10 mẹo SEO cơ bản để giúp bạn bắt đầu

10 mẹo SEO cơ bản để giúp bạn bắt đầu

Mỗi doanh nghiệp với một trang web nên làm cho Công cụ Tìm kiếm Tối ưu hóa - cố gắng để có được trang web của bạn càng cao càng tốt trên Google và Bing trang kết quả tìm kiếm - một phần của chiến lược phát triển của họ. Sau đây là 10 điểu seo căn bản giúp bạn mới bắt đầu học seo

10-meo

Về cơ bản nhất, "SEO" có nghĩa là tìm cách tăng diện mạo trang web của bạn trong kết quả tìm kiếm của khách truy cập. Điều này thường có nghĩa là nhiều lưu lượng truy cập đến trang web của bạn.

Trong khi SEO căng thẳng có thể liên quan đến việc tái cơ cấu trang web phức tạp với một công ty (hoặc chuyên gia tư vấn) chuyên về lĩnh vực này, có một vài bước đơn giản bạn có thể tự mình tăng thứ hạng công cụ tìm kiếm.

Tất cả những gì nó cần là một chút nỗ lực, và một vài suy nghĩ lại về cách bạn tiếp cận nội dung trên trang web của bạn.

 

Theo dõi nơi bạn đứng ( Monitor where you stand) 


Bạn sẽ không biết những nỗ lực SEO của mình có hiệu quả hay không trừ khi bạn theo dõi xếp hạng tìm kiếm của bạn. MarketingVox gợi ý rằng bạn hãy để mắt đến xếp hạng trang của bạn bằng các công cụ như Alexa và thanh công cụ của Google.

Điều quan trọng là kiểm tra nhật ký giới thiệu của bạn thường xuyên để theo dõi khách truy cập của bạn đến từ đâu và cụm từ tìm kiếm họ đang sử dụng để tìm trang web của bạn, theo PC World.


Từ khoá, từ khoá, từ khoá! ( Keywords, keywords, keywords!)


Bạn nên ý thức đặt các từ khoá thích hợp trong mọi khía cạnh của trang web: tên sách, nội dung, URL và tên hình ảnh. Hãy suy nghĩ về các từ khóa của bạn làm cụm từ tìm kiếm - người nào đó tìm kiếm thông tin về chủ đề này sẽ tìm kiếm nó như thế nào?

Thẻ tiêu đề và tiêu đề trang là hai điểm quan trọng nhất để đặt từ khoá, ghi chú của PC World.

Hãy cẩn thận: Đưa ra số tiền vô lý các từ khoá trên trang web của bạn sẽ khiến bạn bị gắn nhãn là spammer, và nhện công cụ tìm kiếm được lập trình để bỏ qua các trang web có lỗi về "nhồi nhét từ khóa". Chiến lược sử dụng từ khoá của bạn.


Liên kết lại với chính bạn ( Link back to yourself ) 


SEO Consult nói rằng có lẽ không có chiến lược cơ bản hơn cho SEO so với việc tích hợp các liên kết nội bộ vào trang web của bạn - đó là một cách dễ dàng để tăng lưu lượng truy cập tới từng trang riêng lẻ.

Bạn nên làm cho nó tiêu chuẩn để liên kết lại lưu trữ của bạn thường xuyên khi tạo nội dung mới. MarketingVox khuyên bạn cũng làm cho văn bản anchor tìm kiếm thân thiện với công cụ: "Các từ có liên quan hơn trỏ đến một trang, nhiều khả năng trang đó xuất hiện trong kết quả tìm kiếm khi người dùng chạy truy vấn với các cụm từ đó."

Cũng như các phương pháp tiếp cận khác của SEO, hãy đảm bảo các liên kết của bạn là thích hợp và cẩn thận không vượt quá giới hạn liên kết quá nhiều - bạn không muốn khách truy cập của bạn khó chịu.


Tạo sơ đồ trang web ( Create a sitemap)


Thêm bản đồ trang web - một trang liệt kê và liên kết đến tất cả các trang chính khác trên trang web của bạn - làm cho nhện dễ dàng tìm kiếm trang web của bạn hơn.

"Cần ít nhấp chuột hơn để truy cập vào một trang trên trang web của bạn, thì càng tốt", MarketingVox khuyên.


URL thân thiện với tìm kiếm (Search-friendly URLs)


Làm cho URL của bạn có nhiều công cụ tìm kiếm thân thiện hơn bằng cách đặt tên chúng với các từ khoá rõ ràng.

SEO Consult giải thích: "Ví dụ, thật dễ hiểu" www.puppyfun.co.uk/puppyhealth/vitamins "có thể chứa đựng điều gì, nó không dễ hiểu nếu hệ thống phân loại trong doanh nghiệp được sử dụng, ví dụ" Www.puppyfun.co.uk/11789/s201.htm '. URL động cũng tương tự như vậy, mặc dù nó chứa các từ có thể nhận biết được:' www.puppyfun.co.uk/search/?section_health ''.


Tránh Flash (Avoid Flash)


Flash có thể trông khá đẹp, nhưng nó không có gì cho SEO của bạn. Theo Tạp chí Công cụ Tìm kiếm, "Frames, Flash và AJAX đều có chung một vấn đề - bạn không thể liên kết tới một trang duy nhất [...]. Không sử dụng Frames và sử dụng Flash và AJAX một cách tiết kiệm Kết quả SEO. "

"Nếu bạn hoàn toàn phải có trang chính của bạn như là một trang giật gân, đó là tất cả các Flash hoặc một hình ảnh lớn, đặt văn bản và các liên kết điều hướng dưới màn hình đầu tiên," bài viết tiếp tục.


Mô tả hình ảnh (Image descriptions)


Nhện chỉ có thể tìm kiếm văn bản, chứ không phải văn bản trong hình ảnh của bạn - đó là lý do tại sao bạn cần phải làm cho những từ liên quan đến hình ảnh của bạn càng miêu tả càng tốt.

Bắt đầu với tên hình ảnh của bạn: việc thêm thẻ "ALT" cho phép bạn đưa mô tả phong phú từ khoá cho mọi hình ảnh trên trang web của bạn. Perfect Optimization giải thích một cách dễ dàng để làm điều này.

Văn bản có thể nhìn thấy xung quanh hình ảnh của bạn rất có giá trị đối với SEO: MarketPosition đề xuất bổ sung phụ đề cho tất cả các ảnh của bạn và mô tả bằng văn bản gần với hình ảnh của bạn.


Nội dung (Content)


Nội dung của bạn cần phải được tươi - cập nhật thường xuyên và thường là rất quan trọng để tăng lưu lượng truy cập.

"Các trang web tốt nhất dành cho người dùng, và do đó cho các công cụ tìm kiếm, đầy đủ thông tin hữu ích về một dịch vụ, sản phẩm, chủ đề hoặc kỷ luật nhất định", MarketingVox giải thích.

Một cách để đảm bảo rằng trang web của bạn nhận được nội dung mới trên cơ sở thường xuyên là để tích hợp một blog. "Lấy chủ sở hữu hoặc giám đốc điều hành blog. Đó là vô giá!" Tạp chí Công cụ Tìm kiếm gợi ý. Một blog của nhà quản lý là một cách tuyệt vời để tiếp cận khách hàng của bạn, tạo ra nhiều cơ hội hơn cho việc liên kết nội bộ và bên ngoài, đồng thời tạo cho trang web của bạn một giọng nói cá nhân hơn.


9. Phân phối truyền thông xã hội (Social media distribution)


Một blog của CEO chỉ là một phần của phân phối truyền thông xã hội, một chiến lược SEO quan trọng theo SEO Consult. Bạn nên phân phối liên kết đến nội dung mới trên trang web của mình qua các nền tảng mạng xã hội thích hợp.

Cho dù được hiển thị trên tài khoản của công ty bạn, hoặc được đề xuất, được tweet lại và phân phối lại bởi người khác, chiến lược này mũ theo số lượng địa điểm nơi khách truy cập.

 

Liên kết với người khác (Link to others)


Một cách dễ dàng để hướng lưu lượng truy cập nhiều hơn vào trang web của bạn là bằng cách phát triển mối quan hệ với các trang web khác.

PC World gợi ý rằng bạn yêu cầu các quản trị web của các trang web được kính trọng nếu họ đưa một liên kết đến trang của bạn trên trang web của họ. Hãy chắc chắn để trả lại lợi ích - sau đó tất cả mọi người chiến thắng!

Đảm bảo rằng đối tác của bạn có danh tiếng trên web tốt, tất nhiên. MarketingVox cảnh báo chống lại việc gắn kết với một "trang trại liên kết" có thói quen xấu SEO có thể mang lại cho bạn xuống

10 mẹo SEO cơ bản, 10 mẹo SEO cơ bản để giúp bạn bắt đầu, các mẹo seo cơ bản