5 cách để bán sản phẩm hiệu quả trực tuyến

5 cách để bán sản phẩm hiệu quả trực tuyến

Một sản phẩm được đăng trên các trang web khác nhau như Amazon, eBay hoặc Facebook có thể có khả năng hiển thị tốt hơn so với khi chỉ dựa vào một cửa hàng gạch hoặc vữa hoặc một nhà để xe chật chội để tiếp xúc. Doanh nghiệp của bạn có thể tiết kiệm tiền bằng cách bán hàng trực tuyến.

Dưới đây là 5 cách để bạn có thể bán sản phẩm trực tuyến một cách hiệu quả.

1. Hãy trong suốt


Bất cứ khi nào bạn đăng sản phẩm trực tuyến, hãy đảm bảo bạn tiết lộ tất cả thông tin cần thiết liên quan đến việc mua hàng, chẳng hạn như các tính năng, giá, điểm đáp ứng, điều khoản thanh toán và ngày giao hàng - bất kỳ áp dụng. Khách hàng của bạn sẽ đánh giá cao nỗ lực này. Hãy đặt mình vào vị trí của người khác. Bạn cũng không muốn biết bạn đang nhận được những gì và làm thế nào bạn sẽ nhận được nó? Bạn đặc biệt muốn biết về bất kỳ khoản phí ẩn nào!

2. Tận dụng sự thúc đẩy


Khi bán sản phẩm trực tuyến, bạn không cung cấp cho họ thông số hoặc tính năng. Bạn phải chứng minh nó hữu ích như thế nào, như khi bạn nhấn mạnh làm thế nào nó có thể giúp họ làm rất nhiều điều trong nhà, họ sẽ cảm thấy rằng nó sẽ là quyết định đúng để mua ngay cả ở đó ngay cả khi họ không có kế hoạch để làm mua. Định vị sản phẩm như là câu trả lời cho những nhu cầu thông thường nhưng nhu cầu cụ thể và mong muốn và bạn sẽ nhận được nhiều sự chú ý hơn và giúp họ đưa ra quyết định mua ngay tại chỗ. Bạn có vật dụng ở nhà mà bạn đã mua nhưng chưa sử dụng ngay cả sau nhiều năm thu thập bụi? Có thể mua sắm thông qua mua xung.

3. Hãy là một Showoff


Khách hàng của bạn càng thấy và kết nối với sản phẩm của bạn, họ càng cảm thấy gắn bó với nó. Các nghiên cứu đã cho thấy cảm giác liên lạc làm tăng cảm giác thuộc về và quyền sở hữu đối với một mặt hàng đang được bán. Đăng hình ảnh và video của sản phẩm của bạn cho thấy chi tiết cực trị của kết cấu và xây dựng sẽ cho ảo giác về cảm giác liên lạc. Hiển thị sản phẩm của bạn từ nhiều góc độ khác nhau. Cho phép khách hàng tiềm năng tưởng tượng như thế nào nó sẽ cảm thấy như để giữ nó và biến nó xung quanh. Hãy để trái phiếu của khách hàng với sản phẩm của bạn.

4. Sử dụng từ khóa tìm kiếm


Nếu bạn không nhận được bất kỳ yêu cầu nào về sản phẩm của bạn, bạn có thể không sử dụng các từ khoá chính xác để tham khảo chúng. Tìm hiểu những từ ngữ nào được sử dụng bởi đối tượng mục tiêu của bạn khi họ tìm kiếm mục của bạn.

Bạn có thể sử dụng Công cụ Từ khoá của Google AdWords, Google Insights for Search hoặc WordTracker để tìm ra thuật ngữ tìm kiếm được sử dụng nhiều nhất cho sản phẩm của bạn. Ví dụ: nếu bạn bán giày da cam giầy đen của Yardarm, đừng mong đợi sản phẩm của bạn xuất hiện trên trang kết quả tìm kiếm đầu tiên nếu bạn chỉ cần sử dụng từ khóa "lạc đà ẩn". Nếu bạn cụ thể hơn và sử dụng "giày màu đen của Yardarm", bạn sẽ nhận được kết quả tìm kiếm tốt hơn.

5. Đứng và Giao hàng


Nếu bạn đang bán hàng trực tuyến hữu hình, như sách hoặc áo khoác, thì bạn phải có phương tiện để phân phối. Một số công ty vận chuyển hàng hoá của họ thông qua dịch vụ chuyển phát nhanh. Nhưng nếu bạn không phải là một công ty lớn, bạn có thể tự phân phối. Các doanh nghiệp địa phương thực sự liên lạc với khách hàng và đồng ý với một địa điểm phổ biến để thực hiện giao dịch.

Bán hàng qua Internet cũng giống như bán trong một cửa hàng bằng gạch ngói. Nếu bạn ghi nhận sự khác biệt và ghi nhớ làm thế nào bạn có thể bán các sản phẩm có hiệu quả trực tuyến, bạn có thể làm kinh doanh tốt trên Internet.

các bán hàng online hiệu quả, hướng dẫn bán hàng online hiệu quả