Những điều cấm kỵ trong seo web bạn cần biết

Những điều cấm kỵ trong seo web bạn cần biết

Nhồi nhét từ khoá về cơ bản là đặt từ khoá vào nội dung của bạn càng nhiều càng tốt để đảm bảo Google biết bạn muốn xếp thứ gì. Điều này dẫn đến nội dung không thể đọc được với các từ vị trí không tự nhiên

Trong bài đăng này, chúng tôi sẽ đề cập đến việc nhắm mục tiêu các từ khóa để giúp tăng cường các nỗ lực xây dựng thương hiệu trực tuyến của bạn. Chúng tôi đã đề cập đến một số loại từ khoá và cách nhắm mục tiêu chúng trong cuốn sách đào tạo bán hàng của chúng tôi. Kể từ khi cuốn sách xuất hiện, khám phá mới đã xảy ra trong nghiên cứu từ khóa đã khiến tôi muốn viết một bài đăng về nó và nó có ý nghĩa gì đối với các đại lý bảo hiểm sử dụng SEO cho việc xây dựng thương hiệu trực tuyến của họ.

Cảnh báo: Chúng tôi sẽ đi qua một số vấn đề kỹ thuật ở đây. Gấu qua nó; Những gợi ý chúng ta sẽ trình bày trong bài viết này có thể là trò chơi thay đổi.

Công cụ tìm kiếm của Google chắc chắn đã đi một chặng đường dài kể từ khi ra đời. Điều gì đã từng một thuật toán tìm kiếm đơn giản đã phát triển thành trí thông minh nhân tạo đầy đủ, bây giờ được gọi là "Rank Brain".

Khi Google bắt đầu, cách nó đọc một trang nội dung hoàn toàn khác với cách nó đọc nội dung bây giờ. Trong những ngày qua, Google sẽ xem xét một trang và tìm cách tìm lại sự tái phát của từ khoá để phân loại chủ đề của trang. Điều này dẫn đến chiến lược blackhat đầu tiên mà chúng ta biết ngày nay là "nhồi nhét từ khoá".

Nhồi nhét từ khoá về cơ bản là đặt từ khoá vào nội dung của bạn càng nhiều càng tốt để đảm bảo Google biết bạn muốn xếp thứ gì. Điều này dẫn đến nội dung không thể đọc được với các từ vị trí không tự nhiên. Một số thậm chí đã đi xa như vậy để gõ từ khóa vào nền của một trang, màu sắc giống như nền - một cái gì đó con người sẽ không nhận thấy nhưng một máy tính sẽ. Điều này dẫn đến sự thay đổi thuật toán bắt đầu đo lường số lượng từ khoá trên một trang và nếu một trang web bị nhồi nhét từ khóa, thì sẽ bị phạt hoặc bị "ép cát".

Lịch sử của công cụ tìm kiếm ALGOS

Các đại lý bảo hiểm muốn có một cái nhìn toàn diện hơn về cập nhật thuật toán có thể tham khảo "Ultimate Google Algo Update Cheat Sheet" của Neil Patel, nhưng bây giờ, đây là ba bản cập nhật chính cần lưu ý:

Ngoài ba cập nhật chính này, có hai cập nhật đáng chú ý khác:

1. EMD: EMD viết tắt của tên miền đối sánh chính xác. Bản cập nhật này đảm bảo các trang web không xếp hạng chỉ vì họ có từ khóa được nhắm mục tiêu trong tên miền của họ. Google thích cái gì đó mang tính thương hiệu hơn từ khoá, giống như tên công ty. Điều này không có nghĩa là bạn không thể có một trang web xếp hạng bằng EMD, tuy nhiên điều này chỉ đề cập đến các trang web có nội dung chất lượng thấp. Nếu bạn có nội dung và sự tương tác tuyệt vời, thì bạn sẽ không phải sợ bản cập nhật này. 2. Mobilegeddon: Cập nhật này vi phạm các trang web không được tối ưu hóa cho các thiết bị di động. Google đã nói, duyệt web di động là tương lai và do đó algo này làm cho chắc chắn các trang web phục vụ cho người sử dụng điện thoại di động xếp hạng tốt hơn so với những người không. Điều này có thể được thực hiện bằng cách sử dụng plugin Jetpack của WordPress hoặc mua một chủ đề đáp ứng tự động tối ưu hóa các thiết bị khác nhau.

CẬP NHẬT MỚI NHẤT : ĐÁNH GIÁ THÂN THIỆN THỨ HAI

Nhanh chóng chuyển tiếp qua vô số công cụ tìm kiếm tiến bộ, và bây giờ, Google vượt xa số từ khóa để phân loại các trang web dựa trên hơn 40 tiêu chí xếp hạng. Trong bài báo, chuyên gia SEO David McSweeney so sánh Google với con người, nơi mà từ đầu công cụ tìm kiếm vẫn còn rất mới và giống như một đứa trẻ bình thường, nó chỉ có thể thực hiện phân tích cơ bản. Nhưng bây giờ Google đã phát triển thành một "thiếu niên", nó có thể thực hiện trừu tượng phức tạp hơn và tính toán.

McSweeney mô tả những khả năng mới của Google thiếu niên này. Nó có thể:

Tạo các chủ đề bằng cách nhóm các từ khóa với nhau
Tìm các từ có cùng ý nghĩa cố hữu
Đọc giữa các dòng và giải mã "ý định" của một trang
Tôi biết ba mục này không có vẻ gì là nhiều, nhưng tôi tin rằng, điều này làm nghiên cứu từ khóa trên đầu của nó, thay đổi hoàn toàn cách các doanh nghiệp tạo ra nội dung để nhắm mục tiêu các từ khoá nhất định.

Bởi vì Google có thể nhìn vào một trang và giải mã ý nghĩa hoặc ý định của nó - cùng với bất kỳ hoán vị nào có thể có của bất kỳ từ khoá nào, các trang hiện xếp hạng cho từ khoá mà không trực tiếp tối ưu hóa cho chúng.

Hãy để chìm trong một lúc. Google là thứ hạng các trang web thậm chí không có từ khoá trên trang.

MỤC TIÊU THƯƠNG MẠI TRADITIONAL

Trong cuốn sách của chúng tôi, chúng tôi đã đề xuất chiến lược truyền thống nhắm mục tiêu từ khoá:

Đặt từ khoá trong tiêu đề.
Đảm bảo từ khóa được đề cập trong đoạn đầu và cuối cùng của trang.
Đảm bảo tiêu đề (H1) chứa từ khoá.

google đánh giá từ khóa

Để có một sự hiểu biết đầy đủ về cách mọi người nhắm mục tiêu từ khoá cho SEO trên trang, hãy xem lại thông tin dưới đây của Brian Dean:

Giống như tất cả các chuyên gia SEO chính trên mạng, chúng tôi vẫn khuyên bạn nên sử dụng chiến lược cổ điển này - chỉ cần lưu ý rằng nội dung của bạn có thể xếp hạng các từ khoá mà bạn chưa xem xét trước đây. McSweeney cho biết thêm:

Mặc dù dữ liệu của chúng tôi cho thấy các trang có thể xếp hạng cho các từ khóa mà không đưa chúng vào biểu mẫu kết hợp chính xác nhưng chúng tôi vẫn khuyên bạn nên đưa từ khoá 'chính' vào các vị trí thông thường (tiêu đề, thẻ tiêu đề, nội dung vv).

Dữ liệu ông đề cập đến là một nghiên cứu rất lớn về các từ khóa được chia sẻ trên blog của Ahref:

Gần đây, chúng tôi đã phân tích hơn 2 triệu từ khóa cho nghiên cứu của chúng tôi về các yếu tố xếp hạng trên trang.

Dưới đây là hai điểm chính trong nghiên cứu này hỗ trợ quan điểm cho rằng Google là:

Ít quan tâm đến việc tối ưu hoá 'từ ngữ trên trang' truyền thống
Quan tâm nhiều hơn đến việc liên kết các từ khoá với các chủ đề tổng thể
Một bài báo khác của Moz, "Nghiên cứu Từ khoá Chiến thuật trong Thế giới Đánh giá Não", đã phân tích trang đầu tiên của 10 kết quả tìm kiếm hàng đầu cho 10.000 từ khóa và nhận thấy chỉ có 57% kết quả có từ khoá trong cả tiêu đề của trang và đoạn mã meta Thường là vài dòng đầu tiên của nội dung mà bạn nhìn thấy trong danh sách các kết quả tìm kiếm).

MỤC TIÊU ĐỊNH VỀ CÁC TRANG CỦA BẠN

Chúng ta đã nói về cách mọi người nhắm mục tiêu từ khoá trên tiêu đề trang, tiêu đề H1 và nội dung, nhưng hãy nói về cách mọi người sử dụng để nhắm mục tiêu từ khoá trên trang web của họ. Trong một bài viết khác của Ahref, David McSweeney đã tóm tắt cách mọi người nhắm mục tiêu theo từ khoá:

Cách tiếp cận trường học cũ đối với SEO liên quan đến việc tiến hành nghiên cứu từ khóa để tìm các cụm từ thích hợp để xếp hạng cho, sau đó tạo nội dung cá nhân cho mỗi từ khóa đó.

100 từ khoá mục tiêu = 100 trang mới trên trang web của bạn
1.000 từ khoá mục tiêu = 1.000 trang mới trên trang web của bạn
Đó là một công việc khó nhọc. Không phải đề cập đến tốn kém. Những ngày này? Khi Google hiểu rõ hơn về ý nghĩa đằng sau nội dung, một bài viết tuyệt vời có thể xếp hạng hàng trăm hoặc thậm chí hàng ngàn từ khóa. Thậm chí nếu từ khoá đó không xuất hiện ở bất cứ đâu trên trang.

Chris Lee từ RankXL cũng nói về việc nhắm mục tiêu một cách sai lầm một từ khóa trên mỗi trang:

Sai lầm tôi thấy với rất nhiều người là họ sẽ nhắm mục tiêu một từ khóa với trang của họ. Khi tôi tạo, một trang mới nhắm mục tiêu từ khóa, tôi cũng có một danh sách khoảng 5 đến 10 biến thể mà tôi nhắm mục tiêu.

Những gì chúng tôi muốn ngày hôm nay là lấp đầy trang của chúng tôi bằng các chủ đề có liên quan và liên quan xung quanh từ khóa của chúng tôi, chủ yếu là tạo ra một trang khổng lồ tháo vát thay vì một loạt các trang khác.

Vậy làm cách nào để chúng tôi nhắm mục tiêu từ khoá trên trang web của bạn, đặc biệt là từ khi có một cơ hội tốt để nội dung của bạn (nếu nó được viết tốt) có thể xếp hạng cho các biến thể của từ khoá mà không chủ động nhắm mục tiêu vào chúng?

seo-web-site

Vì vậy, hãy xem lại bốn loại từ khóa mà các đại lý bảo hiểm phải quan tâm đến:

General Subject Từ khoá: Medicare, Chi phí Cuối cùng, Chăm sóc Dài hạn
So sánh giá Từ khoá: Giá rẻ, Tốt nhất, Giá cả phải chăng (đây là 220 ví dụ)
Kế hoạch Nhà nước Từ khoá: Bổ sung Oregon Medicare
Đại lý / Cơ quan Địa phương: Đại lý bảo hiểm Portland

Bạn không chỉ nên sử dụng các từ khoá và các biến thể của chúng, nhưng bạn cũng nên kết hợp các chỉ mục Ngữ nghĩa Ngữ nghĩa hoặc các từ khóa LSI.

Trong cuốn sách của chúng tôi, chúng tôi đã nói về từ khóa LSI AKA từ khoá liên quan thường thấy bên cạnh các từ khoá được nhắm mục tiêu. Để tìm các từ khóa liên quan đến chủ đề mà bạn đang viết về để điền vào bất kỳ khoảng trống nào trong chủ đề, hãy sử dụng http://lsigraph.com/ để nghiên cứu các từ khóa LSI.

Chris Lee của RankXL viết trong bài báo của mình, "Làm thế nào để tạo ra nội dung tạo ra 100.000 lượt truy cập mỗi tháng từ tìm kiếm", rằng điều kiện tiên quyết để kết hợp từ khoá là những từ phải có ý định tương tự. Khi suy nghĩ về ý định, hãy tự hỏi mình: Khách truy cập trang web đang tìm kiếm khi họ nhập từ hoặc cụm từ này là gì? Họ đang tìm kiếm thông tin tổng quát (sử dụng nhiều từ khoá "chủ đề") hoặc tỷ lệ chi tiết cụ thể hơn (sử dụng từ "mua")?

Làm thế nào về một ví dụ?

Chương trình Medicare Supplement Plan G
Medicare Advantage
Những từ khóa này không thực sự liên quan; Mặc dù cả hai đều thuộc ngành công nghiệp Medicare, một là một thuật ngữ tổng quát thể hiện thông tin chung về chủ đề. Một từ khác là một từ khóa dài hơn, có nghĩa không chỉ dài hơn ba từ, mà nó còn có chất lượng hành động - đó là, nghiên cứu tỉ lệ cho Kế hoạch G. Ý định của hai từ khóa này không giống nhau, do đó Sẽ không có ý nghĩa để kết hợp các từ khóa này.

Hãy xem ví dụ khác:

Gõ cửa
Kiểm phiếu
Cửa đến cửa
Những từ khoá này là về cùng một chủ đề; Do đó, bạn có thể sử dụng chúng trong cùng một nội dung và hy vọng xếp hạng cho cả ba (như chúng tôi đã làm ở đây). Thật không may, không có bất kỳ quy tắc cứng hoặc nhanh nào để giúp bạn giải thích ý định của một từ khoá. Như Lee sẽ nói, "Điều này sẽ mất một số phán quyết của riêng bạn để tìm ra".

Phải hiểu ý định của người tìm kiếm để tìm ra nếu từ khóa cần được nhắm mục tiêu cụ thể, hoặc kết hợp với những từ khoá khác và viết về chủ đề.

Hãy lấy một ví dụ khác:

Các chất bổ sung của Oregon Medicare (20)
Chương trình Oregon Medicare Supplement (30)
Bảo hiểm bổ sung của Oregon Medicare (10)
Quy tắc Sinh nhật Oregon Medicare Supplement (10)

Ba trong số đó là các biến thể của từ khóa Oregon Medicare Supplementary Plans (30) là tất cả sự kết hợp giữa nhà nước và mua từ khóa, trong khi đó từ cuối cùng là thông tin nhiều hơn mặc dù có một từ khóa trong đó. Vậy, chuyên gia SEO sẽ làm gì với các hoán vị ở trên? Anh ta rất có thể sẽ kết hợp ba đầu tiên ở trên vào cùng một trang với các Chương trình Oregon Medicare Supplement. Điều cuối cùng liên quan đến quy tắc sinh nhật có thể đi theo một trong hai cách. Kể từ khi thay đổi kế hoạch bổ sung trùng lặp thường xuyên xung quanh quy tắc sinh nhật Oregon, một đại lý có thể bao gồm nó trong trang, nhưng một cách tốt hơn để nhắm mục tiêu từ khoá là đề cập đến nó trên trang và liên kết đến một bài mô tả nó sâu hơn nếu khách truy cập trang web Muốn có thêm thông tin về chủ đề này.

Một lần nữa, đây là nơi mà một số sự phân biệt nhân danh đại lý sẽ là cần thiết, không có quy tắc cứng và nhanh với điều này.

Trước khi kết thúc vào ghi chú để viết đề cập đến việc nhắm mục tiêu các cụm từ khóa dài hơn cụ thể, McSweeney lặp lại điều này từ bài viết được trích dẫn ở trên:

Nếu một từ khóa rất quan trọng đối với doanh nghiệp của bạn về doanh thu, thì bất kể khối lượng tìm kiếm là nhỏ, bạn sẽ muốn đảm bảo rằng bạn xếp hạng ở vị trí số 1.

Và điều này có thể có nghĩa là tạo ra nội dung nhắm mục tiêu cụ thể đến từ khóa dài, sau đó xây dựng liên kết đến nó.

Khác hơn thế, ...

Đi tìm các chủ đề qua từ khoá!

Cuối cùng, chúng ta đang gặp phải vấn đề của bài đăng này: làm thế nào để tìm ra những từ khóa huyền diệu phản ánh các chủ đề chúng ta cần phải đề cập đến để có được trang web của bạn trước mọi người để giúp họ với các nhu cầu bảo hiểm của họ. Mặc dù có nhiều cách để tìm kiếm các từ khóa, nhưng cuối cùng nó sẽ có hai lựa chọn: bạn có thể thực hiện theo cách thủ công hoặc bạn có thể thực hiện theo cách tự động thông qua phần mềm.

Một trang web tuyệt vời, Nichehacks, cung cấp cho độc giả 23 cách để tìm từ khoá trong niche của họ. Dưới đây là một số trong những điều tốt nhất liên quan đến đại lý bảo hiểm:

Sử dụng tính năng tự động hoàn thành của Google trong thanh tìm kiếm
Tìm kiếm các tìm kiếm có liên quan ở cuối trang kết quả tìm kiếm
Sử dụng trình duyệt Google Chrome, nhấn Ctrl + Alt + U rồi nhấn Ctrl + F để tìm từ khóa, tiêu đề và H1 trên trang của đối thủ cạnh tranh
Yahoo! Hỏi & Đáp
Quora
Übersuggest
Từ khoá Shitter
Diễn đàn Niche
Truyền thông xã hội
Tất nhiên, nếu bạn không tự làm việc nghiên cứu, bạn có thể sử dụng các công cụ được trả tiền như:

SEM Rush

Công cụ lập kế hoạch từ khóa của Google là một công cụ miễn phí tuyệt vời, nhưng thật đáng buồn vào mùa thu năm ngoái, Google đã lấy đi các số liệu tìm kiếm hàng tháng cụ thể và cung cấp cho người ta một loạt dữ liệu tìm kiếm, trừ khi họ rút tiền xuống để chạy AdWords - không có súp cho bạn!

TÔI CÓ TÔI VÀ CHỦ ĐỀ, TÔI LÀ GÌ?

Chúng ta đã nói về nơi mà bạn sẽ đặt các từ khóa trên một trang, như trong tiêu đề và tiêu đề H1, vv Nhưng làm thế nào để bạn quyết định những trang nào được nhắm mục tiêu? Carson Ward, trong bài báo của ông về Moz, "Kế hoạch 4 bước xây dựng bản đồ từ khoá-to-URL" của bạn, mô tả các ngã tư mà bạn sẽ thấy khi giao các từ khoá:

Bây giờ bạn đã tập hợp được các từ khóa đó là thời gian để tìm ra cách sử dụng chúng. Mục tiêu cuối cùng của bạn là 1) tìm kiếm các cơ hội mới trên các trang hiện có và 2) tìm từ khoá mà bạn không có trang đích tốt để bạn có thể tạo hoặc đề xuất một nội dung mới hữu ích. Trước khi chúng tôi có thể làm cả hai, chúng tôi sẽ cần phải bản đồ các từ khoá cho các trang trên trang web của bạn.

- Sự lựa chọn khó nhất thường là liệu trang hiện tại có thể được tối ưu hóa để phù hợp hơn hay nếu một URL mới phù hợp hơn. Theo nguyên tắc, bất cứ điều gì có thể làm tăng thêm mục đích chính của trang hiện tại có thể được thêm vào, nhưng bất cứ điều gì có thể làm giảm hoặc nhầm lẫn mục đích cốt lõi nên được đặt ở nơi khác. Đừng lo lắng nếu nó không phải ngay lập tức rõ ràng những gì mục đích cốt lõi của trang là. Một phần của giá trị trong quá trình này là tinh chỉnh mục đích của trang với từ khoá.

Chúng ta hãy đi qua các trang trên trang web của bạn, bạn nên nhắm mục tiêu từ khoá trên:

Trang dịch vụ hoặc sản phẩm
Trang chủ
Bài đăng trên blog
Trang vị trí
Các trang trên trang web của bạn mà bạn không nhất thiết muốn nhắm mục tiêu các từ khoá trên sẽ là trang Giới thiệu, Liên hệ với Chúng tôi, hoặc Các trang Chứng thực. Chỉ cần suy nghĩ: nếu bạn không thông báo hoặc bán, không sử dụng một từ khóa cho trang.

Nói về SEO có thể nói chung là khó hiểu, nhưng chúng tôi hy vọng chúng tôi đã cung cấp cho bạn một cái nhìn sâu sắc vào:

Những từ khóa nào
Các loại từ khoá khác nhau và cách tìm chúng
Cách nhắm mục tiêu từ khoá trên một trang
Cách cập nhật thuật toán khác nhau đang thay đổi cách chúng tôi nhắm mục tiêu từ khoá
Những trang nào nên được nhắm mục tiêu
Cách tìm từ khoá bằng một số cách miễn phí và các công cụ có trả tiền
Theo dõi, bài đăng blog thương hiệu trực tuyến tiếp theo của chúng tôi sẽ tiến hành xây dựng trang web của riêng bạn và các trang bạn cần tạo để xây dựng nền tảng vững chắc cho thương hiệu trực tuyến của bạn

Các trang trên trang web của bạn mà bạn không nhất thiết muốn nhắm mục tiêu các từ khoá trên sẽ là trang Giới thiệu, Liên hệ với Chúng tôi, hoặc Các trang Chứng thực. Chỉ cần suy nghĩ: nếu bạn không thông báo hoặc bán, không sử dụng một từ khóa cho trang.

Nhồi nhét từ khoá, SEO, Rank Brain, Các loại từ khoá khác nhau và cách tìm chúng