7 Quản lý Quản lý Thời gian cho SEO

7 Quản lý Quản lý Thời gian cho SEO

Google hé lộ 90% mẹo quản lý thời gian cho seo thật tuyệt vời các bạn nên biết Và ít nhất 2 nghìn tỷ lượt tìm kiếm xảy ra mỗi năm. Vậy làm thế nào để bạn quản thời gian cho seo.

Google thực hiện 600 thay đổi mỗi năm.

90% hoạt động trực tuyến bắt đầu với một tìm kiếm. Và ít nhất 2 nghìn tỷ lượt tìm kiếm xảy ra mỗi năm.

Không có gì ngạc nhiên khi bạn bị stress. Làm việc quá sức và có thể bị đánh giá thấp. Sau khi tất cả, ai sẽ bị đổ lỗi khi phải mất vài tháng trước khi bạn bắt đầu thấy kết quả thật.

Vậy làm thế nào để bạn quản lý tất cả? Juggle tất cả những quả bóng trong không khí cùng một lúc?

Dưới đây là bảy hacks quản lý thời gian cho SEO để theo kịp, giữ tinh thần, và nhận được kết quả tốt hơn.

1. Mua một quảng cáo PPC để có được điểm số 1 ngay lập tức

Bạn có thể dành vài tuần kế tiếp sàng lọc từ khoá, tinh chỉnh tối ưu hóa trên trang web của bạn và xây dựng backlinks đúng đắn.

Hoặc bạn chỉ đơn giản có thể spin lên một vài PPC quảng cáo để làm các việc lừa cho bạn.

Người sáng lập WordStream Larry Kim (@larrykim) cho thấy chỉ cần mua theo cách của bạn để xếp hạng một ngay lập tức với AdWords. Nghe có vẻ trêu chọc. Nhưng cách tiếp cận này hoạt động vì một số lý do.

Đầu tiên và quan trọng nhất: Google yêu thích thương hiệu lớn. Họ làm. Vì vậy, có được thông qua nó. Ngừng khiếu nại và bắt đầu chơi trò chơi.

Rất có thể, cửa hàng lốp giảm giá của bạn sẽ không bao giờ, bao giờ hết, bao giờ hết hơn bao giờ hết so với Goodyear hoặc Firestone hoặc thậm chí là Túi Giảm giá. (Tôi có nói không bao giờ?)

Hãy thử như họ có thể, ngay cả với SEO chuyên dụng nhất, nhiều công ty vẫn sẽ không bao giờ thấy rằng một trong số điểm tìm kiếm một coveted trong hốc cạnh tranh. Tuy nhiên với UBND tỉnh, họ sẽ.

PPC là một cách tuyệt vời để tiết lộ các từ khóa mà bạn nên quay lại sau để hướng dẫn các nỗ lực hữu cơ. Nghiên cứu từ khóa là vô cùng quan trọng nhưng cũng rất tốn thời gian.

AdWords giúp bạn cắt mặt trước của đường dây và nhận phản hồi tức thì về cách bạn nên lấy khách hàng, trang web, sản phẩm hoặc dịch vụ mới.

2. Đào sâu vào trang web của bạn: Thực hiện kiểm toán

Đo hai lần, cắt một lần.

Đó là vụ hack thứ hai, được sự hỗ trợ của chuyên gia tư vấn SEO Alan Bleiweiss (@alanbleiweiss).

Không có ý nghĩa gì trong việc làm bất cứ điều gì - không có chiến thuật bạn biết và yêu thích - mà không cần xác định trước các ưu tiên hàng đầu với một cuộc kiểm toán SEO.

"Làm điều đó trước khi quyết định công việc đang diễn ra, để các chủ trang web không nhất thiết phải đến với ai đó như tôi tự hỏi," Tại sao chúng ta không nhìn thấy kết quả chúng tôi hy vọng, sau khi dành hai năm làm SEO? "

Đây là một trong những người làm việc bây giờ vì vậy bạn không phải làm điều đó sau kinda. Bạn phải dành thời gian để tiết kiệm thời gian.

Thay đổi Stuff Thường xuyên. Kiểm toán sẽ khám phá ra nếu trang web này được tối ưu hóa cho năm 2025, năm 2015 hoặc, thần cấm, năm 2005.

Nguyên tắc cũng thay đổi vì: Google. Điều gì đã làm việc một lần sẽ không phải lúc nào cũng hoạt động từ nhiều năm nay.

google callapse

 

3. Nói với một Nhóm các SEO rằng PPC-ers sẽ tốt hơn ở Quản lý Thời gian (và Xem Họ Đi làm)

SEO là những người thông minh, sáng tạo, chăm chỉ. Họ cũng vô cùng tự hào, đó là một điều tuyệt vời. Điều này có nghĩa là đa số họ thực hiện công việc của họ một cách nghiêm túc. Họ muốn thấy kết quả cho cả bản thân và khách hàng.

Nhà tiếp thị xã hội Andrew Lolk (@andrewlolk) đã đưa ra một mẹo đóng góp vào động lực bên ngoài và niềm tự hào này. Nói với tôi rằng ai đó làm điều tốt hơn, và tôi sẽ làm damnedest của bạn để chứng minh bạn sai. Và làm họ tổn thương. (Con tôi)

Lolk nói nó cũng giống với SEOer. Nói với họ rằng đám đông PPC quản lý thời gian tốt hơn, và xem sản lượng SEO tăng cao.

Cue: Cheesy cổ phiếu hình ảnh của hai con thú nghĩa đen khóa sừng để minh họa sự căng thẳng cạnh tranh giữa SEO và PPC.

Tăng cường lưu lượng web có thể được thực hiện theo nhiều cách, nhưng hai hứa hẹn nhất và phổ biến là SEO và PPC. Và nhiều nhà tiếp thị trực tuyến hoặc là trong một trại này hay bên kia. (Mặc dù không nên vì SEO và PPC có thể làm việc cùng nhau) Xem điểm số 1)

Vì vậy, nếu bạn nói với một chuyên gia về SEO rằng PPC là con đường để đi, họ sẽ cho bạn biết rằng bạn đã rõ ràng misspoken.

Nhà phát triển wiki đầu tiên Ward Cunningham đã đặt ra luật của riêng mình (Luật của Cunningham) về việc này. "Cách tốt nhất để có được câu trả lời đúng trên Internet là không đặt câu hỏi, đó là để gửi câu trả lời sai." (Tôi không có ý tưởng chúng ta thực sự có thể tạo ra luật pháp. Internet thực sự là tốt nhất.)

Xem điều gì đó sai trái hoặc bạn không đồng ý? Xu hướng của con người dự đoán rằng bạn sẽ muốn sửa nó. Rốt cuộc, đó là nhiệm vụ của bạn! Bạn phải cảnh báo người khác về thông tin sai lệch!

Thật ngạc nhiên khi một cuộc cạnh tranh thân thiện nhỏ có thể làm cho năng suất.

4. Lười biếng: Lấy người khác làm việc cho bạn

SEO có thể là tham vọng và chăm chỉ. Nhưng điều đó không có nghĩa là bạn cũng không thể sử dụng phím tắt.

Chuyên gia tư vấn về SEO, Bill Hartzer (@bhartzer), đề xuất việc tăng cường năng suất làm ăn của nhân viên. "Đăng một bài báo trên Facebook và để cho FB viết bài báo cho bạn", ông nói.

Meta. Chỉ cần làm thế nào chúng tôi thích nó.

Nội dung do người dùng tạo ra (UGC) trả một số cách khác nhau. Hãy đếm chúng:

✅ Xếp hạng và đánh giá giúp tăng cường chứng minh xã hội, có thể cung cấp tính hợp lệ cho sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn. "Bạn tôi / đồng nghiệp / ông chủ chỉ bình luận về bài đăng trên Facebook của một công ty? Nó phải là một tổ chức đáng giá. "

✅ Xếp hạng, đánh giá, hình ảnh đám đông và các cơ hội Q & A sẽ giúp xếp hạng trang web của bạn. Xếp hạng cao hơn có nghĩa là giao thông nhiều hơn. Nhiều lưu lượng truy cập hơn có nghĩa là chuyển đổi. Đó là khoa học.

✅ Các xếp hạng sao này cũng được đẩy lên SERPs, điều này đã được chứng minh là làm tăng tỷ lệ nhấp chuột.

✅ Bán một sản phẩm mà khách hàng có thể chụp ảnh? Những ảnh này cũng sẽ giúp hiển thị tìm kiếm hình ảnh.

✅ Một nghiên cứu gần đây cho thấy các chiến dịch tiếp thị có chứa nội dung UGC có ảnh hưởng nhiều hơn 20 phần trăm đến quyết định mua của người mua. UGC hoạt động.

5. Tạo, Thực hiện và Theo dõi quá trình SEO

ĐƯỢC. Dựa vào người khác cho đủ mọi thứ. Thời gian để tôi đóng góp.

Ngừng đuổi theo các cuộc tấn công trong nửa ngày và tập hợp các quy trình để cạo râu trong những tuần lễ sắp tới. Tin tưởng vào các quy trình thực tiễn.

SEO ngày nay chỉ đơn giản là quá phức tạp. Nó quá lớn, rộng và sắc nét. Bạn sẽ không bao giờ có thể ủy thác hoặc đào tạo tất cả những phức tạp mà không có hệ thống tốt tại chỗ.

Chiến thuật chết chóc. Công cụ và xu hướng thay đổi. Nhưng nguyên tắc tìm kiếm vẫn còn nguyên vẹn.

Chúng tôi đã đề cập đến một trong những điều sau: nghiên cứu từ khóa. Các công cụ thay đổi. Số liệu dao động. Nhưng cách bạn đi về nó không.

image-web-chuan-seo

Cùng đi về tốc độ trang. Những hình ảnh lớn, cồng kềnh là một kẻ giết người. Bạn có thể smush (hoặc nén) họ, cắt họ, và lưu trữ chúng ở nơi khác.

pasted-image-web-chuan-seo

Những bước này tương đối dễ dàng. Không có gì một vài ảnh chụp màn hình không thể sửa được. 'Đặc biệt khi bạn xem xét những gì đang bị đe dọa: 74% lưu lượng truy cập bị trả lại nếu trang không tải trong vòng 5 giây.

Vì vậy, trước khi peeps của bạn thậm chí nghĩ về tải lên một bài đăng blog mới, họ tốt hơn làm theo một thủ tục để làm cho hình ảnh như là nhỏ như humanly có thể.

Ngoài ra, tối ưu hóa nội dung bằng văn bản của bạn. Liên kết đến nội dung có liên quan trên trang web của bạn. Hãy xem xét đưa một danh sách kiểm tra tốt cho nhóm của bạn để theo dõi.

Nếu bạn phải làm điều đó, hãy làm đúng. Và sau đó ủy thác nó với một quy trình tốt.

6. Khi nghi ngờ, Outsource

Một lần khách hàng đến gặp tôi để được giúp đỡ. Phạm vi của họ là lớn. Một số của nó là kỹ thuật khôn lanh.

Vì vậy, thay vì cố cắn hết tất cả, tôi đã làm việc với Marie Haynes để có được một cuộc kiểm toán (xem điểm # 2). Bây giờ, tôi không có gì để nói rằng. Cô ấy không biết tôi đang viết cái này. Nhưng cô ấy vô cùng hữu ích; Chẩn đoán một cái gì đó trong một vài ngày mà có thể đã đưa tôi vài tuần.

Cho đến ngày nay, nếu bạn yêu cầu tôi kiểm tra liên kết về những rò rỉ có thể là spam, tôi sẽ chạy và cầu xin đầu gối uốn để xem Marie có thể làm điều đó thay thế không.

image-web-chuan-seo-1

Từ "thuê ngoài" gợi lên hình ảnh đi qua lại với những người hầu như không nói được cùng một ngôn ngữ. Không có vi phạm nghĩa. Họ là siêu thông minh và tốt vào những gì họ làm. Nhưng sự khác biệt về văn hoá và rào cản ngôn ngữ làm ảnh hưởng đến họ.

Vì vậy, gia công phần mềm là một sự rap xấu - một ý nghĩa tiêu cực - khi trong thực tế, gia công phần mềm phạm vi của bạn bằng cách làm việc với các nhà thầu chuyên môn khác có thể vô cùng hữu ích và hiệu quả.

SEO là quá lớn bây giờ. Địa ngục, nó thậm chí còn lan rộng đến Amazon, nơi 44 phần trăm của tất cả các tìm kiếm sản phẩm bắt đầu. Vì vậy, đừng quên thêm vào phạm vi của bạn bây giờ, quá.

Bạn sẽ không bao giờ nắm vững từng lát cụ thể. Gia công phần mềm là một lựa chọn thay thế hợp lý, giảm mạnh đầu tư thời gian cá nhân của bạn và tăng kết quả cùng một lúc.

Bạn đã biết điều này một cách mật thiết. "Dịch vụ đầy đủ" là một lời nói dối. Có quá nhiều sự phức tạp và không đủ giờ trong ngày. Vì vậy, ngừng cố gắng để được anh hùng. Chỉ cần lo lắng về kết quả, thay vào đó.

7. Thời gian Chặn, Vâng, Thời gian

Nghiên cứu đã chỉ ra rằng chúng ta đang làm quá nhiều và não của chúng ta không thể xử lý nó. Khi chúng tôi đi lui lại giữa các nhiệm vụ, chúng tôi phá vỡ đà - và nó làm giảm năng suất. Nhà khoa học xã hội David Meyer nhận thấy rằng ngay cả những khối tinh thần nhanh chóng chuyển từ vật này sang vật khác có chi phí rất lớn - khoảng 40% thời gian sản xuất.

Vì vậy, đó là thời gian để có được chiến lược. Thật khó để có được tất cả mọi thứ được thực hiện trong một ngày mà không cần thêm vào những điều nhỏ bé mà lấy đi từ năng suất của bạn.

Nhập chức năng chặn thời gian.

Timeboxing có nghĩa là cho mỗi hoạt động riêng của mình ... chờ đợi cho nó ... hộp. Điều này ưu tiên những thứ quan trọng. Nếu có điều gì khác xảy ra, thời gian của bạn đã được cam kết trong một cuộc hẹn.

Ralph Baresi có một bài báo xuất sắc về chủ đề này. Giống như phương pháp 'bookend' sử dụng thứ Hai và thứ Sáu để chuẩn bị và tổ chức, trong khi Thứ Ba đến Thứ Năm dành cho việc đi xuống, làm việc tập trung.

Ví dụ, tôi đang viết bài này sớm. Thực sự sớm. Giống như nó vẫn còn bóng tối-đầu sớm. Bởi vì tôi không thể viết thư vào cuối ngày. Quá nhiều xảy ra. Quá nhiều phân tâm.

Kết quả là, tôi chỉ tổ chức các cuộc họp vào buổi trưa. Không bao giờ vào buổi sáng. Và thứ Sáu là hoàn toàn ngoài giới hạn.

tuesday web mobile

Chia nhỏ lịch biểu của bạn xuống như thế này đơn giản hóa ngày của bạn, nhưng cũng đặt ưu tiên vào các ưu tiên. Đúng ngay trên lịch. Nó phải được thực hiện cho dù bạn thích nó hay không.

Phần kết luận

SEO là vô cùng tài năng. Nhưng Superman / người phụ nữ bạn không. Bạn không thể làm tất cả.

Ngay cả trong những ngày bạn có thể vượt qua tất cả mọi thứ trong danh sách của bạn, có lẽ một vài điều mà đã giảm một chút ngắn. Bạn đã dành quá nhiều thời gian để làm X. Bạn đã cố gắng để phù hợp với bốn điều vào thời gian bạn nên có chỉ cần làm một.

Thời gian của bạn là vô cùng thiêng liêng. Hoặc ít nhất, nó phải là, khi quá thường xuyên, nó không phải là.

Thay vào đó, đừng ngần ngại về những giờ bạn đã làm việc và sắp xếp lại các kết quả theo giờ làm việc.

Tín hiệu Hình ảnh

Hình ảnh nổi bật: Pixabay.com

Hình ảnh trong bài đăng: Pixabay.com

Ảnh chụp màn hình của Brad Smith. Đưa vào tháng 6 năm 2017.

Các tin tiếp theo

7 Quản lý Quản lý Thời gian cho seo