Template web bán hàng đẹp nhất 2017

Template web bán hàng đẹp nhất 2017

Các mẫu web thương mại điện tử chuẩn seo giúp bạn bán hàng online hiệu quả, tăng doanh số bán hàng online hiệu quả

Điều tốt nhất giao diện web Thương mại điện tử  2017  với nhiều tiện ích với nhiều màu sắc khác nhau tạo nên một phong cách hoàn toàn mới với người xem web. Trong bài viết này, chúng tôi đã nhặt nhất chủ đề web chuẩn seo thương mại điện tử mà bạn có thể tải về miễn phí hoặc mua một trong những tốt nhất với phiên bản đặc biệt, như bạn đã biết WordPress có thể chạy trang web của bạn trên một nền tảng bao gồm các giỏ mua sắm và nhiều trong số những chủ đề được thiết kế để sử dụng với các plugin thương mại điện tử cụ thể.

template-mau-web-noi-tieng


Các đáp ứng eCommerce WordPress theme miễn phí luôn đi kèm với plugin thương mại điện tử cho giỏ hàng và nhiều hơn nữa tùy chọn dễ dàng cho người dùng và quản trị viên để kiểm soát và mua dịch vụ trực tuyến hoặc các sản phẩm. Tất cả điều này WordPress chủ đề đi kèm với thiết kế bố trí đầy đủ đáp ứng để cố định tất cả các giải pháp màn hình cho máy tính, tablet và di động.

Artemis

artemis

Demo 1: http://artemistheme.com/demo1/

Demo 2: http://artemistheme.com/demo3/

Demo 3: http://artemistheme.com/demo4/

Artemis là một chủ đề WordPress linh hoạt và nhạy. Nó có một sự thích nghi hoàn toàn dễ dàng cho tất cả các màn hình, thiết bị và trình duyệt. Bạn sẽ tìm thấy nó với tài liệu lớn và hỗ trợ kỹ thuật tuyệt vời. Artemis nghiêng vào bán và mua doanh nghiệp. Nó được trang bị nhiều bản demo và nhiều yếu tố tùy chỉnh trên người xây dựng trang. Nó sử dụng trực quan Composer từ Drag & Drop và bao gồm trượt Revolution plug-in! Artemis có một tùy sống để xem tất cả thay đổi bố trí trong thời gian thực. linh hoạt vượt trội của nó được thể hiện với nhiều trang phong cách của mình cho blog và cửa hàng.

Nó sẽ có tích hợp đầy đủ với WooCommerce để thiết lập cửa hàng trực tuyến. Artemis là linh hoạt và thiết thực với sự lựa chọn trước khi xây dựng cho các cửa hàng và màu sắc không giới hạn. Bạn sẽ tìm thấy một danh sách mong muốn và minicart và sản phẩm xem trước. Chủ đề này là một lựa chọn tuyệt vời không có vấn đề gì là loại hình kinh doanh. Nó là mạnh mẽ như vị thần Hy Lạp tên của nó đại diện. tính năng cao cấp khác bao gồm sự sẵn sàng dịch, cập nhật miễn phí liên tục và hình nền tùy chỉnh. Artemis có một thanh trượt lookbook và sidebars động cho sản phẩm xem. Thậm chí một số mẫu trang và khác nhau phong cách đơn là đặc trưng! Đi trên và đưa ra một thay đổi mạnh mẽ sáng tạo thông minh WPress này! Thử Artemis!

inFashion

infashion

Demo: http://preview.themeforest.net/item/infashion-fashion-blog-wordpress-theme/full_screen_preview/10991133?ref=cirvitis

Nếu bạn muốn viết blog thời trang của bạn để vượt qua tất cả các đối thủ cạnh tranh, hãy chắc chắn kiểm tra inFashion. Chú ý đến từng chi tiết là đặc tính của cả hai phát triển web và các ngành công nghiệp thời trang. Các nhà phát triển chắc chắn mất nhiều thời gian của họ với inFashion, vì họ đã dành rất nhiều thời gian nghiên cứu các trang web và các ấn phẩm. chủ đề này chắc chắn sẽ cải thiện trang web của bạn và thu hút du khách. Mặc dù chuyên môn của mình, nó cũng có thể được sử dụng cho các trang blog và du lịch cá nhân. để cung cấp cho khách hàng một bản xem trước của nội dung, một bản demo đã được bao gồm trên trang chủ đề của. Mỗi phần tử duy nhất của inFashion là hoàn toàn đáp ứng, như nội dung có thể được xem từ máy tính để bàn và các thiết bị di động. người dùng sẽ có một thời gian dễ dàng hơn truy cập vào trang web của bạn.

Một trong những đặc điểm phân biệt nhất inFashion, là có nghĩa là có một số lượng lớn các tính năng. Nó bao gồm các tùy chọn linh hoạt chủ đề được cung cấp bởi ReduxFramework, các hình thức liên lạc, mã ngắn, hỗ trợ WordPress, Custom Widgets, Instagram Feed, nhiều màu sắc, biến Typography, và nhiều hơn nữa. sử dụng Theme bảng option, bất kỳ người dùng có thể tạo ra một trang web mà có khả năng cạnh tranh trên thị trường. inFashion việc với tất cả các trình duyệt chính, đảm bảo rằng bạn sẽ không gặp bất kỳ vấn đề tương thích. các tùy chọn kiểu chữ là áp đảo, như có được hơn 500 Fonts Google tuyệt vời đang chờ bạn. bạn có thể xem như thế nào một sự thay đổi phông chữ sẽ ảnh hưởng đến trang web của bạn bằng cách vào phần tùy chọn của chủ đề. inFashion cũng có một menu thả xuống thực tế, hữu ích, và không xâm phạm. Bưu trượt là một tính năng tiện lợi, trưng bày một số bài đăng trên blog của bạn.

Polaris

polaris-fashion-woocommerce-template

Demo 1: http://planetshine.net/demo/polaris/fashion/

Demo 2: http://planetshine.net/demo/polaris/jewelry/


Polaris chuyên sâu về lĩnh vực Thương mại điện tử đáp ứng cực kỳ linh hoạt, đáng ngạc nhiên mạnh mẽ, tuyệt vời tùy biến và đáng ngạc nhiên thuận lợi, một giải pháp độc đáo cho tất cả các nhu cầu bán hàng trực tuyến của bạn, được đóng gói với một loạt các công cụ tiện lợi và vật dụng mà sẽ làm cho cuộc sống của bạn dễ dàng hơn khi bạn cố gắng để rao bán của bạn đồ trong môi trường cạnh tranh cao của mua sắm Internet. Đừng khác snowflake trong bão tuyết của các trang web thương mại điện tử, nổi bật và tạo nên dấu ấn của mình với Polaris ngay hôm nay! tỏa sáng rực rỡ và bedazzle với thiết kế đáp ứng Polaris', có sẵn trong nhiều màu sắc khác nhau và với tuyệt đẹp, hình nền Parallax trơn tru.

Polaris là dễ dàng để thiết lập và trực quan-bạn có thể nhập một trong bốn bản demo full-fledged, cung cấp văn bản, hình ảnh và nội dung mà bạn có thể chỉnh sửa và tùy chỉnh theo mong muốn của trái tim của bạn, đem lại cho bạn một khởi đầu trong việc thiết lập toàn bộ trang web của bạn trong tích tắc. tích hợp đầy đủ với WooCommerce nghĩa là bạn sẽ được bán công cụ của bạn trong vòng vài phút cài đặt, và nhận thức lợi nhuận trong vòng vài giờ. tinh vi, các công cụ tiện lợi cho phép người dùng của bạn mua sắm thoải mái, tìm kiếm sản phẩm sống, chia sẻ sản phẩm của bạn trên phương tiện truyền thông xã hội , tận dụng quickshopping thuận tiện, cửa hàng theo thể loại, các sản phẩm liên quan, sản phẩm phổ biến ... bầu trời là giới hạn, và Polaris sẽ hướng dẫn bạn đó!

The DMCS

dmcs

Demo: http://demo.sitesao.com/?theme=dmcs

The DMCS thiết kế giao diện có độ tin cậy cao với khách hàng và độ bảo mật rất an toàn, công nghệ tiên tiến, thẩm mỹ tinh tế, tối giản trực quan và understated, triệt để tùy biến và chủ đề kinh doanh WordPress đáp ứng WooCommerce chức năng mềm dẻo, một chủ đề duy nhất mà đã được cố tình xây dựng như một hoàn hảo bộ công cụ cho các webmaster có nhu cầu thiết lập một cửa hàng trực tuyến cho thương mại hóa các sản phẩm của họ đến một rộng, khán giả khổng lồ, và muốn làm như vậy trong phong cách thời trang, với một trang web có nói một ngôn ngữ thị giác tinh tế mà không bao giờ làm mất đi trọng tâm từ hình ảnh sản phẩm hấp dẫn của bạn.

Các nước thành viên đang là một sự pha trộn hoàn hảo của toàn bộ sức mạnh của các plugin WooCommerce và vô số các plugin tương thích liên quan, trong đó tạo ra một framework thương mại cho cửa hàng của bạn để làm việc và cho sản phẩm của bạn để điền thông tin và sau đó bay ra khỏi các kệ trực tuyến, cũng như các ân sủng và vẻ đẹp của một thiết kế nhỏ gọn mà vững tin rằng ít hơn, đặc biệt là trong kinh doanh. Từ mịn sản phẩm AJAX frontend tìm kiếm dễ dàng thể dịch các công cụ WPML và mở rộng tối ưu hóa công cụ tìm kiếm, các nước thành viên đang là một gói chuyên nghiệp full-fledged của tùy chỉnh, widget tiên tiến, các bộ lọc, danh mục sản phẩm đẹp trai, hấp dẫn và dễ dàng sửa đổi các mẫu trang, thuận tiện Mega Menus và nhiều hơn nữa. Hãy thử nó ra ngày hôm nay!

Noraure

noraure

Demo: http://preview.themeforest.net/item/noraure-woocommerce-responsive-wordpress-theme-/full_screen_preview/13901484?ref=cirvitis

Noraure là một chủ đề WordPress ấn tượng cho các trang web thương mại điện tử. Đó là thực tế, linh hoạt, và cực kì thân thiện. Bất kể phân khúc thị trường của bạn, bạn sẽ có thể để tạo ra một cửa hàng trực tuyến ấn tượng. Đây được thực hiện bởi WooCommerce, một trong những plugin cao cấp phổ biến nhất trên WordPress. quá trình cài đặt là ngắn gọn, và không có kiến ​​thức kỹ thuật tiên tiến là bắt buộc. với Noraure, nó rất dễ dàng để xử lý thanh toán, vận chuyển và các loại thuế. Nhiều tính năng đặc biệt được thu nhận, cùng với một thiết kế mát mẻ mà sẽ không bao giờ trở nên lỗi thời.

Chủ đề này có thể giới thiệu sản phẩm một cách rất hấp dẫn, cho rằng nó kết hợp các Composer thị giác và plugins Slider Revolution. widget mạnh mẽ và shortcodes cá nhân được thu nhận, làm cho nó dễ dàng hơn cho các nhà phát triển để tổ chức các yếu tố tại chỗ. Mọi khía cạnh duy nhất của trang của bạn có thể thay đổi, để phù hợp với thông số kỹ thuật của bạn. trong tổng số, có 6 bố trí tiêu đề khác nhau, cùng với một tiêu đề dính mà vẫn tồn tại ngay cả khi di chuyển. logo của bạn và menu chính sẽ vẫn ở phía trên cùng của trang, trong khi khách hàng đang duyệt qua nội dung. chức năng dính này có thể dễ dàng vô hiệu hóa bằng cách truy cập Options Panel.

WooPress

woopress

Demo 1: http://8theme.com/demo/woopress/fullwidth/

Demo 2: http://8theme.com/demo/woopress/shoes/

Demo 3: http://8theme.com/demo/woopress/jewellery/

WooPress là một chủ đề hoàn hảo phong cách và siêu mịn cho việc thiết lập cửa hàng trực tuyến của bạn một cách dễ dàng. Theme đơn giản, sạch sẽ và mạnh mẽ này được thiết kế để giới thiệu sản phẩm của bạn một cách đoan trang. Bạn có thể sử dụng trang web mẫu này cho các mục đích khác nhau như kinh doanh, doanh nghiệp, danh mục đầu tư, xây dựng di động trang web, blog cá nhân, nhiếp ảnh & trang web quay phim và nhiều hơn nữa. chủ đề hoàn toàn đáp ứng này được xây dựng dựa trên khuôn khổ frontend Bootstrap. chủ đề này đã có sẵn trong đóng hộp, một trang, fullwidth, sidebar, Lookbook biến và sai trang sẵn sàng bố trí để giúp bạn có một trang web hiện đại và nổi bật.

WooPress cũng được tích hợp đầy đủ với tất cả các yếu tố một chủ đề cao cấp có như Cách mạng Slider, Master trượt, Visual Composer, Lưới khái quát và Live Chat. Nó bao gồm một menu rất trực quan và chi tiết Mega, shortcodes 8theme và widget cho trang web khả năng sử dụng tốt hơn và tối ưu chức năng. chủ đề này có bố trí trang sản phẩm tùy chỉnh, hệ thống lưới điện tiên tiến và vật dụng lời chứng thực. với WooPress WordPress chủ đề, bạn có thể khởi động một doanh nghiệp trực tuyến thành công vì nó hỗ trợ đầy đủ WooCommerce plugin. chủ đề này được đóng gói với các tính năng thương mại điện tử tập trung vào như Quickstart gói, tuỳ chỉnh trang đăng ký, hình ảnh sản phẩm Hover (swap, hình ảnh thanh trượt, mặt nạ với thông tin), hình ảnh sản phẩm Phóng to, Sizing Hướng dẫn và Tabs tùy chỉnh trên trang sản phẩm, Categories Accordion, "BÁN" và phù hiệu sản phẩm "MỚI", kích thước hình ảnh sản phẩm có thể chỉnh sửa, Promo tính năng popup, cải tiến quy trình kiểm tra, Google Maps và Charts và nhiều hơn nữa. cuối cùng, chủ đề này là lý tưởng cho việc thiết lập thành công cửa hàng trực tuyến becau se nó tải rất nhanh và thay đổi kích thước thông suốt trên các loại thiết bị khác nhau.

Classico

classico

Demo 1: http://preview.themeforest.net/item/classico-responsive-woocommerce-wordpress-theme/full_screen_preview/11024192?ref=cirvitis

Demo 2: http://preview.themeforest.net/item/classico-responsive-woocommerce-wordpress-theme/full_screen_preview/11024192?ref=cirvitis

Tổng hợp mẫu: http://preview.themeforest.net/item/classico-responsive-woocommerce-wordpress-theme/full_screen_preview/11024192?ref=cirvitis

Được biết đến như một trong những chủ đề WordPress tốt nhất cho các trang web thương mại điện tử, Classico là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn tạo một trang web ấn tượng. Với sản phẩm này, bạn sẽ có thể thương mại hóa tài sản, phân phối bài đăng trên blog của bạn, và hiển thị danh mục đầu tư ấn tượng của bạn . tính linh hoạt là rất quan trọng trong tiếp thị trực tuyến. rất may, Classico đã bao gồm một bộ sưu tập đa dạng của bố trí chủ đề, mỗi thiết kế để đáp ứng sở thích của khách hàng cụ thể. Hiện nay, có 12 phiên bản độc đáo có sẵn. Thiết kế web lò quay vịt

Một chủ đề lớn phải rất dễ tiếp cận và dễ sử dụng. Không có kiến ​​thức chuyên môn cần thiết, cho rằng Classico có thể thưởng thức người mới và các chuyên gia như nhau. Các bảng điều khiển quản lý là rất mạnh mẽ, nhưng nó vẫn còn rất trực quan. Nó cho phép bạn chỉnh sửa mọi tính năng và phần tử, kết quả là một kinh nghiệm sắp xếp hợp lý cho quản trị viên của bạn. có nhiều điều để được thu được từ một thiết kế tốt, trang web gốc. Chủ sở hữu có thể được hưởng lợi rất nhiều từ một trang đáng nhớ, cho rằng nó làm tăng nhận biết thương hiệu. Nhờ có plugin Visual Composer, . bạn có thể dễ dàng cá nhân hoá trang web của bạn mà không cần phải thay đổi mã có kết hợp khác nhau giải trí và một số tùy chọn bố trí: Framed, Wide, và đóng hộp các chủ đề bao gồm một thanh bên trái và bên phải, cùng với khả năng để tắt các sidebars 

template web bán hàng, mẫu template web bán hàng