web về du lịch HTML tìm cách thu hút thị trường du lịch và đặt mua trang web. Điều gì làm cho nó đặc biệt là sự chú ý của nó đến từng chi tiết. Vô số giờ đã đi vào sự phát triển của sản phẩm phi thường này, và nó cho thấy. Thông tin được thu thập từ các trang web đặt phòng du lịch phổ biến nhất, và các tính năng tốt nhất được kết hợp vào Traveler.

Thiết kế rõ ràng, hiện đại và hợp lý. Khách hàng sẽ có được trải nghiệm duyệt web tuyệt vời, không có lỗi hoặc thời gian tải bị trì hoãn. Có nhiều tính năng hoạt hình, mỗi một thêm một lớp quyến rũ đến trang web đặt phòng ấn tượng của bạn đi du lịch. Traveler có một biểu mẫu tự động điền đầy đủ chức năng với một cơ sở dữ liệu mở rộng. Về phương diện cá nhân hóa thị giác, người dùng sẽ có quyền truy cập vào 15 bảng màu được thiết kế trước. Bất kể lược đồ màu nào được chọn, kết quả sẽ trông không thể tin được. Mỗi trang web sẽ có các yếu tố hình thức đầy đủ tính năng với các hiệu ứng hình ảnh khác biệt.

Mẫu này cung cấp 8 biến thể trang chủ đáng kinh ngạc và một phông chữ iconmoon đặc biệt. Tổng cộng, có hơn 100 tệp HTML, và nhiều hiệu ứng hoạt hình và các tính năng biểu tượng. Có một số lượng lớn các yếu tố hữu ích, bao gồm một số thành phần Bootstrap 3 được thiết kế lại. Đối với những người muốn lấy mẫu Traveler mà không phải cam kết mua hàng, một bản xem trước trực tiếp đã được cung cấp.

LeadGen

LeadGen là một mẫu trang web đa dụng về tiếp thị HTML trực quan và đáp ứng. LeadGen là một khuôn khổ tháo vát để tạo ra các trang web hiện đại ấn tượng. LeadGen là một nền tảng cho các dự án hấp dẫn đại chúng, trọng lượng nhẹ và nhanh. Nó thực hiện tốt trên tất cả các quy mô lưu lượng truy cập và kích cỡ đối tượng. Các doanh nghiệp yêu LeadGen bởi vì nó cung cấp cho họ nhiều công cụ làm sẵn. Các plugin bổ sung mạnh mẽ cho phép tuỳ biến có ý nghĩa chỉ trong vài phút. Bạn không cần phải biết một lick của mã hóa để tận dụng tối đa ra khỏi LeadGen. Đơn giản chỉ cần triển khai một trong số 32 trang web giới thiệu hoàn hảo với một nhấp chuột duy nhất và bắt đầu.

Tuỳ chỉnh nhanh và dễ dàng với LeadGen ở bên bạn. Trình xây dựng HTML5 tích hợp mạnh mẽ cho phép bạn tuỳ chỉnh trang web của mình theo ý thích. Các quản trị viên web ngành du lịch thích làm việc với LeadGen bởi vì nó rất linh hoạt. Được tối ưu hóa cho chuyển đổi, LeadGen cho phép bạn tăng doanh thu và doanh thu của mình qua đêm. LeadGen là giải pháp hoàn hảo cho các khách sạn, nhà nghỉ và ký túc xá trên toàn thế giới. Một khuôn khổ thương mại mạnh mẽ cho phép bạn tiếp thị các dịch vụ của bạn thông qua trang web của bạn. Đặt phòng và bán hàng ngày hôm nay với LeadGen. Danh mục đầu tư tuyệt vời cho phép bạn giới thiệu tốt nhất của bạn và vistas phong cách. Cung cấp cho LeadGen một chuyến đi ngày hôm nay, và xem kinh doanh du lịch của bạn tăng vọt!

CityTours

CityTours is a nifty HTML template that can suit the needs of travel agency websites. By integrating this product, your page can feature information regarding ticket sales, local landmarks, tours, transfers, and hotels. Basically, the template is perfectly tailored for the travel market.

CityTours has a clean, valid HTML/CSS code. It is based on the prolific Bootstrap 3.3 framework, resulting in a flexible interface that looks incredible on all devices. Clients will be able to access your site from their smartphones, desktop computers, tablets and laptops. In total, users will gain access to more than 50 HTML pages, and 6 distinct home page variations.

CityTours has 3 header types: Transparent + plain, Transparent and White Plain. There are 4 gorgeous color schemes, and it is possible to modify the primary color. Your site will incorporate a working PHP booking form with an auto-responder. In addition, you can benefit from a working AJAX Contact form that features anti-spam protection. It is incredible that this template has 2000 Fantastic Icons Fonts, and each icon is compatible with high-resolution Retina Displays. It should also be mentioned that CityTours is compatible with all major browsers. For more information, be sure to access the live preview.

CountryHolidays

Xem mẫu: http://www.ansonika.com/theme_selector/?t=CountryHolidays

http://www.ansonika.com/theme_selector/?t=CountryHolidays

CountryHolidays là một mẫu HTML cho trang web du lịch, khách sạn hoặc giường ngủ. Nó có một thẩm mỹ tuyệt đẹp, và một cách bố trí trực quan. Sản phẩm này được thiết kế để đáp ứng tất cả người dùng, ngay cả những người thiếu kiến ​​thức phát triển web tiên tiến. Từ đầu đến cuối, ngay cả một đứa trẻ cũng có thể tạo ra một trang thành công trong vài phút.

CountryHolidays có nhiều tính năng đáng kinh ngạc, và hơn 40 trang HTML. Có 3 biến thể Trang chủ: Trang chủ với Thanh trượt Cách mạng, Trang chủ với nền Video và Trang chủ làm việc PHPH / Ajax. CountryHolidays có sẵn ở các định dạng rộng hoặc đóng hộp. Chỉ bạn mới có thể quyết định phiên bản nào phù hợp hơn với nhu cầu của bạn. Nên đề cập đến plugin miễn phí Revolution Slider được bổ sung miễn phí, mặc dù có thẻ giá 14 đô la. Nó tạo điều kiện cho việc tạo ra các trang trình bày tuyệt vời, cho bạn một cơ hội để giới thiệu những ưu đãi tốt nhất của bạn.

Các yếu tố của trang web sẽ tương thích với màn hình võng mạc có độ phân giải cao và hầu hết các trình duyệt trên thị trường. CountryHolidays kết hợp một Megamenu thực dụng và một chức năng Magnific Pop-up. Người dùng cũng có thể thưởng thức nhiều phông chữ của Google và chức năng Google Maps hướng dẫn khách hàng đến đích. Thanh trượt jQuery Pro đã được thêm vào, ngoài việc đăng ký bản tin làm việc. Mẫu này là một sự đầu tư tuyệt vời trong tương lai của trang web của bạn.

CountryHolidays is an HTML template for travel, hotel, or bed and breakfast websites. It has a gorgeous aesthetic, and an intuitive layout. This product is designed to accommodate all users, even those who lack advanced web development knowledge. From start to finish, even a child can create a successful page in a matter of moments.

CountryHolidays has many incredible features, and more than 40 HTML pages. There are 3 Home Page variations: Home with Revolution Slider, Home with Video Background, and Home with Working PHPH/Ajax booking form. CountryHolidays is available in wide or boxed formats. Only you can decide which version better suits your needs. It should be mentioned that the premium Revolution Slider plugin was added free of charge, despite its $14 price tag. It facilitates the creation of amazing slides, giving you an opportunity to showcase your best offers.

Site elements will be compatible with high-resolution retina displays, and most browsers on the market. CountryHolidays incorporates a practical Megamenu, and a Magnific Pop-up function. Users can also enjoy multiple Google fonts, and a Google Maps function that guides clients towards their destination. The jQuery Slider pro was added, in addition to a working newsletter subscription. This template is an excellent investment in your website’s future.

Berg

Xem giao diện mẫu: http://preview.themeforest.net/item/berg-multipurpose-one-page-multi-page-template/full_screen_preview/12060911?ref=cirvitis

Đối với những người muốn tạo ra các trang web du lịch mẫu đặt phòng, Berg là giải pháp hoàn hảo. Mẫu HTML thực tế này thân thiện và dễ tiếp cận, được thiết kế để làm cho cuộc sống của bạn dễ dàng hơn. Chỉ cần về bất cứ ai có thể sử dụng Berg, và không có cần phải thuê một công ty phát triển web chuyên nghiệp.

Nếu bạn không thích HTML, cũng có một phiên bản WordPress và Drupal có sẵn để tải xuống. Bạn có thể sử dụng mẫu này cho cả một trang và nhiều trang web, tùy thuộc vào kích thước của dự án của bạn. Bất kể lựa chọn của bạn, nó sẽ trông tuyệt vời. Berg có 45 phiên bản trang chủ ấn tượng. Số lượng các lựa chọn chỉ đơn giản là đáng kinh ngạc, và mỗi trang chủ được thiết kế và chi tiết.

Hầu hết các chủ doanh nghiệp không bao giờ có thời gian để tạo và duy trì một trang web. Tuy nhiên, các công ty nhỏ hơn thường lo ngại chi phí thuê bên ngoài hỗ trợ web. Rất may, mẫu này đã bao gồm 45 bản trình diễn độc đáo, và mỗi mẫu này phục vụ cho một vị trí khác nhau. Thay vì bắt đầu từ đầu, bạn chỉ cần cài đặt một trong những trình diễn. Cũng có thể sửa đổi chúng sau này. Người dùng có thể tạo ra các cửa hàng trực tuyến của riêng họ. Tính năng này có thể cải thiện đáng kể lợi nhuận của bất kỳ công ty nào. Berg đã kết hợp hơn 110 tệp HTML và 3 biến thể thanh trình đơn: tối, sáng và minh bạch.

GoExplore!

GoExplore

Xem link: http://preview.themeforest.net/item/travel-html-template-goexplore/full_screen_preview/12022265?ref=cirvitis

Rất ít mẫu trang web về du lịch HTML có thể phù hợp với chất lượng của GoExplore !. Sản phẩm tinh tế này hoàn toàn phù hợp với nhu cầu cho các trang web blog, thư mục hoặc du lịch. Tấn tính năng thực tế đã được kết hợp để nâng cao chất lượng tổng thể của trang web của bạn. Tiếp thị trực tuyến có thể là một hoạt động có lợi nhuận và đầy thử thách. Mọi thứ trên web đều được điều khiển bởi các công cụ tìm kiếm và thành công của trang web của bạn dựa trên khả năng thu hút sự chú ý của các công cụ này. Rất may, GoExplore! Được tối ưu hóa cho công cụ tìm kiếm, có khả năng tăng số lượt truy cập của bạn và dòng dưới cùng. Mẫu có nhiều kiểu cho danh sách blog. Bạn có thể chọn cả các biến thể blog hiện đại và truyền thống.

Bài đăng và nội dung của bạn sẽ tương thích với màn hình Retina có độ phân giải cao và hầu hết các trình duyệt web trên thị trường. Tất cả các tệp Photoshop đã được thêm, thêm vào một số kiểu đăng nhập cá nhân. Có các trang tác giả tùy chỉnh, và các trang con đích. GoExplore! Cũng có một hệ thống xếp hạng duyên dáng, và bạn có thể xác định các ký hiệu được sử dụng. Họ có thể được đại diện bởi các dấu hiệu đô la, sao, trái tim, hoặc cái gì khác. Đối với những người muốn lấy mẫu của GoExplore! Mẫu chuyên nghiệp, đã có bản xem trực tiếp. Đừng lo lắng về rủi ro tài chính vì nó hoàn toàn miễn phí.

Corsiva

Bạn chọn mẫu nào

http://www.liontheme.net/corsiva/index.html

http://www.liontheme.net/corsiva-light/index.html

http://www.liontheme.net/corsiva-violet/index.html

Corsiva là mẫu trang web du lịch HTML5 tuyệt vời phù hợp hoàn hảo cho nhu cầu của các trang web blog, khu nghỉ mát, khách sạn, du lịch và sự kiện. Nó dễ dàng tùy biến, khi bạn thiết kế một trang phù hợp với tầm nhìn của bạn. Mẫu được xây dựng bằng khung công tác Bootstrap phổ biến, và mã của nó được sắp xếp hợp lý và viết tốt. Corsiva là hoàn hảo cho bất kỳ niche, và tất cả các dịp. Nó sẽ trông đáng kinh ngạc trên màn hình lớn của máy tính để bàn, hoặc nhỏ hơn sẽ hiển thị điện thoại thông minh và máy tính bảng. Ngoài ra, nội dung có thể được giới thiệu trên màn hình Retina độ phân giải cao và hầu hết các trình duyệt chính. xóc đĩa bịp

Trong ngành công nghiệp du lịch và khách sạn, truyền miệng là rất quan trọng. Trang web của bạn sẽ kết hợp phần Đánh giá và Đánh giá, cho phép người dùng chia sẻ quan điểm trung thực về dịch vụ của bạn. Một số biểu tượng Font Awesome tuyệt đẹp, Glyphicon và et-line hiện có, cùng với thanh trượt Owl quyến rũ. Corsiva có 6 sơ đồ màu được thiết kế trước, và mỗi bộ đều có thể nâng cao chất lượng thẩm mỹ của trang của bạn. Cũng cần phải đề cập rằng các mã mẫu được ghi chép đầy đủ. Mỗi khách hàng sẽ được truy cập vào một hệ thống hỗ trợ tuyệt vời. Không bao giờ do dự liên lạc với những người đại diện lịch sự, được huấn luyện tốt của họ. Một bản preview trực tiếp đã được bổ sung, cho những ai muốn tìm hiểu thêm về Yoona và các tính năng của nó.

Hillter

Hillter

Xem mẫu giao diện: http://preview.themeforest.net/item/hillter-hotel-booking-html5-template/full_screen_preview/14120702?ref=cirvitis

Hillter là một mẫu HTML được thiết kế hợp lý cho trang web du lịch và đặt vé. Mặc dù các tính năng định vị hẹp, nó cũng khá linh hoạt. Bất kể nhu cầu của bạn, Hillter có thể cung cấp trải nghiệm phát triển web tuyệt vời. Về cơ bản, sản phẩm này sẽ san bằng sân chơi. Nó rất thân thiện, cho phép bạn thiết kế các trang web chất lượng cao, với chỉ một yêu cầu tối thiểu về chuyên môn kỹ thuật. Có thể sử dụng bởi bất cứ ai trong bất kỳ dịp nào, Hillter chắc chắn là một sự đầu tư tuyệt vời.

Khi cài đặt, nội dung của bạn có thể được giới thiệu trên màn hình Retina độ phân giải cao và hầu hết các trình duyệt web chính. Ngoài ra, cách bố trí có đầy đủ đáp ứng. Người dùng di động có thể vui mừng, biết rằng họ sẽ được hưởng lợi từ trải nghiệm chất lượng như những người thích máy tính để bàn hoặc máy tính xách tay. Mã Hillter rất sạch sẽ và có tổ chức. Điều này giúp khách hàng dễ dàng sửa đổi và cá nhân hóa mẫu của họ. Bạn cũng sẽ được hưởng lợi từ một số phần Parallax bắt mắt.

Nếu có vấn đề phát sinh, đừng ngần ngại liên hệ với các đại diện hỗ trợ chuyên nghiệp. Không có vấn đề quá nhỏ hoặc không đáng kể. Xét về khả năng tùy biến thị giác, có 4 biến thể của màu sắc chính. Đối với những ai muốn thử mẫu Hillter, một bản xem trước trực tuyến được cung cấp.

Superlist

Xem giao diện: http://preview.themeforest.net/item/superlist-directory-template/full_screen_preview/12623631?ref=cirvitis

Nếu mục tiêu của bạn là thiết kế thư mục trang web du lịch cao cấp, Superlist có thể là đồng minh lớn nhất của bạn. Mẫu trang web du lịch HTML5 tuyệt vời này sử dụng các công nghệ đáng tin cậy, hiện đại như Bootstrap và SASS để mang đến cho bạn một trải nghiệm phát triển web lý tưởng. Về cơ bản, nó là một phiên bản trực tuyến của một Swiss Army Knife, được đóng gói với các công cụ cho bất kỳ tình huống nào. Superlist có phần được chỉ định cho Câu hỏi Thường Gặp, Chứng thực và Giá cả. Ngoài ra còn có các mẫu có thể được sử dụng cho các hoá đơn của bạn. Về tùy chỉnh trực quan, bạn sẽ có quyền truy cập vào một phạm vi tùy chỉnh các cài đặt tuỳ chỉnh màu vô hạn. Khách hàng sẽ chỉ được giới hạn bởi những gì họ có thể tưởng tượng, vì họ có thể thiết kế một trang web phù hợp với tầm nhìn của họ.

Siêu danh sách có các hộp đã chọn tùy chỉnh và mã sạch sẽ, hợp lý. Bài viết và các yếu tố trang web của bạn tương thích với màn hình Retina độ phân giải cao và hầu hết các trình duyệt web. Bố cục đầy đủ đáp ứng có thể được xem từ bất kỳ thiết bị nào, bất kể kích cỡ màn hình của nó. Tổng cộng có 585 biểu tượng Phông tuyệt đẹp và một nguồn tài liệu mở rộng. Tập tin này bao gồm một hướng dẫn sử dụng cho khách hàng mới làm quen, và một vài mẫu mã. Siêu danh sách là một sản phẩm được tổ chức tốt, và mỗi phần tử được dán nhãn và bọc trong các thùng chứa <div>. Một bản xem trước trực tiếp được thêm vào, cho những ai muốn thử mẫu sản phẩm này.

TRAVELIA

Xem giao diện: http://preview.themeforest.net/item/travelia-travel-package-html5-template/full_screen_preview/11585345?ref=cirvitis

Được phát triển bởi một tác giả ưu tú, Travelia là mẫu trang web về du lịch HTML5 tuyệt vời mà không bao giờ làm thất vọng. Nó kết hợp một danh sách lớn các tính năng thực tế, mỗi thực hiện để nâng cao kinh nghiệm phát triển web của bạn. Sản phẩm này rất thân thiện, và nó có thể được cài đặt bởi phần lớn người dùng. Không có kiến ​​thức lập trình nâng cao là bắt buộc.

Nội dung, danh sách và bài viết của bạn có thể được truy cập từ bất kỳ thiết bị nào, bất kể kích thước màn hình của nó. TRAVELIA tương thích với máy tính để bàn, điện thoại thông minh, máy tính xách tay và máy tính bảng. Nếu bạn là quản trị viên trang web, mẫu này có thể giúp bạn làm việc trong khi đi du lịch dễ dàng hơn. TRAVELIA có một số yếu tố có thể tái sử dụng và một thiết kế quyến rũ chắc chắn sẽ thu hút được sự chú ý của bất kỳ khách truy cập nào. Cũng cần lưu ý rằng bố cục là trình duyệt tương thích chéo.

Mẫu này kết hợp một tài liệu bằng văn bản được cung cấp để giải thích tất cả các tính năng cụ thể. Những người dành thời gian để đọc nó có thể dễ dàng trở thành chuyên gia qua đêm. TRAVELIA có thể được sử dụng cho bất kỳ trang web hoạt động trong thị trường ngành du lịch hoặc khách sạn. Nếu bạn không thích HTML, bạn có thể mua một phiên bản WordPress. Đối với người dùng muốn lấy mẫu sản phẩm này và các tính năng của nó, một bản xem trước trực tiếp được thêm vào.

Trips

Xem mẫu giao diện: http://trendingtemplates.com/livepreview/?theme=Trips

Các chuyến đi là một mẫu HTML tạo thuận lợi cho việc tạo ra các trang web về khách sạn, du lịch và đặt phòng. Các ngành công nghiệp này được biết đến với tiêu chuẩn chất lượng cao, và Trips có thể đáp ứng các yêu cầu đó. Nó đã được mã hóa bằng cách sử dụng khung công tác Bootstrap phong phú, và nó có một thiết kế bắt mắt, tuyệt đẹp.

Mẫu này đơn giản, hiện đại và rất thân thiện. Thiết kế hoàn hảo 100% pixel, và nó có thể được tùy chỉnh thông qua nhiều màu sắc khác nhau. Khi mua hàng, mỗi khách hàng sẽ đủ điều kiện để được cập nhật miễn phí, vì sản phẩm thay đổi và thích nghi. Hệ thống hỗ trợ nhanh chóng giải quyết bất kỳ vấn đề nào mà người dùng có thể gặp phải.

Chuyến đi có phông chữ biểu tượng miễn phí và cách bố trí hợp lý. Nội dung của bạn có thể được giới thiệu trên màn hình Retina có độ phân giải cao và hầu hết các trình duyệt web. Cũng cần lưu ý rằng trang web của bạn sẽ tương thích với điện thoại thông minh, máy tính bảng, máy tính xách tay và máy tính để bàn. The Awesome Slider plugin đã được bổ sung, thêm vào một số phông chữ web tuyệt đẹp của Google. Các chuyến đi cũng có một số tệp Photoshop dễ tùy chỉnh. Thiết kế cho các trang blog hoặc trang khách sạn có sẵn, và Mega Menus được hỗ trợ. Để biết thêm thông tin về sản phẩm tuyệt vời này, hãy chắc chắn để truy cập xem trước trực tiếp. Không có rủi ro tài chính, vì nó hoàn toàn miễn phí.

Let’s Travel

let-travel

Xem giao diện: http://preview.themeforest.net/item/lets-travel-responsive-travel-booking-site-template/full_screen_preview/13358908?ref=cirvitis

Không nghi ngờ gì nữa, Lets Travel là một trong những mẫu HTML có nội dung nặng nề nhất trong lĩnh vực thị trường du lịch. Nó cho phép tạo ra các trang web tuyệt vời, và nó rất thân thiện. Có 17 biến thể khác biệt trang chủ, mỗi trang có nét quyến rũ riêng. Ngoài ra, Lets Travel có 30 mã ngắn và trên 100 trang. Bạn thực sự sẽ tiết kiệm được tiền bằng cách mua sản phẩm này, vì nó tích hợp 2 plugin cao cấp, miễn phí: Layerslider 15 đô la, và Slider Revolution 12 đô la. Người dùng sẽ được hưởng lợi từ các phòng trưng bày ảnh Ajax, hiệu ứng Parallax và nhiều Biểu tượng Phông chữ tuyệt vời.

Khi bản mẫu được cài đặt, trang của bạn có thể mô tả một phần Google Maps và một băng chuyền hình ảnh quyến rũ. Ngoài ra, một số phông chữ web của Google đã được thêm vào. Người dùng có thể chọn một trong hai phiên bản đóng hộp hoặc rộng của Lets Du lịch, tùy thuộc vào nhu cầu của họ. Tổng cộng có 6 biến thể kiểu tiêu đề khác nhau và 5 phiên bản cuối trang. Mẫu này cũng có các phiên bản tròn, không tròn. Tổng cộng, có 8 chương trình màu sắc. Bạn có thể chọn một bảng màu phù hợp với thương hiệu hoặc biểu trưng công ty của bạn. Bố trí được đáp ứng, và nó có thể được giới thiệu trên màn hình nhỏ hơn của các thiết bị cầm tay. Với rất nhiều lựa chọn và tính năng, Lets Du lịch chắc chắn là một trong những mẫu tốt nhất trên thị trường.

Tours & Tickets

toursticket

Xem chi tiết: 

Mẫu 1: http://preview.themeforest.net/item/tours-tickets-html-template-/full_screen_preview/13181326?ref=cirvitis

Mẫu 2: http://preview.themeforest.net/item/tours-tickets-html-template-/full_screen_preview/13181326?ref=cirvitis

Mẫu 3: http://preview.themeforest.net/item/tours-tickets-html-template-/full_screen_preview/13181326?ref=cirvitis

Mẫu 4: http://preview.themeforest.net/item/tours-tickets-html-template-/full_screen_preview/13181326?ref=cirvitis

Với tên gọi như Tours & Vé, không khó để xác định vị trí thích hợp của trang web về HTML5. Nó là hoàn toàn phù hợp cho du lịch và đặt các trang web. Sản phẩm kết hợp một bộ công cụ rộng rãi, làm cho nó linh hoạt cao. Nó có 4 bố trí sáng tạo và 4 kiểu sản phẩm khác biệt. Tất nhiên, một trang du lịch phải có một phần Google Maps với các điểm tham chiếu. Mega Menus đã được kết hợp, cùng với một Slick Slider. Thậm chí có một trình đơn vuốt cho những người thích điều hướng bằng màn hình cảm ứng.

Quảng cáo trực tuyến luôn được tạo điều kiện bởi nội dung video tuyệt vời. Rất may, trang web của bạn sẽ tích hợp Phần Video Truyền thông. Cũng cần lưu ý rằng Tours & Vé là đã sẵn sàng cho SEO. Công cụ tìm kiếm tối ưu hóa này làm cho nó dễ dàng hơn cho bất kỳ trang nào để leo lên thứ hạng tìm kiếm, do đó tăng số lượt truy cập của nó.

Các hình động CSS3 đã được thêm, cùng với một số tệp LESS. Khi mua hàng, mỗi người dùng sẽ nhận được một bản cập nhật miễn phí. Bạn có thể mong đợi nâng cấp trong tương lai, sửa lỗi, và thậm chí một số tính năng bổ sung. Nhóm hỗ trợ có một số đại diện thân thiện và lịch sự. Họ rất mong muốn giải quyết bất kỳ vấn đề. Tours & Vé có một biểu mẫu liên hệ AJAX và một Cửa hàng tích hợp jQuery. Mẫu này cũng tương thích với trình duyệt chéo.

Cruise

Xem giao diện mẫu: http://preview.themeforest.net/item/cruise-responsive-travel-agency-template/full_screen_preview/12885611?ref=cirvitis

LIGHT VERSION

Mẫu 1: http://limpidthemes-demo.com/Themeforest/html/cruise-demo/light/index.html

Mẫu 2: http://limpidthemes-demo.com/Themeforest/html/cruise-demo/light/hotel-index.html

Mẫu 3: http://limpidthemes-demo.com/Themeforest/html/cruise-demo/light/holiday-index-2.html

Mẫu 4: http://limpidthemes-demo.com/Themeforest/html/cruise-demo/light/car-index.html

DARK VERSION

Mẫu 1: http://limpidthemes-demo.com/Themeforest/html/cruise-demo/dark/index.html

Mẫu 2: http://limpidthemes-demo.com/Themeforest/html/cruise-demo/dark/hotel-index.html

Mẫu 3: http://limpidthemes-demo.com/Themeforest/html/cruise-demo/dark/holiday-index-2.html

Mẫu 4: http://limpidthemes-demo.com/Themeforest/html/cruise-demo/dark/car-index.html

 

Cruise là một mẫu HTML đa năng cao cho các trang web đặt phòng và du lịch. Có thể sử dụng để cải thiện các trang về khách sạn, tour du lịch, đi biển và thuê ô tô. Bất kể nhu cầu của bạn, sản phẩm này có thể đáp ứng chúng. Nó chuyên về vượt quá mong đợi. Cruise đã thêm một tính năng Mega Menu, ngoài một số Phông chữ tuyệt đẹp của Google. Nó được xây dựng bằng cách sử dụng phiên bản Bootstrap gần đây nhất và nó có tính năng hợp lý, hợp lệ, mã HTML. Nó rất dễ dàng cho khách hàng để tiếp tục sửa đổi các trang web của họ.

Thiết kế web du lịch giao diện mobile

Font Awesome Icons và 68 tệp HTML có sẵn. Mẫu có cá nhân cho các trang dành cho du lịch, khách sạn, ô tô, chuyến bay và du lịch trên biển. Điều này đơn giản hóa quá trình tìm kiếm cho tất cả các khách hàng. Trang tổng quan của người dùng được tích hợp. Trang web của bạn cũng có thể trang đặc trưng cho danh sách xe, chi tiết và đặt vé ô tô. Trên thực tế, có các trang tương tự cho các loại khác: chuyến bay, du thuyền, khách sạn và tour du lịch.

Cruise có một tệp tài liệu chi tiết và được viết rõ. Nó giải thích tất cả các tính năng cụ thể, cung cấp để hướng dẫn người dùng mới thông qua quá trình cài đặt. Bố trí được đáp ứng đầy đủ, và nó có thể được hiển thị trên màn hình của các thiết bị cầm tay. Nếu bạn muốn lấy mẫu HTML tốt nhất cho trang web du lịch và đặt vé, hãy chắc chắn kiểm tra xem trước trực tiếp của nó.

Các tin tiếp theo

template web du lịch, top web du lịch, web du lịch nổi tiếng, giao diện web du lịch đẹp, các website du lịch nổi tiếng, website du lịch chuẩn html 5 đẹp nhất 2017