Mẫu giao diện website thiết kế nhà hàng xuất sắc nhất năm 2017

Mẫu giao diện website thiết kế nhà hàng xuất sắc nhất năm 2017

Với sự cạnh tranh gay gắt trong kinh doanh nhà hàng và ăn uống, rất khó khăn cho một nhà hàng để phát triển mạnh trong loại hình kinh doanh này. Thực hiện chiến lược tiếp thị hiệu quả là không thể thiếu trong việc tạo ra một tiếng vo vo hoặc nhận được từ trên

Một trong những cách hiệu quả để thúc đẩy nhiều khách hàng hơn tới doanh nghiệp của bạn đang tạo ra một trang web nhà hàng hấp dẫn và hấp dẫn. Có một trang web là rất quan trọng trong việc quảng cáo cho nhà hàng của bạn vì rất nhiều người kiểm tra kinh doanh nhà hàng trước khi đến thăm nơi thực tế.

Có sự hiện diện trực tuyến là một cơ hội tuyệt vời để tiếp cận thị trường mục tiêu của bạn. Nếu bạn muốn tạo một trang web mới hoặc lên kế hoạch thiết kế lại trang web hiện tại của bạn nhưng bạn không có một ý tưởng làm thế nào để xây dựng một trang web đẹp và có tổ chức, bạn có thể xem xét sử dụng một WordPress theme nhà hàng tùy chỉnh. Nhiều mẫu trang web được tạo sẵn được gói kèm với các tính năng chủ đề tuyệt vời mà bạn có thể sử dụng để tiếp thị kinh doanh nhà hàng trực tuyến của bạn. Điều quan trọng là bạn chọn một mẫu đáp ứng và điện thoại di động sẵn sàng vì hầu hết người tiêu dùng những ngày này ghé thăm một trang web thông qua thiết bị cầm tay của họ. Nhà hàng WordPress chủ đề thường bao gồm các tùy chọn theme và plugin miễn phí cho phép bạn trình bày doanh nghiệp của bạn và giới thiệu sản phẩm của bạn một cách tao nhã. Ngoài ra, việc sử dụng mẫu trang web tạo sẵn giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian và công sức. Nếu bạn đang tìm kiếm một chủ đề WordPress tuyệt vời cho trang web của mình, hãy xem danh sách các chủ đề WordPress của nhà hàng hay nhất.

TheGem

restaurant

Demo 1 :http://codex-themes.com/thegem/starting_page/themes.php?page=restaurant

Demo 2: http://codex-themes.com/thegem/starting_page/themes.php?page=restaurant-02


TheGem là một chủ đề trang trí đa năng sáng tạo web chuẩn seo đa năng và giàu tính tưởng tượng, đánh bóng và chuyên nghiệp, sạch sẽ và tươi trẻ. TheGem đã được phát triển để trở thành một chủ đề hiệu suất cao không mang lại gì ngoài những điều tốt nhất trong trường hợp sử dụng hoàn toàn hoặc tải giao thông. Đó là lý do tại sao TheGem đã được tối ưu hóa cho tải trọng nhẹ, nhanh chóng cũng như đáp ứng hoàn toàn và khả năng tương thích chéo với các thiết bị trên toàn thế giới.

Với hơn 40 bản demo sáng tạo độc đáo, TheGem đã sẵn sàng để đi ngay ra khỏi hộp. Trang web giới thiệu của TheGem's Restaurant là một trong những trang quảng cáo mạnh mẽ nhất, có nhiều plugin bổ sung được triển khai và có kiểu dáng trực quan để phù hợp với giai điệu và cách bố trí của một trang nhà hàng đẹp trai hiện đại. Bao gồm cả các mẫu đơn và nhiều trang có hiệu lực, TheGem gói phong cách và bố cục tùy chỉnh thư viện mở rộng cho bạn để giới thiệu các món ăn ngon nhất trong một thời trang ngon miệng nhất, cũng như các trang cửa hàng trực tuyến đầy đủ chức năng để bạn có thể tiếp thị sản phẩm của mình một cách trực tiếp Tắt trang web TheGem của bạn, được hỗ trợ bởi bộ phần mềm Thương mại Điện tử Thương mại Điện tử WooCommerce. Các cải tiến SEO mở rộng trong chương trình TheGem đảm bảo hiệu suất xếp hạng của công cụ tìm kiếm hàng đầu, thúc đẩy lưu lượng truy cập của bạn qua mái qua đêm. Hãy thử TheGem ngay bây giờ, và để cả thế giới thấy những gì đang nấu ăn!

Belise

Demo: http://preview.themeforest.net/item/belise-exquisite-minimalist-restaurant-theme/full_screen_preview/19619976?ref=cirvitis

Belise là một chủ đề WordPress được thiết kế cho không gian ăn uống. Nó hoạt động cho cả thương mại vật chất như nhà hàng hay quán cà phê, hoặc các blog trực tuyến về chủ đề. Đó là tuy nhiên, nghiêng về không gian thực tế. Belise cho phép bạn hiển thị trình đơn của bạn với phong cách thông qua các trình cắm thêm rất mạnh. Nó đã tích hợp WooCommerce để mua hàng trực tuyến và đặt bàn. Bạn sẽ nhận được một phần sự kiện để khách hàng thường xuyên được thông báo về những ngày đặc biệt của bạn. Belise đi kèm với một khái niệm sạch, hiện đại đang tìm kiếm và một cài đặt demo một cái nhấp chuột. Nó chú ý đến màu sắc và thiết kế cá nhân với các tùy biến sống động của nó.

Pirate Forms plug-in được đặc trưng cho phản hồi chung. Belise có các phần danh mục, trong đó các menu nhà hàng có thể được hiển thị thực sự. Màu sắc, tiêu đề, hình nền và các khía cạnh bố cục khác được tuỳ chỉnh. Đó là, nhờ vào việc tích hợp customizer live sống động của nó. Belise là dịch WPML tương thích đã sẵn sàng và tối ưu hóa cho tốc độ. Nó cũng chia sẻ tương thích với nhiều plugin WordPress premium khác. Belise được dựa trên Bootstrap dựa trên gạch dưới. Ở phía trước của bạn, có một, đáp ứng đầy đủ, nhanh chóng, tất cả các màn hình thích nghi và widget sẵn sàng công cụ trực quan. Nhận được sự trợ giúp cần thiết với nhóm hỗ trợ của nó. Biết sự tò mò và đói khát của bạn với chủ đề trang web thú vị này. Nhận Belise!

Butter

butter


Butter là một trang phục đẹp và rất hấp dẫn, đánh bóng và chuyên nghiệp, mạnh mẽ và dễ sử dụng, đáp ứng cao về web chuẩn seo, bánh mì, cà phê và chủ đề trang web pizza. Bơ được tạo ra bởi một đội ngũ các nhà phát triển và nhà thiết kế có kinh nghiệm muốn cung cấp cho quản trị web trong ngành công nghiệp thực phẩm để nhanh chóng và dễ dàng tạo các trang web hiện đại tuyệt vời của riêng họ mà không cần phải viết nhiều như một dòng mã riêng của mình.

Với Butter, bạn có thể truy cập vào các trình cắm thêm Trình biên dịch Thưởng thức Tối ưu và Trình chỉnh sửa chính xác, cho phép bạn hoàn toàn tinh chỉnh trang web của mình thông qua các giao diện kéo và thả hoàn toàn bằng hình ảnh, trong khi có rất nhiều plugin và tính năng được cài đặt sẵn trong nhà ăn, Menus menu đẹp, các trang Shop chức năng, hệ thống đặt chỗ chức năng được hỗ trợ bởi OpenTable ấn tượng, phòng trưng bày hình ảnh hấp dẫn, và nhiều hơn nữa có sẵn trong vòng một vài cú nhấp chuột. Với những hiệu ứng hình ảnh đáng kinh ngạc được trang bị phần cứng Parallax hỗ trợ, khách truy cập của bạn sẽ được trải nghiệm trải nghiệm người dùng cuối cùng thú vị mỗi khi họ đọc qua Product Productus của bạn hay phòng trưng bày ảnh mở rộng. Nâng cao tại cơ sở mã cho SEO, Bơ là một nhà leo núi có khả năng của các bậc tìm kiếm, và sẽ tăng lưu lượng truy cập của bạn qua đêm. Bơ nhanh và trọng lượng nhẹ, Bơ là sự trợ giúp hoàn hảo cho bất kỳ hoạt động kinh doanh nhà hàng nào sắp tới. Hãy thử Butter ngay hôm nay!

Dine

Demo: http://preview.themeforest.net/item/dine-elegant-restaurant-theme/full_screen_preview/19489643?ref=cirvitis

Dine là một chủ đề WordPress chuyên về thực phẩm và dịch vụ chất lượng cao. Cụ thể, nhà hàng và quán cà phê thanh lịch. Nó có một bản demo dựng sẵn và một chủ đề trẻ em. Mục đích của Dine là phải có môi trường sạch sẽ để làm cho khách hàng tập trung vào trải nghiệm ăn uống. Đáp ứng của trang là nhanh chóng nhờ tối ưu hóa tốc độ. Đối với các tính năng cụ thể bạn có Open Table (đặt phòng trực tuyến) và Lightbox (phòng trưng bày thực phẩm). Dine cũng có một hệ thống liên lạc và thuê bao thông qua trình cắm thêm MailChimp. Đối với các bài thuyết trình hấp dẫn đẹp Dine được xây dựng với Parallax. Đó là Retina đã sẵn sàng và di động thân thiện với Off Canvas Menu của nó.

Cả hai thiết kế bố trí và tiêu đề đều đáp ứng và rất tùy biến. Họ sử dụng Visual Composer và Live Customizer. Tìm kiếm được tối ưu hóa SEO. Ăn tối được tập trung vào một thiết lập dễ dàng, bản năng và cho tất cả các loại khách hàng. Số lượng bài đăng bằng Google Fonts và điều hướng bên cạnh để xem chế độ xem trước của trình đơn khóa học. Điều này có thể được hiển thị trong lưới. Phương tiện truyền thông xã hội chia sẻ các nút cho nhiều nền tảng có sẵn. Ăn là dịch đã Sẵn sàng và tương thích với Mẫu liên hệ 7. Đây là sản phẩm được kiểm tra bởi EnvatoMarket Elite Author. Có một hương vị của sự sang trọng và sự xa hoa trong thế giới thực phẩm với Dine.

The Flavour

theflavour

 

Giao diện website nhà hàng, mẫu thiết kế giao diện web site nhà hàng