Nghiên cứu thị trường để cải thiện bán hàng

Nghiên cứu thị trường để cải thiện bán hàng

Các doanh nghiệp thành công tiến hành nghiên cứu thị trường để cung cấp cái nhìn sâu sắc về khách hàng của họ là ai, họ nghĩ gì, mô hình mua hàng, vị trí của họ và chỉ cần theo dõi xu hướng thị trường.

Nghiên cứu tiếp thị hiệu quả có thể cung cấp nền tảng cho bán hàng và tiếp thị xuất sắc thông qua chiến lược tiếp thị tùy chỉnh để tiếp cận đúng người với đúng thông điệp. Nhưng bạn bắt đầu ở đâu? BlueTreeDigital có thể giúp đỡ.

Chúng tôi bắt đầu bằng cách giúp bạn xác định rõ ràng một bộ mục tiêu nghiên cứu, do đó bạn có được đầu ra và dữ liệu có thể thực hiện được. Dưới đây là một số câu hỏi mẫu nghiên cứu thị trường có thể trả lời cho việc kinh doanh của bạn:

Ví dụ các câu hỏi chính có thể được giải quyết thông qua nghiên cứu thị trường bao gồm:

Làm thế nào chúng ta có thể cải thiện bán hàng của một sản phẩm mà không đáp ứng mong đợi?
Làm thế nào chúng ta có thể cải thiện sự thâm nhập của chúng tôi trong một nhóm khách hàng cụ thể?
Tại sao chúng ta lại chứng kiến ​​sự gia tăng đột ngột về tiêu hao của khách hàng?
Trong ba khái niệm sản phẩm mới nào chúng ta nên đầu tư phát triển thêm?
Một trong những lãnh thổ địa lý mới có thể sẽ đầu tư để phân phối mới?
Những loại thông điệp tiếp thị nào có thể gây tiếng vang với khách hàng mục tiêu của chúng tôi khi chúng tôi đưa ra một sản phẩm hoặc giải pháp mới?
Tỷ lệ phần trăm của thị trường mục tiêu của chúng tôi biết chúng tôi tồn tại?
Tỷ lệ phần trăm của một nhóm khách hàng cụ thể nào có ấn tượng tốt về thương hiệu của chúng tôi?
Tùy thuộc vào mục đích của bạn, chúng tôi giúp xác định các phương pháp tốt nhất để tiến hành nghiên cứu thị trường của bạn từ một loạt các phương pháp nghiên cứu thị trường và sau đó sử dụng dữ liệu để thực hiện phân tích thị trường. Làm thế nào để chúng tôi có được câu trả lời cho câu hỏi của bạn?


Nghiên cứu sơ cấp có nghĩa là liên lạc trực tiếp với mục tiêu mong muốn của bạn. Các phương pháp bao gồm:

Các nhóm tập trung
Khảo sát
Phản hồi của khách hàng
Bảng câu hỏi
Nghiên cứu thứ cấp cung cấp bức tranh toàn cảnh trong ngành của bạn:

Các ấn phẩm công nghiệp và thương mại
Truyền thông xã hội
Danh sách khách hàng
Báo cáo phân tích ngành
Dữ liệu điều tra dân số
Nghiên cứu thị trường phân tích tiếp thị công ty
Sau đó, chúng tôi xây dựng nghiên cứu thị trường này để tạo ra một chiến lược tiếp thị có thể dẫn bạn đi đúng hướng dẫn nhiều khách hàng tiềm năng, tăng doanh thu, danh tiếng tốt hơn hoặc bất kỳ mục đích nào khác bạn có thể có. Câu hỏi cấp bách của bạn là gì khi quan tâm đến công việc kinh doanh của bạn? Liên hệ với chúng tôi để trò chuyện về những gì chúng tôi có thể làm cho bạn.

nghiên cứu thị trường bán hàng